Trở về trang đầu » » Thiếu Tá CSGT (PC61) Ngô Tuấn Dũng Huyện Thanh Hà Hiếp Dâm Phụ Nữ

Thiếu Tá CSGT (PC61) Ngô Tuấn Dũng Huyện Thanh Hà Hiếp Dâm Phụ Nữ

Đơn Tố Cáo của nạn nhân Vũ Thị Kim Tuyến tố cáo Thiếu Tá CSGT Hiếp Dâm 
Lưu Ý : Tên thật của nạn nhân bị hiếp dâm là Vũ Thị Kim Tuyến (sinh ngày 13/08/1980) và tên thật của CSGT hiếp dâm phụ nữ là thiếu tá Ngô Tuấn Dũng thuộc phòng  CSGT (PC61)Huyện Thanh Hà .   Tờ PH TPHCM đã sửa đổi tên nạn nhân lại thành L và tờ VNExpress sửa  tên nạn nhân thành Hoa và không dám đề tên viên CSGT  Ngô Tuấn Dũng , chúng tôi Đảng Làm Báo đã sửa lại cho đúng tên của nạn nhân và tên thiếu tá CSGT hiếp dâm  phụ nữ  như đã nêu trên .

Đảng Làm Báo

Người phụ nữ trình bày, khi ôtô dừng ở sân nhà nghỉ, Thiếu tá Cảnh Sát Giao Thông (PC61) Ngô Tuấn Dũng chốt cửa rồi tốc váy chị... Thừa lúc ông ta đang chỉnh máy lạnh, chị chạy ra ngoài kêu cứu.

Ngày 19/10, đại tá Nguyễn Trọng Khả, Trưởng Công an huyện Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) cho biết sẽ họp với VKS huyện để xem xét việc nữ giám đốc doanh nghiệp ở Hải Dương tố Thiếu tá Ngô Tuấn Dũng ở Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hải Dương (PC61) ép “quan hệ” trên ôtô.

Chiều 29/8, nhân viên bảo vệ một nhà nghỉ ở xã Thủy An, huyện Đông Triều thấy ôtô 7 chỗ chạy vào trong sân nhưng không có ai bước xuống. Chừng 30 phút sau, cửa xe bật mở, một phụ nữ áo váy xộc xệch chạy ra kêu cứu...

Bảo vệ đến cạnh chiếc xe, thấy người đàn ông ở trần. “Thấy tôi tới, anh ta hỏi: “Sao mất lịch sự thế?”. Sau khi mặc quần áo vào, anh ta xuống xe quát tháo tôi”, nam bảo vệ nói.

Nữ dọn phòng của nhà nghỉ kể, sau khi đổ rác về, qua cửa kính ôtô, chị thấy một người đàn ông mình trần đang cúi sấp người. "Chị này kêu bị giật quần áo, hãm hiếp trên xe. Do không mặc vừa đồ lót tôi đưa nên chị này phải dùng áo chống nắng để quấn quanh người", cô cho biết.

Nhận được phản ánh trên, ông Nguyễn Viết Giác (Trưởng Công an xã Thủy An) tới hiện trường xác minh và cho hay người đàn ông trên ôtô nồng nặc hơi rượu và không hợp tác, có lời lẽ xúc phạm. "Chúng tôi đã thu bộ đồ lót phụ nữ, kẹp tóc, thắt lưng và lập biên bản", ông Giác nói. Cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ trên là Vũ Thị Kim Tuyến, còn người đàn ông trên xe là thiếu tá cảnh sát giao thông Ngô Tuấn Dũng.

Tố cáo việc bị làm nhục trong ôtô, chị Tuyến cho biết, quen thiếu tá Dũng khoảng một tháng trước khi bị vi phạm giao thông. Hôm xảy ra vụ việc, ông ta gọi điện mời chị đi hát karaoke. Khi chị từ chối, vị cán bộ này nhờ chở về đơn vị nên chị đồng ý chạy ôtô qua đón.

Khi thiếu tá Dũng lên xe, cầm lái chạy về hướng Chí Linh (tỉnh Hải Dương) nhiều lần đòi rẽ vào nhà nghỉ nhưng chị không đồng ý. Tới xã Thủy An, ông ta bất ngờ chạy xe vào sân nhà nghỉ và rủ chị lên phòng.

Không được chấp thuận, người đàn ông liền chốt cửa xe, nhảy sang ghế phụ đè chị xuống... “Tôi vờ bảo là bị ngộp thở, muốn mở máy lạnh và lừa lúc ông ta không để ý đã bung cửa xe, chạy ra ngoài tri hô”, chị Tuyến kể.

Công an huyện Đông Triều đưa cả hai về trụ sở giải quyết, với sự tham gia của VKS huyện. Cơ quan này cũng xác định, viên thiếu tá có uống rượu và nhờ chị Tuyến chở về. Tuy nhiên, cảnh sát giao thông Ngô Tuấn Dũng không thừa nhận việc "làm bậy" với nữ giám đốc.

