Trở về trang đầu » » San Jose Lễ hội áo dài, Việt Nam

San Jose Lễ hội áo dài, Việt Nam

Trình diễn thời trang áo dài tại T.P San Jose

Những trang phục áo dài quen thuộc nhiều màu rực rỡ truyền thống Việt Nam tản bộ xung quanh Trung tâm San Jose với nhiều màn biểu diễn nghệ thuật như âm thanh của trống taiko, chũm choẹ, nhạc cụ dây của Việt Nam tràn ngập không gian thành phố .


Theo to Jenny, nhà sản xuất và giám đốc sáng tạo của lễ hội, Lễ hội Áo Dài dài nhằm mang lại nhận thức văn hóa, con người và tinh thần của Việt Nam thông qua các tác phẩm của các nghệ sĩ Việt Nam và nhà thiết kế thời trang.

Phối hợp biểu diễn có đoàn Bửu Kim Tự Dragon và Tập đoàn Lion Dance bắt đầu lễ hội múa sư tử sống động và đầy màu sắc đi kèm với nhịp đập của tiếng trống Taiko hòa nhịp với đàn tam thập lục truyền thống Việt Nam do Trung tâm Văn hoá Việt Nam sinh thái Âu Cơ, Hiệp hội trống La Vang.

Các khán giả được khuyến khích tôn vinh văn hóa Việt Nam bằng cách tham gia các lễ hội thông cùng mặc áo dài . Nhiều trò chơi , gian hàng được dựng lên tại công viên giải trí .

"Tôi yêu văn hóa và nhân dân Việt Nam," Martha O'Connell, một người tham gia lễ hội cho biết rằng chiếc áo dài cô mặc là một món quà từ một trong những học sinh của mình, chiếc áo dài được may tại Việt Nam.

Với các tác phẩm của các nghệ sĩ Việt Nam, chẳng hạn như Ann Phong, Trinh Ponce, Thái Bùi và Cao Bá Minh, triển lãm đã tìm cách đưa văn minh hiện đại đến với nghệ thuật truyền thống của Việt Nam, ông Trịnh Mai, người phụ trách triển lãm cùng các nghệ sĩ tham gia.

Bên ngoài công viên, nhiều phụ nữ đua nhau trong một cuộc thi áo dài với các trọng tài là các nhà thiết kế thời trang Minh Hạnh, Sỹ Hoàng và Palo Alto luật sư Roger Royse. Sau cuộc thi, nhà hát mở cửa cho người xem để tìm chỗ ngồi của mình cho buổi biểu diễn của Lễ hội áo dài với tiết mục trình diễn thời trang.

Những câu chuyện cổ đã được nêu bật trong chương trình, như truyền thuyết về Cội Nguồn với màn trình diễn rồng Lạc Long Quân và nàng tiên Âu Cơ .

Theo Spartan Daily
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us