Trở về trang đầu » » ĐÀM VĨNH HƯNG TỐ CÁO THẦY CHÙA QUỐC DOANH DÂM DỤC, KHÔNG ĂN CHAY

ĐÀM VĨNH HƯNG TỐ CÁO THẦY CHÙA QUỐC DOANH DÂM DỤC, KHÔNG ĂN CHAY



Dưới đây là bức thư Đàn Vĩnh Hưng gửi cho báo TPO nói về sự kiện "Hôn Môi Thầy Chùa" là do các Thầy Quốc Doanh chủ động .
"Kính gửi đến sư thầy Thích Đồng Trị và sư thầy Thích Minh Tuệ cùng các vị chân tu có tên trong danh sách thầy Thích Đồng Trị gửi thư.

Đàm Vĩnh Hưng đã đọc những gì thầy phân tích (theo suy nghĩ của riêng thầy). Con chỉ muốn thưa chuyện thật ngắn gọn với thầy rằng, nếu đủ bình tâm và suy nghĩ để hỏi xem khán giả có cho phép hay không thì con đã không thực hiện điều đó rồi. Xưa nay con không bao giờ phân biệt Thiên Chúa giáo hay Phật giáo. Bản thân con đã giúp rất nhiều những ngôi chùa nghèo tại Việt Nam, và có thể nói rằng con làm những điều cho các nhà chùa còn nhiều hơn các nhà thờ nữa. Những ngày Phật Đản hoặc khánh thành chùa mới, hoặc những lễ hội khác, khi các chùa cần thì con đã luôn có mặt và chưa bao giờ dám đòi hỏi bất cứ một quyền lợi nào.

Nếu thầy biết được sự thật của câu chuyện mà con vẫn giấu để giữ gìn cho sư thầy áo nâu kia, thì chắc ngài sẽ có những suy nghĩ khác. Vì con không muốn nói ra, khi nói ra thì lời hứa bảo vệ vị sư kia của con sẽ trở thành vô nghĩa. Nhưng vì các ngài đã nói như thế, thì con buộc lòng phải nói lại một lần để mọi người hiểu con hơn.

Sự thật lúc đó, con định quay sang hôn lên má của vị sư thầy đó. Nhưng chính sư thầy áo nâu đó là người chủ động đưa môi ra và có ý yêu cầu con phải thực hiện lời hứa ban đầu. Trong đêm đó, sư thầy áo nâu ấy còn nói những câu không thể nào chấp nhận được đối với một người bình thường chứ đừng nói là người khoác áo nâu sòng. Đại loại như, vị sư đó nói với mọi người là mình có hai trang facebook với nick là 'Kechano' và 'Mông bự', rồi còn nói đêm nay chắc phải đi khách, rồi còn nói: Tuy là đi tu chứ không ăn chay...

Đây là những lời nói rất thật và hàng trăm phóng viên cũng như khán giả sẵn sàng làm chứng điều này, có cả băng hình ghi lại toàn bộ sự việc. Thử hỏi, nếu là một người được đào tạo, dạy dỗ từ những gì nghiêm ngặt, quy chuẩn, liệu có buông những lời như thế không ạ. Làm sao thầy hiểu hết việc nhiều người gọi điện chửi rủa, hăm dọa mạng sống của con, dư luận lên tiếng lên án con trong suốt thời gian qua đã gây những chấn động tâm lý với con như thế nào.

Con thiết nghĩ, phàm làm con người thì khó có thể vẹn toàn và hoàn hảo, con đã nhìn ra cái sai của mình là đã thiếu bình tĩnh và bản lĩnh để xảy ra cơ sự như thế, mặc dù không hề cố ý.

Như trong thư đã nêu, con cũng có quyền im lặng thì mọi chuyện giữa con với các thầy cũng sẽ dừng lại. Nhưng con đã thấy trách nhiệm của mình, đã lên tiếng, đã nhận hết lỗi về mình trước dư luận, con biết mình đã sai và cầu mong nhận lại sự rộng lượng sự bao dung, rộng lượng từ các cơ quan chức năng, Phật tử và từ khán giả của mình.

Con cũng hiểu sự nóng lòng trước cảnh đồng môn của mình đang bị xử phạt, nên các thầy mới mổ xẻ và phân tích và gửi cho hàng trăm hàng ngàn lá thư điện tử, để cố tình cho mọi người thấy con giống như hiện thân của ác quỷ vậy.