Ngày 13/9, Công an Hải Dương có văn bản đề nghị cung cấp thông tin vụ việc để xử lý. Sau khi nhận hồ sơ vụ việc, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác một tháng với người bị tố cáo để xác minh. Theo đại tá Phạm Văn Loan, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, người bị tố cáo thừa nhận có nhờ chị Tuyến chở về. Do say rượu nên nằm ngủ trên xe, không biết gì cho đến khi bảo vệ nhà nghỉ đập cửa.

Công an tỉnh Hải Dương xác định, người bị tố cáo vi phạm kỷ luật, bỏ ca trực trong giờ làm việc, uống rượu say, phát ngôn thiếu văn hóa (chửi nhân viên nhà nghỉ, công an xã Thủy An, công an huyện Đông Triều). Ngày 17/10, Công an tỉnh Hải Dương có quyết định giáng cấp từ thiếu tá xuống đại úy với người này, hạ một bậc lương, điều chuyển công tác từ Phòng cảnh sát giao thông về Công an huyện Thanh Hà.

Đại tá Loan cũng cho biết, Công an Hải Dương có văn bản đề nghị Công an huyện Đông Triều cung cấp thông tin để xử lý nội bộ chứ không nhận trách nhiệm điều tra. Nếu Công an huyện Đông Triều yêu cầu trả hồ sơ, Công an tỉnh Hải Dương sẽ chuyển trả.

Theo Pháp luật TP HCM


Làm rõ vụ nữ giám đốc tố bị CSGT ép 'quan hệ' trên xe ô tô 
 Ngày 19-10, Đại tá Nguyễn Trọng Khả, Trưởng Công an huyện Đông Triều (Quảng Ninh), cho biết sẽ họp với VKS huyện để đánh giá, xem xét việc chị T. (giám đốc một doanh nghiệp ở Hải Dương) tố giác thiếu tá CSGT Ngô Tuấn Dũng., Phòng CSGT (PC61) Công an tỉnh Hải Dương, ép chị “quan hệ” trên xe ô tô.

“Quan hệ” trên xe ô tô?

Chiều 29-8, nhân viên bảo vệ nhà nghỉ HL (xã Thủy An, huyện Đông Triều) thấy chiếc ô tô bảy chỗ chạy vào, đỗ trong sân nhà nghỉ nhưng không có ai bước xuống.
Chừng 30 phút sau, nhân viên nhà nghỉ thấy cửa xe bật mở, chị T. áo váy xộc xệch chạy ra khỏi xe kêu cứu rồi chạy vào trong quầy lễ tân mượn quần áo lót mặc.

Biên bản ban đầu của Công an xã Thủy An, huyện Đông Triều và đơn tố cáo của chị L
Biên bản ban đầu của Công an xã Thủy An, huyện Đông Triều và đơn tố cáo của chị Vũ thị Kim Tuyến. Ảnh: KL

