Trở về trang đầu » » Mẹ Nấm: Tôi sẽ không đọc bất kỳ bài nào của Đảng Làm Báo, vì vậy đừng cố công gửi link cho tôi làm gì.

Mẹ Nấm: Tôi sẽ không đọc bất kỳ bài nào của Đảng Làm Báo, vì vậy đừng cố công gửi link cho tôi làm gì.

Tôi sẽ không đọc bất kỳ bài nào của Đảng Làm Báo, vì vậy đừng cố công gửi link cho tôi làm gì.

Vô ích!

Toàn bộ thông tin về việc sinh viên Nguyễn Phương Uyên bị bắt cho đến giờ, ngoài nguồn tin được mớm cho cô bạn ở cùng từ tay an ninh tên Phong, và một số thông tin nhỏ giọt từ công an cho gia đình Phương Uyên, còn lại tất cả đều lấy dẫn chứng từ một trang blog ất ơ được lập chưa đến 1 tháng.

Tỉnh táo là việc phải làm của những người đọc, và không ai có thể kết tội Phương Uyên lúc này, khi mà cô bé bị bắt giữ trái quy định của pháp luật.

Không biết ai đứng sau ĐLB, nhưng cái trò vung một mớ thông tin ra tưởng như để bảo vệ cô sinh viên này, thực chất là tạo sẵn bẫy dư luận để kết tội cô là cách làm truyền thông hèn mạt và khốn nạn nhất mà tôi thấy.


-----------------------------------------------------------------------------------

Kính gửi Blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - chủ FaceBook Mẹ Nấm

Xin cám ơn chị đã lời nhắn trên Facebook của chị phê bình về trang Đảng Làm Báo, mặc dù chị không gửi thẳng cho chúng tôi nhưng thiết nghĩ bây giờ là thời đại thông tin nên lời phê bình của chị chúng tôi rất trân trọng.

Đảng CSVN đã bắt nhiều người yêu nước xử tội theo luật rừng đồng thời không cho bất cứ ai được biện hộ trước một phiên tòa họ đã sắp đặt sẵn. Chúng tôi biết chị là một người yêu nước, yêu Dân Chủ và Tự Do, luôn đòi hỏi sự công bằng và bình đẳng cho tất cả mọi người trong xã hội. Chỉ dựa theo cảm tính và phân tích, chị đã phê bình và lên án chúng tôi trang blog Đảng Làm Báo một cách nặng nề. 

Vì lẽ biết chị là một người tôn trọng nhân quyền, không bịt miệng người khác như CSVN đã làm đối với cha Lý và nhiều người khác . Nước Mỹ có một câu mà chính phủ VN không có là "Everyone has the right to be presumed innocent until proved guilty". Vì câu nói nầy nên chúng tôi mạo muội xin chị cho phép chúng tôi được biện hộ cho những việc làm của mình để minh oan cho sự lên án của chị đối với chúng tôi.

Trước lời lên án của chị đã có nhà văn Blogger Nguyễn Tường Thụy góp ý phê bình về trang Đảng Làm Báo. Chúng tôi xin mạng phép trích lời trong thư đã gửi cho anh Thụy nay gửi cho chị để minh oan cho sự việc chúng tôi làm trong việc thông tin về Cháu Nguyễn Phương Uyên . 

(*) Những tấm hình chụp về nhiều tờ truyền đơn của TTYN, chúng tôi không có lời nào là do cháu Uyên dán hay phát tán mà chỉ nói là do TTYN làm . Chúng tôi chỉ đưa thông tin cháu Uyên chỉ là phó nhòm và việc chụp hình thì đâu phải là tội . Việc cháu Uyên nhận tội trong lúc hỏi cung là do chúng tôi biết được từ công an và điều nầy chị hãy chờ một thời gian nữa khi cháu Uyên về thì mọi việc sẽ tỏ tường là chúng tôi đúng hay sai.

Lý do chúng tôi đưa thông tin sớm về sự kiện công an "kết tội" Uyên vì chúng tôi nghĩ rằng nếu chờ cho CA lên án xong rồi đăng lại như những trang tin tức khác thì dư luận sẽ không kịp phản ứng. Nếu chúng ta biết trước được những điều CA sẽ làm đối với Uyên thì mọi người sẽ có nhiều cơ hội và thời gian hơn để phản bác lại bản án mà Công An sẽ tuyên án với Uyên .

Blog ĐLB có nhiều người viết và đăng bài nên nguồn tin khi đưa ra một cách nhanh chóng chắc chắn sẽ thiếu xót và có thể gây bất lợi cho Uyên. Mong chị bớt nóng giận đối với chúng tôi . Việc chị nóng giận là vì chị hết lòng thương yêu Uyên cũng như nhiều người khác rất thương cháu khi đọc được những thông tin mà chị nghĩ gây bất lợi cho Uyên đương nhiên chị sẽ tức giận .

Kính thưa chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Chúng tôi vì nóng lòng muốn cứu cháu nên chúng tôi đã nhanh chóng thông tin dựa trên những gì chúng tôi có được để dư luận tìm đường cứu cháu. Những bản tin trang Blog ĐLB đưa ra nếu gây bất lợi cho cháu Uyên thì cũng chỉ là sự vô tình và thiếu sót của chúng tôi. Chúng tôi mong mọi người hãy hướng về Uyên, hãy cứu một đứa bé có tinh thần yêu nước . Trường hợp việc làm yêu nước của Uyên lại gây phiền nhiểu cho đảng để họ phải tìm cách xử nặng Uyên thì chúng ta mỗi người một tay hãy nói cho thế giới biết sự sai trái nầy. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể làm được để cứu cháu Nguyễn Phương Uyên.

Cầu chúc chị và gia đình được nhiều hồng ân Chúa và tình thương của mẹ Maria. 
Huy Phong
Câu Lạc Bộ Kháng Chiến


2Like ·  · 
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us