Trở về trang đầu » » Vợ Kim Jong Un bỗng dưng "biến mất"

Vợ Kim Jong Un bỗng dưng "biến mất"


Đã 40 ngày qua, người vợ trẻ của nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un không xuất hiện trước công chúng. Báo chí phương Tây đồn đoán về lý do tại sao cựu ca sĩ Ri Sol Ju, sau một vài tháng xuất hiện công khai trong vai trò đệ nhất phu nhân Bắc Triều Tiên, lâu nay không thấy hiện diện trong các nghi lễ chính thức cũng như trong các chuyến thăm của nhà lãnh đạo đến các công viên giải trí hay trường học.

"Có 2 giả thiết về chuyện người phụ nữ này không xuất hiện nữa, - tờ Corriere della Sera viết – Giả thiết thứ nhất là cô cựu ca sĩ trẻ đẹp từng thành đối tượng chỉ trích ở Hàn Quốc và Trung Quốc khi xuất hiện trước công chúng trong vai trò “người phụ nữ số 1 của CHDCND Triều Tiên” nhưng ăn vận rất thời trang và mang chiếc xắc hàng hiệu Pháp nổi tiếng, nay đã buộc phải cách ly bởi không bao giờ đeo huy hiệu có chân dung các cố lãnh đạo Kim Jong Il và Kim Il Sung".

“Theo giả thiết thứ hai, đệ nhất phu nhân Bắc Triều Tiên đang mang thai. Nhưng nếu nói về những cải cách kinh tế thận trọng mà người ta tuyên bố rằng nhà lãnh đạo Kim Jong Un đang xúc tiến, thì câu chuyện về sự “mất hút” của Ri Sol Ju có tính chất hoàn toàn khác, và nghiêm trọng hơn", - tờ báo Italy bóng gió.

Theo báo Nước Nga
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us