Trở về trang đầu » » Tấn công cảnh sát để trục vớt cổ vật

Tấn công cảnh sát để trục vớt cổ vật

10g ngày 13-10, lực lượng chức năng tạm giữ một người có hành vi xâm nhập vị trí chiếc tàu chở cổ vật bị đắm ở thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) để trục vớt cổ vật trái phép.

Lực lượng chức năng tăng cường lập lại trật tự - Ảnh: Tr.Minh
Xe của lực lượng công an bị các đối tượng quá khích lật - Ảnh: Trà Minh

Lợi dụng sự việc trên, các đối tượng quá khích ở địa phương đã kích động những người dân đang đứng xem trên bãi biển tìm cách giải vây cho người bị bắt, lấy đá ném vào lực lượng đang làm nhiệm vụ bảo vệ (công an, biên phòng), đồng thời hùa nhau lật và đập vỡ kính một ôtô của công an đang đậu trên bãi biển.

Ngay sau đó, nhiều người khác đã ào ra khu vực cấm để lặn lấy cổ vật. Đến hơn 11g cùng ngày, khi lãnh đạo tỉnh cùng cảnh sát cơ động xuất hiện thì tình hình mới được vãn hồi.
Vụ xô xát đã khiến năm chiến sĩ cảnh sát bị thương và một ôtô hư hỏng. Công an tỉnh Quảng Ngãi buộc phải điều động thêm 40 cảnh sát cơ động đến hiện trường.
Theo đại tá Nguyễn Thanh Trang - phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi: “Công an sẽ điều tra để xác định những đối tượng nào đã tham gia ném đá gây thương tích năm cán bộ chiến sĩ công an, làm hư hại tài sản của Nhà nước để xử lý nghiêm theo pháp luật”.

VÕ MINH - TRÀ MINH / TTO
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us