Trở về trang đầu » » Chuyện Vui : Một phụ nữ tháo bỏ cờ Đảng tại cầu Long Biên

Chuyện Vui : Một phụ nữ tháo bỏ cờ Đảng tại cầu Long Biên


Khoảng 16h ngày 29/10, tại cầu Long Biên hướng từ đường Trần Nhật Duật đi lên.  Vào thời điểm trên, bỗng xuất hiện người phụ nữ mặc váy bộ lên cầu Long Biên từ đường Trần Nhật Duật trong điệu bộ mệt mỏi, thất thần. Lúc này, gần tới giờ tan tầm và dòng người qua lại trên cầu Long Biên rất đông. Đột nhiên người phụ nữ này từ từ cởi bỏ váy và nội y của mình khiến mọi người phát hoảng. Rồi ngay sau đó chị ta lại mặc váy lại.

Mặc váy vào được hơn 15 phút, người phụ nữ bí ẩn trên liên cởi phăng váy ra, đứng khỏa thân trên cầu hàng giờ đồng hồ và chăm chăm nhìn vào khoảng không. Khiến người qua đường không khỏi ngạc nhiên và tò mò.

Trước hành động kí quặc của người phụ nữ trên, người dân đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng. Nhưng khi lực lượng chức năng chưa kịp tới hiện trường, người phụ nữ khỏa thân bí ẩn trên cũng lặng lẽ đi xuống cầu và mất hút.



Theo TTVN

Từ từ tháo bỏ cờ ĐẢNG

Cờ Đảng đã rơi xuống đất

Không có Đảng thì cuộc đời dễ thở hơn

Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us