Trở về trang đầu » » Đừng nghe những gì Cộng Sản nói mà hãy làm những gì đất nước cần .

Đừng nghe những gì Cộng Sản nói mà hãy làm những gì đất nước cần .

Hồ Chí Minh chỉ là con chó ghẻ của thế kỷ
Nếu bạn cho chúng tôi là Công An Việt Cộng, hay là Đảng Viên Đảng Cộng Sản của thằng chó đẻ Hồ Chí Minh hay bọn đầu trâu mặt ngựa Hùng, Dũng, Sang, Trọng của đảng cướp CS thì bạn cứ cho như vậy đi. Chúng tôi không cần thanh minh điều nầy vì thời gian sẽ trả lời tất cả, tuy nhiên chúng tôi muốn cảnh báo tới các bạn có tinh thần tranh đấu Dân Chủ và Nhân Quyền Cho Việt Nam hãy hết sức cẩn thận trong thời điểm nầy .

Ma Ma Phật Phật không ai biết được. Có những trang mạng, trang blogs rất hăng say chống cộng, sau khi họ gặt hái được niềm tin của quí vị thì họ quay sang đánh phá tổ chức chống cộng , đánh phá những trang mạng chống cộng khác.

Bọn Đảng CSVN bây giờ rất biến thái, xảo trá và lưu manh. Nếu bạn tin chúng tôi là Công An sẽ là một cái hay vì bọn công an VC như chúng tôi vẫn có thể chửi cha thằng Hồ Chí Minh, chửi cha Đảng CS và những tên lãnh đạo CS là bọn giòi bọ như thường, không điều gì cấm kị hết.

Điều nầy chúng tôi nói ra bạn không nên phân vân vì vấn đề chính yếu không phải để phân biệt ai là Công An, ai là Thường Dân. Nhân dân Việt Nam khắp nơi trên đất nước trong lúc nầy không còn chịu nổi sự đàn áp của Đảng CS, không còn chịu nổi sự hút máu, hút mủ nhân dân của bọn đảng CSVN. Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng là những thằng đã nằm dưới háng bọn Tàu Cộng, bọn chúng đã chịu làm nô lệ cho Tàu để giữ vững ngai vàng, tiếp tục hút máu nhân dân VN.

*** Nếu bạn là một người dân có tinh thần Yêu Tổ Quốc, bạn bất bình với bọn quan tham Đảng CSVN, thay vì bạn ngồi phê bình việc làm của người khác, chúng tôi khuyên bạn nên góp phần cho công cuộc tranh đấu nầy bằng cách :

(1) Mở ngay một email với Google là Gmail và xin một trang Blog (trang gì cũng được tùy bạn đặt tên)
(2) Xin một trang Facebook hay một email Yahoo và vàotham gia các Diễn Đàn Yahoo của người Việt
(3) Viết một bài, mười bài, trăm bài ... nói lên sự tàn ác của Đảng CSVN và lên án bọn tham quan
(4) Viết bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, viết tất cả mọi thứ tiếng nước ngoài mà bạn có thể viết được để quảng bá thông tin đến mọi nơi.

Làm được một trong những điều trên thì lúc bạn ngủ sẽ có một giấc ngủ đẹp vì ít ra mình đã đóng góp một phần sức mọn vào cho công cuộc tranh đấu chống lại bọn CS, chống lại giặc ngoại xâm Tàu Cộng.

*** Nếu bạn là một cán bộ Đảng viên là Công An mạng thì bạn hãy nghĩ cho kỹ là bạn đang đứng về phía Nhân Dân hay đứng về phía bọn quan tham CSVN. Đồng lương của bạn đang lãnh chính là máu là xương thịt của nhân dân chứ không phải tiền túi của bọn Đảng CS đưa cho bạn.

Một ngày không xa khi toàn dân nổi dậy thì bọn tham quan sẽ trốn chạy cùng gia đình và sẽ bỏ rơi các bạn. Chúng tôi không nói ngoa đâu, bạn chỉ là công cụ thôi, là những con tốt thí trên bàn cờ. Bọn tham quan đã chuẩn bị hết rồi, bọn nó đã gửi con cái ra hết nước ngoài qua con đường du học. Tiền bạc của cải bọn nó đã đưa ra hết nước ngoài trong khi đó các bạn chỉ được nhận những đồng tiền lương ít ỏi để đạp mặt vào dân mình, đạp mặt vào những người dân yêu nước.

Nếu bạn ở trong thời Tây thì nhân dân sẽ cho bạn là bọn Việt Gian không hơn không kém. Trong cuộc chiến chống lại bọn tham quan mà Công An và Quân Đội Romania đã đứng lên cùng nhân dân chống lại nguyên bí thư Đảng CS Nicolae Ceaușescu mà sau nầy nhân dân Romania đã gọi họ là những Anh Hùng và tôn thờ họ. Bạn có muốn làm Anh Hùng giống  như những anh hùng Romania hay là bạn chọn làm Việt Gian ? Chúng tôi muốn góp ý kiến với các bạn là Đừng Nghe Những Gì Cộng Sản nói Mà Hãy Làm Những Gì Đất Nước Cần .

