Trở về trang đầu » » Hình ảnh mới nhất về tệ nạn CSGT nhận mãi lộ

Hình ảnh mới nhất về tệ nạn CSGT nhận mãi lộ

Hình ảnh chiến sĩ CSGT nhận mãi lộ mới đây vừa được phổ biến trên Internet, blogger JB Nguyễn Hữu Vinh vừa đưa lên Net nhiều tấm hình chụp rõ 3 chiến sĩ CSGT nhận tiền mãi lộ và chia nhau tại một quán nước ở ngoại thành Hà Nội.

Trên đoạn đường ngoại thành Hà Nội, một CSGT cầm gậy đứng trên đường, kế bên là một quán nước có hai CSGT khác (không đội mũ bảo hiểm) đang ngồi chờ nhìn ra phía đường .

Trong thời gian ngắn thì có một chiếc xe tải chở hàng ngoại tỉnh chạy ngược chiều với đường kiểm soát của tổ CSGT . Từ bên kia đường, viên CSGT giơ gậy chỉ ngang, chiếc xe tải dừng lại. Viên CSGT cầm gậy băng qua đường gặp tài xế xe tải để "bắt tay", làm xong nhiệm vụ thì chiến sĩ CSGT cầm gậy nhanh chóng trở về quán nước nơi hai đồng sự mình đang ngồi chờ. Hình chụp cho thấy cách đó không xa là một người mặc đồng phục Công an đang nói điện thoại .

Chiếc xe ngoại tỉnh dừng lại bên kia đường và viên CS băng qua đường bắt tay tài xế .

Hình ảnh ghi lại những động tác tiếp theo "sau khi nhận được hàng" từ tài xế xe tải, chiến sĩ CSGT cầm gậy trở về quán nước để "chia hàng" cùng các đồng sự mình .

Tấm hình khác cho thấy hai cảnh CSGT đang ngồi chờ ở quán nước đứng bật dậy để "nhận hàng" từ tay chiến sĩ CSGT cầm gậy vừa "ăn hàng" xong . Động thái "giao hàng" rất nhanh, tuy nhiên đã lọt vào ống kính của nhân dân . Trên bàn tay của CSGT "tiền nóng" được bóp chặt lại để đưa cho hai đồng sự mình .

Những tấm hình nầy nói lên nạn tham ô, mãi lộ của CSGT tràn lan cả đất nước , làm cách nào để dẹp hết được nạn mãi lộ là chuyện khó như đi trên mây . Trong thời gian công tác tại báo Tuổi Trẻ, phóng viên Hoàng Khương là tác giả của bài điều tra về hành vi nhận hối lộ để giải cứu đua xe trái phép của cảnh sát giao thông. Vào tháng 9 năm 2012, phóng viên Hoàng Khương bị đưa ra xét xử tại tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, tại phiên tòa sơ thẩm ông bị tuyên án 4 năm về tội đưa hối hộ ! .

Những phóng viên báo chí nào dám công khai nạn mãi lộ của CSGT sẽ bị trù dập, vu khống và bị giam tù . Đất nước Việt Nam đang bị vô số đảng viên thái hóa lãnh đạo, bao lâu nữa thì người dân chúng ta mới được sống trong một đất nước trong sạch ?

Lâm Sang (Đảng Làm Báo)


Tôi vừa nhận tiền mãi lộ xong

Đồng chí cứ nhận đi, không sao đâu

Nầy đây là tiền tươi đấy, bằng nửa tháng lương

Ấm không, tôi bảo mà, làm nghề CSGT sẽ phát tài

Nầy tiền đây, bắt tay cái nào

Điếu được 300 nghìn thì mình chia 3


Giới thiệu bài nầy :

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn, bài viết hay & thông tin hữu ích !
    ..............................................................................
    Mr. Long - NVKD của Vận tải Nguyên Lợi
    Click để xem chi tiết:
    Cho thuê xe tải 1 tấn chở hàng giá rẻ tại TPHCM hoặc Cho thue xe tai 1 tan cho hang gia re tai TPHCM

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us