Trở về trang đầu » » Nguyễn Phương Uyên có thể bị truy tố tội hình sự “Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Nguyễn Phương Uyên có thể bị truy tố tội hình sự “Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Tin chính thức từ một số thành viên của Câu Lạc Bộ Kháng Chiến cho biết là Nguyễn Phương Uyên có thể bị truy tố tội hình sự “Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo điểm c, khoản 1, Điều 88 Bộ luật hình sự với mức án từ 2-4 năm cộng 2-3 năm quảng chế.

Theo chúng tôi được biết Công An đang điều tra về em Nguyễn Phương Uyên có thể đã tham gia vào một "Tổ Chức Phản Động" để rải truyền đơn chứ không đơn thuần là làm một bài thơ chống Trung Quốc như tin tức được loan tải trong mấy ngày qua.

Thông tin từ Công An cho CLBKC biết là em Nguyễn Phương Uyên đã tham gia với nhiều người để rải, dán truyền đơn "kích động" Chống Trung Quốc tại nhiều địa điểm khác nhau trong nước. Nguyễn Phương Uyên đã được đưa về Tỉnh Long An để xác nhận thêm những thành viên khác trong tổ chức "phản động" nầy.

Số truyền đơn được dán ở nhiều địa điểm khác nhau tại Sàigòn vào cuối tháng 6 năm 2012, kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình chống Trung Quốc. Theo thông tin xác thực của chúng tôi thì Công An đã biết Nguyễn Phương Uyên dán truyền đơn từ lâu rồi nhưng không bắt vội vì công an muốn theo dõi, phục kích bắt trọn ổ "phản động". Những tờ truyền đơn mà Nguyễn Phương Uyên phát tán được dán trên những tờ giấy bạc khác nhau .

Chúng tôi biết chính xác là trong thời gian tới em Nguyễn Phương Uyên và một số thành viên "phản động" trong nhóm phát tán truyền đơn sẽ được đưa về Sàigòn để truy tố “Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo điểm c, khoản 1, Điều 88 Bộ luật hình sự.

Chúng tôi sẽ thông báo thêm khi có diễn biến mới .

Đảng Làm Báo

Dưới đây là một số hình ảnh truyền đơn được cho là truyền đơn "phản động" mà em Nguyễn Phương Uyên đã tham gia cùng một số bạn sinh viên khác dán tại SG  vào cuối tháng 6 năm 2012.








Giới thiệu bài nầy :
"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us