Trở về trang đầu » » Kính Gửi Quí Bạn Đọc Sự Thật về Sự Kiện Nguyễn Phương Uyên và Kha

Kính Gửi Quí Bạn Đọc Sự Thật về Sự Kiện Nguyễn Phương Uyên và Kha

Sau khi CLBKC đưa nhiều nguồn tin về Nguyễn Phương Uyên trước đây đã gặp nhiều phản ứng hiểu lầm chúng tôi cũng như blog Đảng Làm Báo có ác ý nên chúng tôi đã chọn sự im lặng không viết tin gì thêm về Nguyễn Phương Uyên nữa.

Lần nầy chúng tôi không thể giữ thái độ im lặng được vì Công An đã tấn công các cháu sinh viên bằng những sự lừa dối và ngụy tạo chứng cớ.

Chúng tôi xin trình bày vài chi tiết để quí bạn đọc, những người cầm bút có thêm tài liệu giúp bênh vực cho cháu Uyên cũng như các cháu sinh viên khác và đó cũng là tấm lòng của chúng tôi.

(*) Những bài báo nhà nước hiện đang đánh phá và bôi nhọ các cháu nhưng lại dùng những bằng chứng ngụy tạo.

Chúng tôi biết khá rõ câu chuyện những gì công an đang dàn dựng như sau :

(1) Các cháu TTYN dùng một máy cũ, máy trả băng VHS (VHS rewinder) trong đó có motor loại 12 volts để sử dụng trong việc mở cửa thùng truyền đơn được điều khiển bằng điện thoại. Một khi có cuộc gọi thì motor sẽ kích hoạt và kéo đứt sợi chỉ để truyền đơn bung ra ngoài.

(2) Chất nổ hoàn toàn không có trong vụ nầy, không có vụ kíp nổ và cũng không có chất nổ nào 2 kg dự tính dùng để nổ tượng HCM tại Cần Thơ như nhiều tờ báo nhà nước đã đưa tin . Chúng tôi là những người đã từng sử dụng chất nổ trong cuộc chiến và thưa với quí vị là chỉ có dùng TNT mới có thể phá tượng HCM ở Cần Thơ chứ còn chuyện các cháu mua hóa chất về làm chất nổ là một chuyện phịa vì không có hóa chất nào bán ngoài thị trường VN có thể dùng để làm chất nổ được cả. Những tờ báo của chính phủ đưa tin lại không thể nêu rõ đó là những hóa chất loại gì. Chúng tôi biết đó là chuyện phịa nên họ không thể nói ra được.

(3) Nhân vật mà công an nói tới có tên là Nguyễn Thiện Thành mà báo chí chính phủ đưa tin là (đối tượng phản động trong tổ chức ‘TTYN’, đã bị công an ra quyết định truy nã trước đó) . Thực ra Nguyễn Thiện Thành chỉ là một nickname không phải tên thật hơn nữa Nguyễn Thiện Thành chính là công an, đang làm việc cho công an, và là tình báo của Công An .

Số tiền công an Thành đưa cho Uyên và Kha là số tiền của Công an dùng để gài các cháu. Chúng tôi chắc chắn là sẽ không bao giờ có chuyện bắt Nguyễn Thiện Thành vì nhân vật nầy chính là công an thủ diễn.

Các cháu có tinh thần yêu nước và chỉ làm thơ chống Trung Quốc như 2 câu thơ “VÌ DANH DỰ DÂN TỘC, CHỐNG GIẶC TÀU ; VÌ TƯƠNG LAI ĐẤT NƯỚC, CHÔNG THAM NHŨNG” là đúng của Uyên và của Kha cũng như của các cháu sinh viên TTYN. Ngoài ra sự kiện truyềnđơn và cờ Vàng được tung ra từ thùng ở Cầu Vượt An Sương  là do Công An biên soạn và đạo diễn, truyền đơn với 4 nội dung được rải vào ngày 10/10/2012 cũng chính là do công an in ấn rồi đưa cho các cháu TTYN phát tán để họ có cớ gài bắt. Công an đang sử dụng hình thức giả tạo, một chiến dịch dàn dựng để rồi lấy cớ tự khen nhau và tự thưởng cho nhau để lập công với đảng và cũng dùng đó làm hình thức răn đe đối với những ai có tinh thần chống Trung Quốc.

(4) Công an bao vây trường Công Nghiệp Thực Phẩm mấy ngày qua đồng thời đe dọa từng cháu đã ký tên trong lá thư  THẬT gửi cho chủ tịch nước Trương Tấn Sang, họ dùng đủ mọi thủ đoạn để buộc các cháu phải từ chối lá thư đó, có thể vì mục đích là tránh mất mặt ông Trương tấn Sang vì ông ta đã không trả lời lá thư trên.

Một vài cháu trong số đó đã cho chúng tôi biết là công an phối hợp cùng với nhà trường đe dọa đuổi học các cháu vì đã ký tên trong lá thư cầu cứu Uyên, đồng thời họ đòi tống giam các cháu .Họ còn đòi đuổi việc luôn Giáo Sư Chủ Nhiệm và buộc vị Giáo Sư nầy phải khuyên các cháu từ chối ĐÃ ký tên trong lá thư đó . Sau khi thành công trong nhiệm vụ đe dọa các cháu sinh viên, công an nhanh chóng tung tin lên báo chí nhà nước về lá thư THẬT mà nay đã trở thành thư GIẢ . Mặt khác, Công an đã cho làm giả một lá thư khác với 74 chữ ký có nội dung xấu nhằm đánh lạc hướng lá thư thật của 144 thân hào nhân sĩ gửi cho ông Trương Tấn Sang vào ngày 30/10/2012 vừa qua.

Chúng tôi CLBKC đưa ra những chi tiết nầy để cho mọi công dân Việt Nam hiểu được thủ đoạn nham hiểm mà công an đang dàn dựng để hãm hại các cháu sinh viên có lòng yêu nước chống ngoại xâm.

Câu lạc Bộ Kháng Chiến

Huy Phong


Giới thiệu bài nầy :

2 nhận xét:

  1. Nặc danh4.11.12

    Bọn chó công an CSVN chuyện gì nó cũng nghĩ ra để hại người dân

    Trả lờiXóa
  2. Dân Nam4.11.12

    Sạo quá! Bài viết thoạt nhìn tưởng CLBKC bênh các cháu nhưng gián tiếp làm cò mồi tố cáo đám trẻ có ý định rải truyền đơn. Ngày xưa dân Miền Nam được tự do no ấm, hà cớ gì đám MN dẫn cs Hà nội vào hãm hại dân Nam? Vậy mà mấy chục năm nay đám cs Miền Nam vẫn cúi mặt theo đóm ăn tàn. Cái nhục đó bao giờ những người Miền Nam bưng bô cho Hà nội mới dám đứng lên dẹp HCM, đảng và nhà nước cộng sản thúi hoắc đó?

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us