Trở về trang đầu » » BẢN NHẬN TỘI VIẾT TAY CỦA PHƯƠNG UYÊN

BẢN NHẬN TỘI VIẾT TAY CỦA PHƯƠNG UYÊN




Trích:
 "Bản thân tôi nhận thấy việc mình làm đã vi phạm pháp luật Nhà nước Việt Nam, chống lại Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước CHXHCN Việt Nam; giúp cho tổ chức phản động chống Đảng, Nhà nước. Do trong thời gian đó tôi gặp khó khăn về mặt kinh tế, gia đình có nhiều chuyện xảy ra nên những việc làm này đều nhằm mục đích lấy lòng tên Thành để hắn cho máy laptop, điện thoại và hỗ trợ học (tiền, công việc). Sau việc làm này tôi rất ân hận và thành thật nhận tội đã gây ra. Mong rằng Nhà nước, Đảng sẽ khoan hồng tha thứ tạo điều kiện cho tôi với mức án nhẹ nhất để tôi tiếp tục công việc học hành, trở thành người công dân hữu ích cho đất nước. Tôi mong sẽ được chuộc lỗi lầm của mình".





Theo PhapLuatTP



Giới thiệu bài nầy :

3 nhận xét:

  1. MẠNG BỊ CHẶN, LÀM SAO ??6.11.12

    Đơn giản nhất là gõ địa chỉ vào trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :

    http://zend2.com/

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh6.11.12

    Tưởng gì? đến LS.Lê Công Định chững trạc tuổi tác công danh sự nghiệp là vậy mà cũng phải 'cúi đầu nhận tội' thì với một cô bé vừa tròn tuổi đôi mươi còn đang ngồi ghế nhà trường thử hỏi làm sao cô bé Uyên ấy thoát khỏi cái trò 'nhận tội' của guồng máy an ninh cộng sản? Tất cả chỉ là trò hề của những 'đỉnh cao trí tuệ' trong chế độ này mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. John NGUYEN6.11.12

    Neu la toi! Toi chap nhan cai chet, chu khong bao gio nhan toi!!!!!

    John à Paris

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us