Trở về trang đầu » » Lại nói chuyện Quan Làm Báo với TT Nguyễn Tấn Dũng

Lại nói chuyện Quan Làm Báo với TT Nguyễn Tấn Dũng


Sau khi Thủ tướng ban hành công văn số 7169/VPCP-NC nêu rõ việc điều tra các trang mạng, ông chỉ rõ đích danh 3 trang mạng “Quan Làm Báo”, “Dân Làm Báo”, “Biển Đông”… không những đã làm sôi động cộng đồng mạng mà còn sôi động luôn cả những người hay xem báo giấy.

Có người lại cho là: Quyết định thiếu bình tĩnh

Một lần nữa trang mạng Quan Làm Báo được PR miễn phí chăng? chưa hẳn là vậy, nhớ lại bài viết cách đây vài hôm: “Cựu đệ nhất phu nhân Đức kiện Google vì lời gợi ý tìm kiếm khiếm nhã” (xem tại http://www.tinhte.vn/threads/1504714/) và tôi muốn đọc giả đừng quên là các trang blog này đều thuộc quyền quản lý của Goolge. Nhưng đây chưa phải là cách tống tiễn duy nhất với những trang blog nội dung phản động.


Còn nhớ việc Thủ tướng chỉ đạo bắt bằng được Dương Chí Dũng, sau đó chưa đầy 1 tháng Dương Chí Dũng đã bị bắt? xem thêm tại: (http://vtc.vn/7-347293/phap-luat/thu-tuong-chi-dao-sat-sao-bat-duong-chi-dung.htm) có nghĩa là sau khi cho Dương Chí Dũng 1 vé tham quan Campuchia thì lập tức bị bắt ngay sau đó. Điều này chứng minh có nghĩa là Dương Chí Dũng đã bị nắm đuôi trước đó, chỉ còn đợi thời cơ sẽ chộp ngay.

Sau đó ngày 12/09/2012 có chỉ đạo về tình trạng một số trang thông tin điện tử như: “Dân làm báo”, “Quan làm báo”,”Biển Đông”… và một số trang mạng khác, đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước ta, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội. Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch. (http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Dieu-tra-xu-ly-nghiem-viec-dang-tai-thong-tin-chong-Dang-va-Nha-nuoc/20129/148625.vgp)

Xem lại bài viết của Kami: Thủ tướng thực sự muốn xử lý nghiêm việc đưa các thông tin chống Đảng, Nhà nước? http://rfavietnam.com/node/1334

Trích đoạn: ông Thủ tướng chấp nhận chịu đau một chút lúc ban đầu, cho lập một cái blog A, B, C… nào đó. Đưa tin thất thiệt là chủ yếu, đúng tý tỵ ty để phản đòn lúc đối phương ở thế thượng phong thì quá là cao mưu.

Nhưng theo phân tích của ngòi bút Kami vẫn chưa đúng lắm và rất không có khả thi vì như vậy có nghĩa là tự tát vào mặt mình sau đó đồng hoá hàng loạt blog có tư tưởng phản động và có quyền hốt hết trong một mẻ lưới và đây là TVB đang nói đến ý nghĩa ngầm mà Blog Kami muốn diễn đạt, tuy nhiên nên nhớ Google vẫn chưa có uỷ quyền chính thức ở VN hay nói đúng ra là chưa thật sự kinh doanh đúng với luật pháp VN. Tự bêu xấu mình trên Google rất là tại hại nhất là các hình ảnh châm biếm, hý hoạ,…. một khi đã public thì có mà gở xuống bằng niềm tin! Suy ra khả năng mà blog Kami nói đến còn nhiều chỗ cần phải xem xét lại.

Và nếu nói như thế thì có nghĩa là các trang mạng blog phản động đã bị nắm đuôi, chỉ cần một vài ngày sau khi Thủ tướng lên tiếng thì “vĩnh viễn không siêu sinh?”…

Dẫu biết khi đóng cửa 1 blog này thì chỉ cần chưa đầy 30 phút sau thì lại có một blog khác tương tự như vậy được sinh ra. Nhưng đây liệu có phải là việc răn đe cho một thế lực nào đó trong bóng tối?

Bloger Loantin
Giới thiệu bài nầy :

5 nhận xét:

  1. Trình độ trang mạng này quá kém nên không có tác dụng bào chữa cho ông Dũng. Sẽ sớm chìm trong 700 báo quốc doanh khác.
    Nên chọn nhà báo có tâm và có tay nghề hơn làm chủ bút để phản đòn.

    Trả lờiXóa
  2. 1/- Thấy bài phản động nhưng phản động là gì?
    2/- Trong ngôn ngữ tiếng Việt, cụm từ "ĐẢNG và NHÀ NƯỚC" bắt đầu được dùng từ khi nào ?
    ..............
    (tại sao chỉ nói "đảng và nhà nước" khơi khơi mà không nói rỏ là đảng gì, nhà nước nào?)

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19.9.12

    Văn chó, văn điểu này mà cũng đòi làm blog hả! Nực cười! Thúi!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh6.10.12

    Blog này láo toét, bịa đặt, câu trong bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ mà dám nói là của Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh Trieu15.10.12

      Ban dang noi lao lai do loi cho ai? nghe lai tren youtube khi chu tich Ho chi Minh doc ban tuyen ngon da noi ro rang cau nay o tuyen ngon quoc te nhan quyen va cua ban tuyen ngon cua nuoc My hay la ban vua mu vua diec ... di benh vien chua benh di

      Xóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us