Trở về trang đầu » » 200 nhân vật nổi tiếng cùng hát về biển đảo Trường Sa

200 nhân vật nổi tiếng cùng hát về biển đảo Trường Sa

Dự án âm nhạc "Mùa xuân biển đảo" hiện đang thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt như MC Thanh Bạch, Xuân Lan, Diễm Hương, Trà Ngọc Hằng...
Dự án âm nhạc thú vị này do nhạc sĩ Lê Quang "cầm trịch". Anh tiết lộ có 200 người nổi tiếng ở các lĩnh vực như sân khấu, điện ảnh, âm nhạc... và cả các cầu thủ cùng tham gia biểu diễn. Album gồm 8 ca khúc cả cũ và mới viết riêng về biển đảo trong lịch sử âm nhạc Việt Nam là Tình em biển cả(Nguyễn Đức Toàn),;Biển hát chiều nay (Hồng Đăng), Tổ quốc gọi tên mình (Đinh Trung Cẩn), Lung linh mắt biển (Lê Quang), Bức thư tình người lính biển(Hoàng Hiệp), Hoàng Sa Trường Sa (Phạm Đăng Khương), Ra khơi (Lê Chí Hiếu).

Mỗi ca khúc có khoảng 60 nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng cùng hòa giọng biểu diễn. Hiện tại, các nghệ sĩ đang náo nức cùng nhau hoàn tất việc thu âm. Nhạc sĩ Lê Quang cho biết dự án âm nhạc đặc biệt này sẽ ra mắt vào ngày 6/12 nhằm quyên góp tiền ủng hộ biển đảo. Bên cạnh đó còn có một nhạc hội khá hoành tráng để quảng bá cho album này cũng như các hoạt động gây quỹ ủng hộ.


Một vài hình ảnh của các nghệ sĩ trong một buổi thu âm cuối tuần vừa rồi:

Trà Ngọc Hằng là một trong số rất nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình hát về biển đảo Trường Sa.
MC Thanh Bạch cũng rất hào hứng khoe giọng, ủng hộ dự án âm nhạc ý nghĩa này.
Rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như diễn viên Ngô Mỹ Uyên, Mỹ Duyên (ảnh trên)... cũng chung tay cùng ca sĩ Minh Thư, Hàn Thái Tú, Phùng Ngọc Huy... (ảnh dưới).
Trà Ngọc Hằng và Phùng Ngọc Huy tạo dáng trong phòng thu.
Phút thảnh thơi của các nghệ sĩ sau giờ thu âm miệt mài.

GIA AN
Theo Infonet
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us