Trở về trang đầu » » ĐÀN ÁP BIỂU TÌNH - GIỌT NƯỚC TRÀN ĐẦY LY

ĐÀN ÁP BIỂU TÌNH - GIỌT NƯỚC TRÀN ĐẦY LY


Biểu tình chống Trung Quốc đã xảy ra trong thời gian ảm đạm nhất của đất nước. Trung Quốc đàn áp người đánh cá ở Biển Đông, ngang nhiên biến vùng biển của VN thành biển hồ của Trung Quốc.

Nhà lãnh đạo CSVN thay vì nuôi dưỡng lòng Yêu Nước của Nhân Dân để tiếp sức chống lại giặc ngoại xâm thì nay họ đã đánh mất những tấm Lòng Yêu Nước Cuối Cùng qua việc đàn áp thô bạo 2 cuộc biểu tình tại SG và HN trong ngày 09/12/2012 vừa qua.

Thời gian biểu tình ÔN HÒA để chống lại sự xâm lấn của Bắc Kinh coi như không còn nữa, người dân Việt Nam nên xem lại hành động yêu nước của mình và không nên để Lòng Yêu nước của mình bị làm nhục . Người làm nhục chí Lòng Yêu Nước của Nhân Dân không ai khác hơn chính là Đảng CSVN.

Đã tới lúc Nhân Dân VN Cần Nổi Dậy, Kháng Chiến để sống còn, để cứu đất nước thoát khỏi sự xâm lăng của Tàu Cộng.

Câu hỏi được đặt ra hôm nay cho người dân VN là chúng ta sẽ làm gì khi Đảng Và Nhà Nước CSVN đã bán đứng Việt Nam cho Tàu Cộng ? Muốn cứu nước thì chúng ta phải làm gì ? Nên nhớ là chúng ta không còn cơ hội để gào thét hay cầu cứu Đảng CSVN để mong họ đứng ra lãnh đạo bảo vệ tổ quốc được nữa.

Sự việc Đảng CSVN ra lệnh đàn áp người biểu tình ngày hôm nay đã đưa lên một hình ảnh rất rõ là Đảng CSVN không còn đứng về phía Nhân Dân để chống lại ngoại xâm mà họ đã đứng về phía giặc Bắc Kinh. Những người còn mang hoài bão tranh đấu "Ôn Hòa" nên suy nghĩ lại hành động của mình.

Những nhà Dân Chủ, Nhà Văn, Nghệ Sĩ, Trí Thức trước đây ủng hộ con đường Yêu Nước ôn hòa đã bị Đảng CSVN đàn áp, truy bức và giam cầm, từng người một đã đi vào nhà lao trong lạnh lùng. Phản kháng để bảo vệ tổ quốc là việc cần làm ngay vì thời gian không còn kịp nữa . Nếu chúng ta tranh đấu ngoài ánh sáng để dễ dàng bị bắt thì hãy tranh đấu trong bóng tối.

Người dân Việt Nam phải luôn nhớ nằm lòng là Đảng CSVN, những lãnh đạo là những người tham ô, họ đã hút máu nhân dân Việt Nam để làm giàu nhưng lại qùi gối trước sự xâm lăng của Trung Quốc. Đảng CSVN là những nhà tỉ phú, triệu phú, tôi muốn nói đến bạc tỉ họ tính bằng tiền Đô La Mỹ chứ không phải trị giá của đồng tiền VN . Đảng CSVN chắc chắn sẽ không từ bỏ gia sản khổng lồ mà họ đang có để bảo vệ tổ quốc, lo cho dân mà họ sẽ sử dụng tất cả quyền lực đang có để bảo vệ cho gia sản khổng lồ mà các lãnh đạo Đảng và gia đình họ đang chiếm đọat.

Bảo vệ đất nước VN đối với Đảng CSVN ngày nay không còn có ý nghĩa nữa, vì vậy Quân Đội VN nếu những ai còn có tấm lòng yêu nước thì hãy xem mình đang phục vụ ai, Quân Đội hãy đứng về phía Nhân Dân để bảo vệ tổ quốc, đừng nghe những lời khuyến dụ đầu hành của bọn Lê Chiêu Thống Đảng CSVN nữa.

Phản kháng hay tranh đấu để cứu quốc không phải một việc làm xấu mà là một việc làm của kẻ sĩ phu. Người Yêu Nước mà không biết áp dụng lòng yêu nước mình cho đúng chỗ là một người Yêu Nước khờ dại. Bạn phải hiểu là biểu tình ôn hòa để chống lại sự xâm lăng của giặc Bắc Kinh là bạn đã tự tay trói mình, đòi hỏi Dảng CSVN phải tôn trọng Hiến Pháp là một việc làm mơ hồ vì Đảng CSVN đã qùi gối từ lâu rồi.

Nếu bạn là một người có đầu óc suy nghĩ thì bạn sẽ thấy những công an mặc quân phục VN "đang nói tiếng Việt" chính là công an Trung Quốc hay bọn Việt Gian đang làm việc theo sự điều động từ Trung Quốc. Những lãnh đạo Đảng CSVN đang nói tiếng Việt với bạn mà tinh thần của họ đã là người Trung Quốc thì chúng ta nên xem họ là người Trung Quốc để dễ dàng chiến đấu Bảo Vệ Tổ Quốc.

Nếu bạn còn tin vào Đảng CSVN thì bạn đã để lòng Yêu Nước của mình bị làm nhục, bị xâm phạm một cách trắng trợn.

Thanh Hương

Nguồn: http://vietlandquocnoi.blogspot.com/
Giới thiệu bài nầy :

1 nhận xét:

  1. Nặc danh10.12.12

    Đề nghị mọi người nhanh tay bỏ phiếu ủng hộ tên Trưởng công an này được làm cảnh sát trưởng khi TQ tiếp quản Hà Nội. Những ai bỏ phiếu ủng hộ nó tiếp tục phục vụ TQ thì sau này sẽ yên thân làm ăn sinh sống, ngược lại thì đừng trách nhé !

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us