Trở về trang đầu » » Khởi tố nguyên chánh án huyện nhận hối lộ

Khởi tố nguyên chánh án huyện nhận hối lộ


Ngày 3-10, cơ quan điều tra Viện KSND tối cao cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Đỗ Chí Nguyện - nguyên thẩm phán, chánh án TAND huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa - về hành vi “nhận hối lộ”. Trước đó, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự “nhận hối lộ” xảy ra tại TAND huyện Mường Lát.

Theo tài liệu, cơ quan điều tra nhận được đơn tố cáo của bà Vi Thị Don và ông Len Văn Định (đều trú tại huyện Mường Lát) tố cáo ông Đỗ Chí Nguyện đòi của hai người này số tiền 5 triệu đồng/người để có phán quyết có lợi cho thân nhân của họ. Cụ thể, hai bị cáo Vi Văn Dây (em của bà Don) và Len Văn Lưn (con ông Định) bị Cơ quan điều tra Công an huyện Mường Lát khởi tố điều tra về hành vi trộm cắp tài sản vào năm 2011. Vụ án sau đó được chuyển đến TAND huyện Mường Lát để xét xử.


Trước khi xét xử, ông Đỗ Chí Nguyện đã gặp bà Don và ông Định, hứa hẹn sẽ xử án treo cho hai bị cáo với điều kiện mỗi gia đình phải chi 10 triệu đồng.

theo M.QUANG (tuổi trẻ)
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us