Trở về trang đầu » » SƠ ĐỒ TÌNH BÁO HOA NAM XÂM NHẬP VIỆT NAM

SƠ ĐỒ TÌNH BÁO HOA NAM XÂM NHẬP VIỆT NAM


Vi An Nguy của đất nước, chúng tôi xin trình báo sơ đồ tình báo Trung Quốc xâm nhập Việt Nam, đây là sơ đồ Trung Ương mà Trung Quốc đang vận động cho Hoàng Trung Hải chức vụ Thủ Tướng thay cho đồng chí X, Nguyễn Chí Vịnh lên làm Bộ Trưởng Quốc Phòng thay cho Phùng Quan Thanh và Trần Đức Lai tương lai sẽ nắm Bộ Trưởng Thông Tin & Truyền Thông thay cho Nguyễn Bắc Son .

Đây là những gì Trung Quốc đang dùng sức ép để trở thành hiện thực là nắm luôn 3 Bộ chính của VN là Chính Phủ, Quốc Phòng và Thông Tin .

(1) Hoàng Trung Hải : (Sinh ngày: 27/9/1959) tại xã Quỳnh Giao, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. ,Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa khóa IX, X, XI. Ông hiện là đương kim Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam nguyên Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Việt Nam, Đại biểu Quốc hội khóa VIII, XI, XIII. (Hoàng Trung Hải được điều động trực tiếp từ Sứ Quán Trung Quốc)

(2) Nguyễn Chí Vịnh: (sinh năm: 1957); Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, hàm Thượng tướng. Tổng Cục trưởng Tổng Cục 2, (2002-2010). (Nguyễn Chí Vịnh được điều động trực tiếp từ tình báo Hoa Nam)

(3) Trần Đức Lai : (Sinh ngày: 23/01/1955); Chức vụ: Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông . (Trần Đức Lai được điều động trực tiếp từ Huawei)

Ngoài sơ đồ chính, trong tương lai chúng tôi sẽ phổ biến vô số các chức vụ nhỏ hơn trong chính quyền và đảng CSVN cùng với nhiều cơ sở trá hình của Hoa Nam. 

Ghi chú thêm : Đây chỉ là thông tin điều tra của Câu Lạc Bộ Kháng Chiến không nhất thiết phải là chính xác, tuy nhiên đây là công sức của anh em chúng tôi theo sát trong một thời gian dài về những hoạt động, sự liên lạc của các vị nầy.

Nguyễn Chí Vịnh đã giao toàn bộ sơ đồ về Tổ Chức Quân Đội Nhân Dân cho Trung Quốc, những ưu khuyết điểm về Quân Đội Nhân Dân như thế nào đã bị TQ nắm gọn và Hồ Sơ nầy chúng tôi cũng đã lấy được và sẽ phổ biến trong thời gian tới . Hồ sơ về tổ chức QĐNDVN mà Nguyễn Chí Vịnh đã cung cấp cho TQ rất chi tiết  nên chúng tôi cần thời gian để phổ biến dần. 

Ghi chú: Vì Trung Quốc cũng đã biết rồi nên sự phổ biến Hồ sơ về tổ chức QĐNDVN cũng sẽ không làm nguy hại đến Quốc Phòng VN mà còn giúp Quốc Phòng VN tổ chức lại những ưu khuyết điểm mình trước khi quá muộn. 

Kính thưa các bạn, vì an nguy của Tổ Quốc VN đang rơi dần vào tay Trung Quốc chúng tôi làm vội sơ đồ nầy để phổ biến trước khi trang Blog nầy bị Hacker phá. Chúng tôi tin tưởng là đất nước Việt Nam còn rất nhiều người có lòng và quyết tâm bảo vệ tổ quốc nên quí vị đừng để 3 nhân vật nầy nắm chính quyền trong tương lai .

Câu lạc Bộ Kháng Chiến (còn tiếp)

Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us