Trở về trang đầu » » Micheal Hoàng , Nguyễn Phương Hùng và ca sĩ Lệ Hằng bị hành hung

Micheal Hoàng , Nguyễn Phương Hùng và ca sĩ Lệ Hằng bị hành hung

Nhà báo Nguyễn Phương Hùng và nghệ sĩ Lệ Hằng 
Ông Micheal Hoàng , người đứng ra tổ chức 2 buổi kịch nghệ cho nghệ sĩ nhân dân Hồng vân vào Chủ Nhật 16.9.2012 , suất 2 giờ và 7 giờ đã bị những thành phần quá khích hành hung đồng thời trong thời gian làm phóng sự cho cuộc biểu tình chống nghệ sĩ Hồng vân của một nhóm quá khích, nhà báo Nguyễn Phương Hùng và ca sĩ Lệ Hằng cũng bị đánh tại rạp Saigon Performing Arts thuộc T.P Fountain Valley trong lúc làm phóng sự vào cuối tuần qua .

Bản tin KBCHN cho biết sáng nay tại cà phê Factory đã có 2 người tấn công ông Michael Hoàng lúc khoảng 12 giờ.
Sáng nay thứ Ba 18 tháng 9 năm 2012, như thường lệ ông Michael Hoàng đã đến cà phê Factory, một quán uống cà phê rất quen thuộc cuả những khuôn mặt trong sinh hoạt và hội đoàn cộng đồng. Ông Hoàng đã bị 2 người tấn công. Một người bước đến gây sự và tấn công phiá trước, ông Hoàng đã phản công. Một người khác dùng ghế sắt từ đằng sau tiến tới khiến ông Hoàng phải bỏ chạy. Cảnh sát được báo cáo và có mặt tại hiện trường. Hai người tấn công đã bỏ chạy khi cảnh sát xuất hiện. Vì không có thương tích nên cảnh sát chỉ ghi nhận sự kiện và khuyến cáo ông Hoàng nên cẩn thận trong khi di chuyển. Đặc phái viên KBCHN đã tiếp xúc được ông Michael Hoàng bằng điện thoại lúc 2 giờ.

Tình trạng sức khỏe cuả ông bình thường, nhưng có lẽ ông sẽ phải nộp đơn thưa cảnh sát Westminster và Fountain Valley. Ngày hôm qua 17.9.2012 ông Hoàng cũng đã bị một người mặc quân phục VNCH gây sự tại cà phê Factory. Rất may có mặt ông Phạm Đình Cung và Phạm Châu Tài (không liên hệ họ hàng) đã can gián. Chưa biết vụ xảy ra sáng nay cũng là người gây chuyện hôm qua hay không. KBCHN đang theo dõi và sẽ có tin cập nhật.      

Tưởng cũng nên nhắc lại, trước khí thế hung hãn và tấn công rất hỗn loạn và vô giáo dục cuả nhóm biểu tình. Một số khán giả ra về khiến cả 2 xuất hát đều vắng khách. Trước đó mấy ngày tại các điạ điểm bán vé khác có người đã đến trả vé. Có ít nhất 10 người tham dự bị tấn công và 2 người biểu tình bị bắt giữ. Nhà báo Nguyễn Phương Hùng và vợ là ca sĩ Lệ Hằng cũng đã gửi đơn khiếu nại hành hung đến cảnh sát Fountain Valley. Riêng ông Nguyễn Phương Hùng đã gửi thư cho Thị trưởng, Nghị viên, Quản đốc thành phố và luật sư thành phố cũng như cảnh sát trưởng để than phiền về sự điều hành yếu kém cuả thành phố. Đặc biệt sự kiện nghị viên Michael Võ đã bất lực trước sự bạo động. Một hình ảnh xấu xa nhất cuả cộng đồng người Việt trong các cuộc biểu tình từ trước đến nay.

Theo  KBCHN
Nội dung chương trình biểu diễn của nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân
Bên trong, nghệ sĩ Hồng Vân được khán giả yêu thích và 
cháu Xí Ngầu (Nguyễn Ngô Hoàng Châu) bên cạnh

Bên trong, nhà thơ Vũ Hoài Mỹ tặng 2 bó hoa cho nghệ sĩ Hồng Vân 
và cháu Xí Ngầu (Nguyễn Ngô Hoàng Châu)

Bên ngòai, nhóm quá khích mang biển chống người tổ chức Micheal Hoàng 

Bên ngòai, hai suất diễn của nghệ sĩ nhân dân
Hồng Vân bị nhóm người quá khích chống đối

Giới thiệu bài nầy :

2 nhận xét:

  1. Nặc danh19.9.12

    đốt dữ dội !

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21.9.12

    "nghệ sĩ nhân dân" ??? tu cua XHCH VN rat la la tai voi NVHN

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us