Bảo vệ nhà nghỉ đến cạnh chiếc xe, thấy thiếu tá Dũng. ở trần, đang kéo chiếc quần lót từ đầu gối lên. “Thấy tôi tới, anh ta hỏi: “Sao mất lịch sự thế?”. Sau khi mặc quần áo vào, anh ta xuống xe quát tháo tôi” - bảo vệ nhà nghỉ nói.
Nhân viên dọn phòng kể: Khi chị đi đổ rác thì thấy xe đậu ở sân. Đổ rác xong, tôi quay về, đi sát xe nên thấy ở hàng ghế sau có người đàn ông mình trần đang cúi sấp người. Tôi nghĩ người ta quan hệ tình cảm với nhau nên tôi đi thẳng vào trong.
Một lúc sau thấy chị Tuyến  chạy vào kêu cứu, nói là bị giật quần áo, hãm hiếp trên xe. Tôi có lấy đồ lót cho mượn nhưng không vừa, tôi cho Tuyến  mượn áo chống nắng quấn quanh váy.
Sự việc đã được nhân viên nhà nghỉ báo cho Công an xã Thủy An và huyện Đông Triều.
Ông Nguyễn Viết Giác, Trưởng Công an xã Thủy An, cho biết sau khi nhận tin báo, ông cùng phó công an xã tới hiện trường. Tới nơi, chị Tuyến  tố cáo bị anh thiếu tá Dũng. đi cùng xe cưỡng ép “quan hệ” trên ô tô.
Lúc này thiếu tá Dũng  nồng nặc hơi rượu, không hợp tác và có nhiều lời lẽ xúc phạm lực lượng chức năng. Công an xã đã lấy lời khai của người bị hại, nhân chứng, thu thập bộ đồ lót phụ nữ, kẹp tóc, thắt lưng và lập biên bản ban đầu, đồng thời làm báo cáo chuyển hồ sơ cho công an huyện.
Theo tố cáo của chị Tuyến , khi chị đang ở nhà thì anh thiếu tá Dũng  (mới quen chừng một tháng trong một lần vi phạm giao thông) gọi điện thoại mời chị đi hát karaoke.
Bị chị từ chối, thiếu tá Dũng  gọi lại, nói là muốn nhờ chị chở về đơn vị nên chị đồng ý chạy ô tô qua đón. Sau đó, anh Dũng. lên xe, cầm lái chạy về hướng Chí Linh.
Trên đường đi, thiếu tá Dũng  nhiều lần đòi rẽ vào nhà nghỉ nhưng chị không đồng ý. Tới xã Thủy An, thiếu tá Dũng  bất ngờ chạy xe vào sân nhà nghỉ và rủ chị lên phòng nhưng chị không đồng ý. Thiếu tá Dũng liền bấm cửa xe, nhảy sang ghế phụ đè chị xuống ghế, tốc váy, giật đồ lót của chị rồi tự cởi đồ của mình.
Chị đẩy thiếu tá Dũng  và tụt ra ghế sau thì thiếu tá Dũng  lao theo đè chị ra ghế. “Tôi vờ bảo là bị ngộp thở, muốn mở máy lạnh và lừa lúc thiếu tá Dũng  không để ý đã bung cửa xe, chạy ra ngoài tri hô” - chị Tuyến. kể.
Kỷ luật nhưng chưa điều tra vụ án
Theo Công an huyện Đông Triều, sau khi nhận thông tin công an huyện đã cử lực lượng tới hiện trường đưa chị Tuyến và thiếu tá Dũng  về trụ sở giải quyết, có cả sự tham gia của VKS huyện. Bước đầu công an huyện xác định anh Dũng. có uống rượu nhờ chị Tuyến. chở về.
Trên đường đi, anh Dũng  đưa xe vào sân nhà nghỉ đòi “quan hệ” và hai bên giằng co trong xe. Chị Tuyến. tố giác bị hiếp dâm, còn thiếu tá Dũng. không thừa nhận.
Khi Công an huyện Đông Triều đang thụ lý vụ việc thì ngày 13-9, Công an tỉnh Hải Dương có văn bản đề nghị cung cấp thông tin vụ việc để xử lý nên Công an huyện Đông Triều chuyển hồ sơ.
Sau khi nhận hồ sơ, Công an tỉnh Hải Dương đã tạm đình chỉ công tác một tháng đối với thiếu tá Dũng, cấp bậc Thiếu tá, để xác minh. Theo Đại tá Phạm Văn Loan, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, Thiếu tá Dũng. thừa nhận có sự việc nhờ chị Tuyến. chở về.
Do say rượu nên Thiếu tá Dũng  nằm ngủ trên xe, không biết gì cho đến khi bảo vệ nhà nghỉ đập cửa. Công an tỉnh Hải Dương xác định: Thiếu tá Dũng  đã vi phạm kỷ luật, bỏ ca trực trong giờ làm việc, uống rượu say, phát ngôn thiếu văn hóa (chửi nhân viên nhà nghỉ HL, Công an xã Thủy An, Công an huyện Đông Triều).
Ngày 17-10, Công an tỉnh Hải Dương đã có quyết định kỷ luật Thiếu tá Dũng , giáng cấp xuống đại úy, hạ một bậc lương, điều chuyển công tác từ Phòng CSGT về Công an huyện Thanh Hà.
Đại tá Loan cũng cho biết: Công an tỉnh Hải Dương có văn bản đề nghị Công an huyện Đông Triều cung cấp thông tin để xử lý nội bộ chứ không nhận trách nhiệm điều tra.
Vụ việc xảy ra ở Đông Triều, thẩm quyền điều tra là của Công an huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Nếu Công an huyện Đông Triều yêu cầu trả hồ sơ, chúng tôi sẽ chuyển trả…
“Công an tỉnh Hải Dương có văn bản đề nghị chuyển hồ sơ cho họ nên chúng tôi đã chuyển. Tuy nhiên, sau hơn một tháng không thấy bên ấy thông tin lại nên chúng tôi sẽ cùng với VKS xem xét vụ việc, đủ căn cứ sẽ điều tra” - trưởng Công an huyện Đông Triều nói.
Theo Pháp luật TPHCM

Lưu Ý : Tên thật của nạn nhân là Vũ Thị Kim Tuyến và tên của Viên Thiếu Tá  CSGT hiếp dâm tên thật là thiếu tá Ngô Tuấn Dũng thuộc phòng  CSGT (PC61)Huyện Thanh Hà .   Tờ PH TPHCM đã sửa tên nạn nhân lại thành L và tờ VNExpress lại sửa  tên nạn nhân thành Hoa và không dám đề tên viên CSGT  Ngô Tuấn Dũng , chúng tôi Đảng Làm Báo đã sửa lại cho đúng tên của nạn nhân và tên thiếu tá CSGT hiếp dâm  phụ nữ  như đã nêu trên .

Đảng Làm Báo
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us