Trở về trang đầu » » Trung Quốc ngày càng ngang ngược lộng hành

Trung Quốc ngày càng ngang ngược lộng hành


Đoạn clip ngắn Trung Quốc đưa lên mạng vào tháng 7 vừa qua với lời lẽ hống hách, ngang ngược tuyên bố trên Nhật Báo Toàn Cầu là Trung Quốc đã "đuổi tàu Hải Quân Việt Nam chạy bốc khói". TTXVN đã trả lời với Trung Quốc là không có chuyện Tàu Việt Nam bị Trung Quốc đuổi rượt .


Đoạn clip trên cho thấy một cuộc đối thoại giữa Cảnh Sát Biển Việt Nam (không phải HQVN) và một tàu Hải Giám Trung Quốc . Các chiến sĩ Cảnh Sát Biển Việt Nam đã làm nhiệm vụ giữ gìn biển đảo một cách anh dũng, các anh đã chửi bọn xâm lược Trung Quốc đến xanh mặt .

Hãy xem lại đoạn clip nầy để ghi nhớ là Việt Nam chúng ta không thể sử dụng biện pháp "Giải quyết vấn đề Biển Đông bằng biện pháp hòa bình" để giải quyết mọi chuyện ở biển Đông với bọn xâm lược Trung Quốc.

Khi chúng ta nhường nhịn, bọn Trung Quốc sẽ lấn tới, khi chúng ta phản ứng yếu ớt thì Trung Quốc sẽ xâm phạm chủ quyền của Việt Nam sâu hơn.
Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us