Trở về trang đầu » » Bạn ơi hãy đứng lên cùng góp một bàn tay cho quê hương .

Bạn ơi hãy đứng lên cùng góp một bàn tay cho quê hương .

Ánh trăng Đồng Tháp (Thanh Châu)
Dân tộc VN là một dân tộc hiền hòa, thân thiện nhưng cũng anh dũng và kiên cường chống lại sự xâm lăng bất cứ từ đâu đến. Lịch sử đấu tranh của dân tộc được thể hiện qua câu hát “một ngàn năm nô lệ giặc Tàu, một trăm năm đô hộ giặc Tây, hai mươi lăm năm nội chiến từng ngày...".
Trong thời gian chiến tranh, hai mươi lăm năm chính quyền miền Bắc được sự yểm trợ của các cường quốc Cộng sản, miền nam VN phải dựa vào Hoa Kỳ để ngăn chận làn sóng xâm nhập của CS. Lúc bấy giờ giữa các cường quốc trong khối Tư bản, cs đều có những xung đột xảy ra, CS Liên xô nhận thấy bất lợi trong cuộc chiến chống Hoa kỳ và CS Trung quốc.
Mặt trận Giải phóng Miền Nam VN ra đời sau biến cố đảo chính hụt của tướng lãnh VNCH lật đổ Tổng Thống Ngô đình Diệm, MT chủ trương trung lập hóa Miền nam VN để lôi kéo thành phần thân Pháp (Pháp đang bất hòa với Hoa kỳ), thành phần không theo CS và chống chính quyền Miền nam VN..
Cuộc nội chiến trở nên ác liệt và đẫm máu [Tết mậu Thân 1968], Thế giới, các bên lâm chiến tai VN đều lên tiếng kêu gọi chấm dứt chiến tranh và Hòa bình VN... đã đưa đến hội nghi hòa bình VN tại Paris [Hiệp định Paris]
Cuối cùng ngày 3 0/4/1975 chế độ VNCH sụp đổ, MNVN hoàn toàn giải phóng, mọi người hy vọng sẽ có được cuộc sống an bình, đoàn tụ, để xây dựng lại gia đình sau bao nhiêu năm chiến tranh ly tan và đổ nát... Sự vui mừng không mấy chốc bỗng tan biến vì thực tế quá phũ phàng không mang ý nghĩa giải phóng, cũng không có hòa bình... mà chỉ là một cuộc chiến thắng của CS xóa sạch tàn tích tự do, và đối xử người miền nam bằng hình thức trả thù.
Hòa bình không có giá trị trong khi nỗi đau thương nhức nhói, lo âu, sợ hãi.v.v... vô vàn trong lòng người dân, khủng khiếp hơn những tiếng gào thét của bom đạn xé nát quê hương ra từng mảnh trước đó, với gần 4 triệu người ngã gục...
Tiếp theo, hàng triệu người đáng lẽ được giải phóng lại phải vào nhà giam; hàng triệu người liều chết ra đi tìm tự do, hàng triệu gia đình bị đánh tư sản và bị cưỡng bức rời bỏ căn nhà thân yếu để vào sống vùng sâu nước độc gọi là “kinh tế mới” .
Còn MTGPMNVN, chính phủ CMLTCHMNVN, anh giải phóng quân... số phận cũng không thua kém lá cờ MTGPMNVN không còn trong con mắt của người chiến thắng, bị vứt ngay vào xọt rác, vội vàng thống nhất đất nước, giải phóng quân trở thành "giải tán quân" phục viên về vườn, chiến sĩ cách mạng về hưu non, số còn lại có chức không quyền…hầu tiếp tục đẩy dân tộc VN vào cuộc chiến thực hiện mộng bá quyền khu vực: CSVN tiến quân đánh vào Campuchia được sự hỗ trợ của CS Liên xô.
CS Trung Quốc phản ứng bằng trận chiến tại biên giới Việt Trung dạy cho VN một bài học. Cơ hội lớn cho CSTQ xâm lấn VN sau khi CS Liên xô nhận ra mộng bá quyền là ảo tưởng thực hiện đổi mới... các Quốc gia thuộc Liên bang xô viết, các nước Đông Âu liên xô chiếm đóng nhân cơ hội này đấu tranh giành độc lập..trong khi đó lãnh đạo CSVN chạy sang TQ xin thần phục, đàn áp thẳng tay đồng chí anh em trong bộ chính trị, trung ương đảng, những người kháng chiến cũ có tinh thần đổi mới như Liên xô..Sự xung đột giữa các cường quốc không bao giờ chấm dứt…cách hành xử của lãnh đạo CSVN càng tạo thêm sự xung đột gay gắt hơn có thể dẫn đến chiến tranh, cuộc chiến giữa các cường quốc xảy ra VN sẽ được gì? Thực tế vẫn còn đó… tổ quốc và dân tộc chắc chắn sẽ hứng chịu tất cả những vũ khí tối tân giết người hàng loạt, chỉ có tập đoàn tay sai được nhiều bỗng lộc mà thôi.,
Ba mươi sáu năm qua lãnh đạo CSVN xây dựng quyền lực trên xương máu của dân tộc, phủ nhận vai trò của nhân dân đã dẫn đến độc tài, tham nhũng ..đã gây nhiều bức xúc, trăn trở trong hàng ngũ những người CM hai thời kháng chiến, các đảng viên .Tình hình thế giới hiện nay, nhất là thời đại thông tin, vi tính bùng nổ nhân dân VN không thể tiếp tục bị đánh lừa, làm vật hy sinh… là ngườ i VN còn chút lòng với đất nước và dân tộc, trong hay ngoài đảng, đang phục vu trong chính quyền, quân đội, công an cảnh sát, các bạn TNSVHS hãy góp một bàn tay vào cuộc đấu tranh tự giải phóng khỏi ách độc tài, tham nhũng. VN se tổ chức theo mô hình dan chủ tự do, tôn trọng quyền tự do căn bản của con người, không hận thù, không có ai là nạn nhân của chính quyền mới. Quân đội, cảnh sát..là con em của nhân dân tiếp tục bảo vệ nền độc lập, toàn vẹn lãnh thổ, cảnh sát giữ gìn an ninh trật tự bảo vệ cuộc sống yên ổn cho người dân. Với các nước láng giềng, cộng đồng Quốc tế VN sẽ theo đuổi mục tiêu của Liên Hiệp Quốc  Hòa bình , công lý, bình đẳng, hợp tác và hữu nghị “ đôi bên đều có lợi" .

Sàigòn, Việt Nam
Câu Lạc Bộ Kháng Chiến
Giới thiệu bài nầy :

1 nhận xét:

  1. Nặc danh21.10.12

    MTGPMNVN hay CPCMLTCHMNVN là con đẻ của đảng CSVN nó chỉ là công cụ trong việc thôn thính miền nam VN, sau khi nuốt trọn con mồi thì ĐCSVN đá giò lái đó là chuyện đương nhiên mà thôi, để vớt vát cái thây ma đó lập ra CLBKC, thấy bất lợi ĐCSVN một mặt bắt bớ , một mặt mua chuộc( Nguyễn Hộ bị bắt, Tần Văn Trà đươc cấp cho biệt thự lớn tại SG). Thôi hãy yên nghỉ dưới mồ đi !!

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us