Trở về trang đầu » » Lời kêu gọi của Câu Lạc Bộ Những Người Kháng Chiến Cũ

Lời kêu gọi của Câu Lạc Bộ Những Người Kháng Chiến Cũ

Hành quân đêm (Thanh Châu)
Kính gửi:  - Quý Anh Chị Câu Lạc Bộ Những Người Kháng Chiến Cũ.
                 - Quý Anh Chị Em cán bộ, đảng viên, bộ đội, công an, cảnh sát Nhà Nước Việt Nam.
                 - Quý Đoàn thể, Hiệp hội đấu tranh Nhân quyền Việt Nam.
                 - Các bạn trẻ Thanh niên, Sinh viên, Học sinh.
                 - Đồng bào Việt Nam ở trong và ngoài nước.

Thưa toàn thể Quý Anh Chị và Quý Vị.

Ba mươi năm qua đất nước ta đã kinh qua nhiều sự đổi thay đáng khích lệ nhưng hình ảnh một xã hội thật sự có hoà bình, tự do, ấm no và tiến bộ vẫn còn là một ước mơ dằn vặt trong lòng những người chiến binh cũ. Sau hơn ba thập niên đất nước được thống nhất, lòng người vẫn chưa kết lại thành một, và mỗi ngày xã hội lại xảy ra nhiều điều đáng băn khoăn, bức xúc hơn. Độc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc vẫn là một tiêu chí tuyên truyền hơn là một thực tế xã hội. Quan trọng hơn cả là chủ quyền đất nước ta đang bị đe doạ nặng nề.
Từ nhiều năm qua, lực lượng Hải quân và Ngư thuyền đặc vụ Trung quốc đã liên tục khủng bố, bắt hiếp, tống tiền... gây vô số thương vong, thiệt hại cho đồng bào ngư dân Việt Nam ta.

Vào ngày 26/5, ba tàu Hải Giám Trung Quốc cản trở, phá hoại và gây thiệt hại lớn cho các hoạt động thăm dò khảo sát bình thường của tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam  trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Nếu tình trạng này kéo dài, chủ quyền đất nước sẽ mất dần và nguy cơ bị xâm chiếm sẽ trở thành hiện thực.

Thưa Quý Anh Chị thành viên Câu lạc Bộ.

Năm 1990, Câu lạc bộ Những Người Kháng chiến Cũ bị Nhà Nước Việt Nam cưỡng bức giải thể, song tinh thần và con người của Câu lạc bộ vẫn luôn son sắt với lý tưởng đấu tranh đã đưa ra. Quý anh Nguyễn Hộ, Tạ Bá Tòng, Đào Sơn Tây, Tô Ký, Trần Văn Giàu, Đặng Xuân Phong... không còn nữa nhưng sự nghiệp đấu tranh truyền thống cách mạng vẫn còn đó.

Trước hành động xâm phạm chủ quyền nước ta một cách trắng trợn, thái độ của những thành viên Câu lạc bộ Những Người Kháng chiến Cũ đang là một nhu cầu vô cùng khẩn thiết. Chúng ta cần biểu hiện tinh thần và trách nhiệm của những người chiến binh luôn vì Tổ Quốc và Dân Tộc.

Nhân danh một thành viên trung ương, tôi trân trọng mời gọi sự hăng hái dấn thân bày tỏ ý kiến, thái độ của quý Anh Chị thuộc Câu lạc bộ Những Người Kháng chiến Cũ đối với hiện tình nước nhà. Chúng ta cần mạnh dạn đứng lên góp một tiếng nói đấu tranh cùng với toàn dân, cùng với lực lượng quân đội và các ban ngành.... để thống nhất ý chí bảo vệ chủ quyền đất nước.

Thưa Quý Anh Chị và Quý Vị.

Chúng tôi rất mong nhận được các ý kiến, đề nghị của quý Anh Chị thành viên Câu Lạc Bộ, các đoàn thể, hiệp hội, các bạn Thanh Niên, Sinh Viên, Học sinh cũng như đồng bào nhân dân ở trong và ngoài nước.

Xin hãy cùng đứng lên thể hiện tinh thần Dân tộc Tự quyết của chúng ta. Xin hãy cùng đứng lên góp một tiếng nói tạo điều kiện nối tiếp con đường cách mạng vẫn còn đang dang dỡ. Rất mong nhận được sự liên lạc và hưởng ứng của Quý Anh Chị.

Trân trọng kính chào đoàn kết vì Dân vì Nước.

Lê Văn Trinh
Ban Thường Trực Câu lạc bộ Những Người Kháng chiến Cũ
Giới thiệu bài nầy :

2 nhận xét:

  1. Nặc danh21.10.12

    xưa kia tranh đấu biểu tình đòi đủ thứ , theo voi hút bã mía , nay sao chẳng thấy thằng nào biểu tình đòi gì hết , mà chỉ làm đơn xin được phép biểu tình thôi , bị lừa chưa biết nhục sao mà còn phét lác . Đòi Cộng sản cho cố vào , nay thí có rồi , muốn gì nữa .
    Cả lũ ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản , giờ thì bị cộng sản đá đít , cho đáng đời

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh3.12.12

    Bây giờ mà nhắc đến Mặt trận giải phóng Miền Nam thì nhân dân miền nam lại nghĩ đến một lũ khủng bố,công cụ tay sai của CS miền bắc.Cũng vì các người mà nhân dân miền nam bị áp đặt cảnh khổ như ngày nay,các người không còn một chút uy tín gì đối với người dân miền nam hết,nếu không nói là dân miền nam căm thù các người!
    Nếu còn chút lòng yêu nước và hối hận,các người hãy tự vỏ trang,đứng lên lật đổ cái chính quyền bẩn thiểu này đi,lúc đó nhân dân sẽ cùng đứng lên ủng hộ.
    Hãy làm đi,đừng nói nhiều,chẳng còn ai nghe các người nói nữa đâu !

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us