Trở về trang đầu » » Trung bình mỗi ngày có 30 người chết vì tai nạn giao thông.

Trung bình mỗi ngày có 30 người chết vì tai nạn giao thông.


Theo thống kê, tình hình vi phạm trật tự, an toàn giao thông hiện nay ở nước ta còn diễn biến phức tạp; tai nạn giao thông vẫn ở mức cao, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông đường bộ đang là vấn đề bức xúc của toàn xã hội, ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững về kinh tế, văn hóa, xã hội và hình ảnh của đất nước. Chỉ riêng 9 tháng đầu năm 2012 đã xảy ra 23.619 vụ tai nạn làm chết 6.900 người và bị thương 21.000 người.



Trung bình mỗi ngày có 30 người chết vì tai nạn giao thông. Nguyên nhân chủ yếu là do ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn giao thông của người tham gia giao thông còn yếu kém. Kết cấu hạ tầng giao thông còn nhiều hạn chế, bất cập.

Bên cạnh đó, một số cấp ủy đảng, chính quyền, người đứng đầu cơ quan, tổ chức chưa quan tâm đúng mực trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp về kiềm chế, làm giảm tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông.

Bách Sen / HNM






Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us