Trở về trang đầu » » Trung Quốc Tẩy Chay Gạo Việt Nam, Chuyển Sang Mua Gạo Pakistan

Trung Quốc Tẩy Chay Gạo Việt Nam, Chuyển Sang Mua Gạo Pakistan



China switches to buy rice from Pakistan: Vietnamese prices dip amid sluggish demand

Giá gạo Việt Nam tụt giá vì nhu cầu mua bị giảm, với một sự kinh doanh chậm chạp, trong vài tháng tới lo ngại rằng giá gạo tại Việt Nam có thể giảm hơn nữa nếu không có nhu cầu vào mùa gạo mới trong đầu năm tới, các thương nhân cho nhận định hôm thứ Tư.

Giá tấm Việt Nam giảm 5% xuống còn từ $ 422 đến $ 440 một tấn, 25% gạo tấm giảm xuống còn khoảng $ 400 từ giá $420 đến $ 425 vào thứ Tư tuần trước. "Chúng tôi đang lo lắng về nó như vụ Đông Xuân đang đến và chúng ta không có hợp đồng đi cho năm tới. Nếu không có hợp đồng mới, giá có thể sẽ thể giảm", một người căn cứ vào hệ thống xuất khẩu  thực phẩm của hệ thống Mekong Delta cho biết như trên.

Đông Xuân là vụ gạo của Việt Nam lớn nhất dành cung cấp cho xuất khẩu . Vụ mùa thu hoạch thường  đạt cao nhất ở tháng Ba. Xuất khẩu gạo của Việt Nam giữa tháng Giêng và tháng mười một đã tăng 9,7% so với một năm trước, ước tính khoảng 7.440.000 tấn, Bộ Nông nghiệp cho biết, gạo sẽ được Trung Quốc mua và đã được ký kết hàng năm. (ghi chú: Trung Quốc đã ký mua gạo Việt Nam, nay đã tẩy chay gạo Việt Nam để mua gạo Pakistan)

Đảng Làm Báo/Theo Reuters

Xem thêm tin tại đây: http://www.brecorder.com/market-data/stocks-a-bonds/0/1262321/
Giới thiệu bài nầy :

1 nhận xét:

  1. Nặc danh3.12.12

    Toi la dang vien lau nam, den gio toi mat niem tin vao dang. Vi dang chi tai noi tot ve minh.

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us