Trở về trang đầu » » Đảng Làm Báo và bộ mặt thật của khối 8406

Đảng Làm Báo và bộ mặt thật của khối 8406

Như bài viết trước đây nguoilambaovn đã đưa qua bài: Giải mã Đảng Làm Báo(danglambao).

Ban biên tập chúng tôi đã nêu rõ bộ mặt thật của blog danglambao một blog ra đời gây khá nhiều thị phi và hoài nghi về tính trung thực và thật giả của tin đăng. Những blogger khác thì nghi ngờ blog này của đảng cộng sản, nhưng hiện nay đã lộ rõ chân tướng và đã xác định được chủ nhân thực sự của blog này là ai?

Đây là nguồn tin riêng khá uy tín mà nguoilambaovn chúng tôi thu thập được .

Thời gian gần đây, blog này liên tục thay đổi giao diện lẫn cách viết bài, có thể nói là quay ngoắt 180, Vì sao thế? Tại sao ban đầu lại giả danh "lề phải" rồi đến bây giờ lộ rõ chân tướng của mình? Như kiểu thu hút độc giả rồi quay ngoắt, đọc giả có cảm thấy ngỡ ngàng và bở ngỡ không? Cái cách đánh lừa đọc giả làm cho những blogger khác cảm thấy khó chịu, hôm này chúng tôi sẻ vạch đúng bộ mặt thật của nhóm này, cho bạn đọc thấy rõ Đảng Làm Báo là của nhóm "Tuổi Trẻ Yêu Nước" của khối 8406. Thu hút độc giả rồi hiện đúng bộ mặt thật của mình, câu hỏi ở đây là có phải ban đầu hiện nguyên hình là khối 8406 thì đọc giả không thèm ghé vào đọc tin? Hiện nay những blog kiểu kêu gọi "giả danh yêu nước" cứ nhan nhản trên mạng theo kiểu blog, làm chúng tôi đọc mà cũng thấy ngán ngẩm.

Cứ suốt ngày "đâm bị thóc, chọc bị gạo" cứ thấy chuyện gì là xoáy cho đến tận cùng, xoáy từ một thành mười. Rồi đến khi không có chuyện để nói thì nằm im ỉm đi copy mấy bài viết nhảm nhẳm về đăng, cứ y như rằng 1 blog có bài gì lạ là nháo nhào copy/paste cho đầy các blog khác

Mang danh là "yêu nước" sao không cùng dựng xây nước nhà mà cứ chằm chằm đi chống phá, được cái gì thế? Câu hỏi này đã được giải đáp từ bài viết trước đây nguoilambaovn đã đưa: Nghề mới ?:Tuyên truyền chống phá Nhà nước để kiếm tiền. Cứ cho ta đây là hiểu biết để bày chuyện viết bài biến không thành có, biến trắng thành đen để lung lạc tư tưởng của nhân dân, sau khi lôi kéo được những phần tử còn chưa hiểu biết rộng như: Nguyễn Phương Uyên,Khang Việt, Trần Vũ Anh Bình ...tuyên truyền rải truyền đơn để rồi bị công an khám phá, làm khổ cả bản thân lẫn gia đình(đã là luật pháp quy định,sống ở đất nước nào thì nên giữ mình theo thể chế hiến pháp và pháp luật của đất nước đó)

Cần phải nói đây, những đối tượng trên đều là phẩn tử của nhóm: Tuổi Trẻ Yêu Nước thuộc khối 8406

Giờ thì lộ bộ mặt thật của mình rồi nhé khối 8406, lần sau nếu có chơi bờ lốc thì nêu rõ bản chất của mình ra, đừng làm kiểu đánh lừa đọc giả là không nên .

Nguồn Người Làm Báo VN
-------------------------------------------------------------

DANGLAMBAO VIET08:47 Ngày 31 tháng 10 năm 2012

Thông Báo: Chúng tôi là Điều Hành của trang mạng Đảng Làm Báo trước đây có địa chỉ là danglambao.blogspot.com hiện nay đã bị hackers đánh cướp . Hackers đã xâm nhập vào máy tính của chúng tôi và cướp luôn email danglambao@gmail.com

Hiện nay email của chúng tôi liên kết vào trang blog mới danglambaovn.blogspot.com là danglambao2@gmail.com. Chúng tôi không còn liên quan gì tới email danglambao@gmail.com.

Trang blog mà hacker đánh cướp và sử dụng là (danglambao.blogspot.com) đưa lên những hình ảnh bôi xấu Đảng và nhà nước. Chúng tôi lên án những kẻ xấu đã dùng tên Đảng Làm Báo của chúng tôi để phát tán những tài liệu xấu, tung tin thất thiệt có nội dung xấu chống phá lại đất nước Việt Nam .

Trong thời gian chỉnh sửa lại trang mạng mới nầy xin các bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Thay Mặt Điều Hành Đảng Làm Báo

Phan Huy Đức

http://danglambaovn.blogspot.com/
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us