Trở về trang đầu » » Cờ hiệu khổng lồ của Barca xuất hiện ở El Clasico

Cờ hiệu khổng lồ của Barca xuất hiện ở El Clasico

Lá cờ lớn nhất thế giới (The Guinness world record)
che phủ sân vận động Barcelona  2011
Một lá cờ khổng lồ có chữ Barca dự kiến sẽ xuất hiện và phủ kín khán đài sân Nou Camp trong trận El Clasico ở La Liga cuối tuần này.

Trên trang chủ của Barcelona, đội bóng xứ Catalan đăng tải hình ảnh mô phỏng một lá cờ bao quanh các khán đài sân Nou Camp. Trên đó, chữ “Barca!” nổi bật tạo ra điểm nhấn phía khán đài chính. Cờ hiệu khổng lồ ấy sẽ được 98.000 cổ động viên có mặt trên sân Nou Camp giơ các tấm biển nhỏ ghép thành.


Đó là động thái đầu tiên của Barcelona trước trận siêu kinh điển với Real Madrid trong khuôn khổ vòng 7 La Liga diễn ra vào khoảng 1h rạng sáng ngày thứ Hai 8/10 (giờ Việt Nam). Chưa rõ liệu đội chủ nhà có hiện thực hóa ‎ý tưởng trên hay không nhưng đây rõ ràng là đòn tâm l‎ý gửi tới thầy trò Mourinho.

Trong những cuộc đối đầu giữa hai đối thủ truyền kiếp của Tây Ban Nha gần đây nhất, yếu tố sân nhà sân khách không còn mang tính chất quan trọng. Việc thi đấu trên sân nhà không được coi là lợi thế bởi những kết quả bất ngờ luôn xuất hiện. Trong 12 trận El Clasico trên tất cả mặt trận, đội chủ nhà chỉ có 3 lần ca khúc khải hoàn. Thậm chí, hai trận El Clasico ở đấu trường La Liga gần đây nhất, đội khách mới là những người chiến thắng.

Và đó cũng là lí do các CĐV của Barca muốn tạo ra sự khác biệt trong cuộc đối đầu được cả thế giới chờ đợi này. Hiện đội bóng xứ Catalunya đang ngạo nghễ ở vị trí đầu bảng khi toàn thắng ở cả 6 vòng đấu đã qua. Trong khi đó, “bầy kền kền” mới chỉ có 10 điểm với chỉ 3 trận thắng. Đội chủ sân Nou Camp rất muốn nhân cơ hội này nới rộng khoảng cách thêm nữa thay vì để đổi thủ bắt kịp và lấy lại sự tự tin trong cuộc đua song mã tới ngôi vô địch của mùa giải.

Theo VTV
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us