Nhưng xin thầy hãy rộng lượng và nhìn nhận lại mọi điều sau khi nghe con kể lại toàn bộ sự thật. Con đã không muốn nói ra những điều này, vì con không muốn mọi chuyện xấu thêm, vì dù thế nào, con cũng là người có lỗi, dù là không cố ý khi hành động.

Còn một điều nữa con muốn nói với thầy, dù là Chúa giáo hay Phật giáo, không có một đạo nào dạy con người làm ác, làm sai, làm bậy cả. Mỗi khi đi ngang qua bất kỳ một ngôi chùa nào, con cũng đều tự cúi đầu chào, nhất là Mẹ Quan Âm Bồ Tát.

Kính chúc thầy gặp nhiều sức khỏe, bình an.

Con - Một tín đồ công giáo, luôn biết kính sợ thần thánh hay Phật pháp chứ không ngạo mạn, hỗn xược như đã bị hàm oan.

Đàm Vĩnh Hưng".

Theo TPO
Giới thiệu bài nầy :

9 nhận xét:

  1. Nặc danh17.11.12

    Ôi ! Thời buổi mạt pháp mới có bọn quỷ ma lộng hành và dung dưỡng bọn thầy chùa quốc doanh để lũng đoạn các nơi tu hành.

    Bọn ác tăng ăn mặn, nhậu nhẹt, bồ nhí. Vợ con lùm xùm thời buổi này thiếu cha gì. Đầy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21.1.13

      đụ mẹ sư do lủ cộng sản dựng lên hơi nào than phiền

      Xóa
  2. Nặc danh18.11.12

    DVH la thang lai cai . Con cat no con dam mut, Mut luoi la chyen thuong .

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19.11.12

    Qua thư này của Đàm Vĩnh Hưng thì càng thấy tên này thật quá tồi .

    Hại Thầy tu bằng thói tự do mất dạy chưa đủ , bây giờ còn bày điều vu cáo

    chẳng có cơ sở gì . Hèn quá Đàm Vĩnh Hưng !

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22.11.12

    ĐVH quá ác : Không thật lòng xin lỗi (Ông Lê Văn Lộc đã có nhận xét thư xin lỗi mập mờ giả dối ngụy biện); vu khống người tu hành (đánh người đã ngã, đổ tội cho người khác), . . . Hãy nhớ : NHÂN QUẢ.

    Thế mà đã có vài bài báo đã tiếp tay ĐVH lôi anh này (anh Phan Văn Triển)xuống bùn. Không biết bây giờ anh ta sẽ ra sao (?). Thật khổ và thật nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hồ chó minh21.1.13

      cha mẹ dvh đặt tên cho nó là hưng trùng hợp heo ,có trơi đả ứng với bản chất nó ,thoi nó về vườn nuôi heo và ca hát vui đùa với lủ heo

      Xóa
  5. Nặc danh5.12.12

    Dam vinh hung la then dam de vo giam duc

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh7.12.12

    Dm thằng cô hồn nầy làm cái đ gì thì kệ mẹ nó. Lo vụ biểu tình đi

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh6.1.13

    THẰNG ĐÀM VĨNH HU8NG NỔ ĐÙNG ĐÙNG CÓ CÁI NHẪN GIẢ NÓI LÀ HỘT SOÀN THIỆT GIẢ VỜ CỜI RA DỤ THÍ SINH THẤY MẮC ÓI TỔ SƯ THẰNG MÚT BUỒI ÁM HẠI SƯ SÃI CHUYÊN MÔN MÚT BUỒI MẤY THẰNG GAY QUA MỸ HÁT TRỐN NHƯ CON CHÓ VỀ VIỆT NAM NỔ ĐÙNG ĐÙNG ĐEO HỘT DÁ SAPHIA HÔ LÀ HỘT SOÀN NẾU ĐỒ THẬT CHẲNG AI NGU MA KHOE HỌ CON PHẢI DẤU SỢ ĂN CƯỚP CHẮC MÀY CŨNG TRONG BĂNG CƯỚP MỚI KHÔNG SỢ CƯỚP THẰNG ĐIÊN ĐÀM VĨNH HƯNG MÚT BUỒI MẤY THẰNG GAY

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us