Trở về trang đầu » » TÀU HẢI TẶC TRUNG QUỐC SẼ TUNG HOÀNH BIỂN ĐÔNG NGÀY HÔM NAY

TÀU HẢI TẶC TRUNG QUỐC SẼ TUNG HOÀNH BIỂN ĐÔNG NGÀY HÔM NAY

Tàu HẢI TẶC TRUNG QUỐC XÂM NHẬP BIỂN ĐÔNG

Bọn cướp biển Trung Quốc ngày hôm nay 09/11/2012 đã đưa các hạm đội phối hợp chung từ các tỉnh Quảng Tây, Quảng Đông, Phúc Kiến và Hải Nam ra Trường Sa. Trong lần biểu dương nầy của bọn Hải Tặc Trung Quốc sẽ có mặt của tàu tuần tra lớn nhất là Haixun 31 cùng tham gia .

Một quan chức họ Song từ Cục Quản lý an toàn hàng hải TQ cho biết tuần tra chéo tỉnh sẽ trở thành một sự xuất hiện thường xuyên để nâng cao năng lực giám sát ở nước ngoài, nhưng cho thấy không có chi tiết về kế hoạch tuần tra trong tương lai.

Cục Quản lý an toàn hàng hải của Hải Tặc Trung Quốc loan tin là sẽ thu xếp hai hoặc ba tuần tra ở Biển Nam Trung Hoa (Biển Đông) một lần nhằm ngăn chặn các "hoạt động bất hợp pháp" của ngư dân Việt Nam bao gồm cả việc thải các chất ô nhiễm quá nhiều vào biển.

Ông Shen Chunsheng, Phó giám đốc quản lý an toàn Hàng hải Quảng Tây cho biết, cuộc tuần tra chung được dự kiến ​​sẽ đi gần 1.000 km chung quanh Biển Đông, các quần đảo Trường Sa  thuộc chủ quyền Việt Nam.

Bọn Hải Tặc Trung Quốc thẳng thừng tuyên bố Tuần tra chung để tăng cường năng lực thực thi pháp luật ở Biển Đông để đảm bảo an toàn hàng hải của các tàu đánh cá Trung Quốc . Shen nói thêm đây là động thái mới nhất sẽ thực hiện để tăng cường giám sát vùng Biển Đông của Việt Nam.

Hôm thứ ba, Hội đồng Nhà nước phê duyệt quy hoạch phân vùng biển các tỉnh phía Nam của Quảng Đông và Hải Nam trước năm 2020, nhấn mạnh khả năng đưa hạm đội Trung Quốc để thi hành pháp luật trong vùng biển Trường Sa .

Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào nhấn mạnh rằng lợi ích hàng hải của Trung Quốc cần được bảo vệ mạnh mẽ, đó là lời nói trong phần diễn văn mở đầu trong Đại Hội Đảng Trung Quốc lần thứ 18 vào thứ năm vừa qua .

Quân Đội Trung Quốc đang chuẩn bị chiến tranh để đối phó với các tranh chấp phức tạp trên Biển Đông. Ngày 24 tháng 7, thành phố "cái gọi là Tam Sa" tỉnh Hải Nam, một thành phố mới nhất của bọn xâm lược Trung Quốc vừa thành lập trên quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam để quản lý các quần đảo Trường Sa và các vùng nước xung quanh.

Một tàu kiểm tra loại lớn mang số 36 dự kiến ​​sẽ gia nhập hạm đội Trung Quốc giám sát hàng hải vào năm 2013.

Một người trong cuộc tuyên bố với tờ China Daily rằng một cấp cao bảo vệ lợi ích hàng hải văn phòng được thành lập gần đây với Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, ngành có liên quan hoặc chính quyền trên sẽ có mặt thường xuyên trên các tàu tuần tra.

Ông Qi Jianguo, cựu Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam, nói rằng vụ tranh chấp đảo đã đưa tới tình trạng khẩn cấp nên Trung Quốc cần phải tăng cường năng lực pháp luật hàng hải thực thi quyền của mình.

Đảng Làm Báo
Giới thiệu bài nầy :

3 nhận xét:

  1. bogia9.11.12

    nếu bạn thực sự muốn được như dan lam bao hãy trung thực với bạn đọc chúng tôi sẽ ủng hộ bạn và xin đăng nhiều tin tức hơn. hãy vì tự do của 80 triệu người dân yêu nước chứ đừng vì 3 triệu thằng yêu đảng...

    Trả lờiXóa
  2. Sao lại gọi người láng giềng tốt của Đảng ta là HẢI TẶC , nước ta "nghèo" nên TQ bảo vệ bờ biển giùm ta , chống lại "các thế lực thù địch" , điển hình như Đé quốc Nga , MỸ , Nhật , Hàn Quốc..Ơn nghĩ này Đảng ta đời đời ghi nhớ đến ngàn năm , người thầy , người bạn chung thủy của đảng ta , ví dụ họ muốn biền đông của ta để khai thác dầu mỏ , thì cũng đâu có sao ?....Thân ái chào ...

    Trả lờiXóa
  3. john NGUUYEN9.11.12

    Hay vi dan toc VN DANG LAM BAO oi!!!!!!!!



    john a paris

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us