Đảng Làm Báo





Giới thiệu bài nầy :

11 nhận xét:

  1. Người Dân14.11.12

    Tình thực nếu các bạn trẻ của Đảng làm báo là những sĩ quan trẻ của công an Long An biết quay về với Dân Tộc, sống trong lòng Dân Tộc ? thì xin các bạn hãy đổi ngay cái tên là Báo Dân Tộc hay là Báo chống Tàu, cái tên của tờ báo rất quan trọng và hướng đi của nó. Đầu tiên các bạn ra Dảng lam báo khi đã có Dân, Quan, Vua và cả Ma làm báo, hai tờ Quan Vua đều ca tụng Sang , Trọng chửi Dũng. Lỗi tự do các bạn trương lá cờ đỏ xanh của MTGPMNVN, rồi câu lạc bộ kháng chiến Nam bộ, tiêu chí thứ nhất của CLB nầy là trung thành với tư tưởng HCM lấy tư tưởng HCM làm kim chỉ nam cho mọi hành động, sang điều thứ hai đã bất nhất đòi xóa bỏ điều 4 hiến pháp vì phản dân chủ, đòi xóa bỏ chủ nghĩa Marx Lenin ( điều nầy đảng CSVN và đảng CS Trung cộng đã thực hiện rồi) trong thực tế ông Hồ không hề dám bỏ hai lãnh tụ tiền bối Marx Le nin, bằng chứng di chúc của ông Hồ khi chết đi tìm gặp các cụ Mác Lê. Bạn trương một cái tên Đảng làm báo nói thẳng , nói thật với hình tượng mặt trống đồng Ngọc Lũ, đó là biểu tượng văn hóa của Dân Tộc, nhưng mục đích của tờ báo thì không vững, theo tư tưởng ông Hồ là điều bịa đặt không hề có, sau đó lại nói những điều mị dân, tranh đấu đòi đổi tên từ HCM trở lại tên Sài Gòn, đó là điều mơ ước của toàn dân VN ? qua bài nầy thì chúng tôi nhận định các bạn chẳng là đảng viên gì hết ! xưng danh, giả danh đảng viên để làm gì ? tuyên truyền xám cho CSVN sợ trong công an có sự phân hóa ? Anh Vũ Đông Hà viết bài "Lề đảng xâm nhập lề dân" phân tích quá đúng, khi CSVN không xóa được các trang mạng lề trái, cho cán bộ công an vào phá rối comments cũng không xong, nay đành ra báo loạn. viết bừa trúng trật không cần biết để làm người đọc phân hóa mất thời gian, đó là giúp cho CSVN chứ không phải đi chống phá tham nhũng, bán nước. Là một tờ báo có uy tín, nội dung sâu sắc, dù có đặt tên là "Thằng Bờm" hay "Mõ làng" người dân vẫn vào xem, nghe cái tên đảng là thấy ghét rồi ai thèm vào xem ? sao không đặt tên là "tướng cướp làm báo" nghe cho nó lạ !? lỗi là do mình tự vỗ ngực xưng tên tôi là đảng làm báo đây ?bây giờ lại còn trách cứ bạn đọc tại sao phê phán mình là đảng viên đảng CSVN, thì tôi hết biết tờ báo của các bạn chuyên nói chuyện tào lao rồi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã góp ý rất chân thành. Một điều bạn quên và có thể rất chủ quan khi nhìn qua chiếc áo bên ngoài. Trong thời đại Internet là thời đại Thông Tin như hiện nay những người mang mặt nạn Dân có thể là Đảng và người mang mặt nạn Đảng có thể là Dân.

      Nếu chúng ta chỉ dựa vào sự thành công chống cộng của một trang báo khoát Lề Dân của Vũ Đông Hà để từ đó có niềm tin thì bạn quá vội vàng.

      Xưa nay bọn CS thường dùng hình thức "Chim Mồi" để dụ người nhẹ dạ vào tròng, một khi trang mạng Lề Dân có khách, có được niềm tin thì họ quay lại đánh phá những tổ chức chống cộng khác e rằng lúc đó quá muộn màng.

      Trang mạng Dân Làm Báo có nhiều người Yêu Nước ở Việt Nam vào góp ý và một câu hỏi lớn là tại sao họ lại lưu giữ IP Address làm gì trong khi đó Blogspot không cần cài DISQUS Script thì các chater vẫn góp ý được bình thường.

      Vì vấn đề CAM đang truy quét các blogger, những người yêu nước trang Dân Làm Báo của Vũ Đông Hà lại lưu IP người góp ý rất nguy hiểm vì hackers có thể đột nhập vào account để thấy được IP Address của người góp ý .

      Nếu trang Dân Làm Báo thật sự là một trang mạng Lề Dân như cái áo khoát họ đang mặc thì không ai dại dột gì làm chuyện thu giữ IP address của bạn đọc.

      Xóa
    2. Người Dân14.11.12

      Chúng tôi là người đọc báo, có cái nhận định của mình, khoác áo VNCH như Nam Nhân tự xưng mình là quân nhân VNCH khơi khơi, không dám khai là sĩ quan, vì khai là sĩ quan thì lòi đuôi ngay lập tức, khai là binh sĩ thì cũng phải đi lính từ năm nào ? số quân bao nhiêu ? đóng quân ở đâu ? cấp bậc gì ? thuộc tiểu đội mấy ? trung đội ? đại đội ? Tiểu Đoàn ? Trung Đòan ? Sư đoàn ? cấp chỉ huy là ai ? đơn vị trưởng là ai ? là lính giả danh thì đố trả lời được ?? và phải có đồng đội của mình là ai nữa ?Nam Nhân và Việt Thường hễ mở mồm ra luôn phải có câu Việt gian CSVN bán nước, Đại Việt gian HCM...những điều nầy không chứng minh bản thân là binh sĩ của VNCH và cũng không thể lừa bịp được ai, giống như Nguyễn Tấn Dũng có bằng cử nhân Luật ? vậy ông ta học vào lúc nào ? trường đó tên gì ? ông thầy dạy luật là ông nào ? bạn học trường luật là những ai ? có học thật hay học giả thì không thể che mắt thế gian được ?! Đối với tôi khi đọc báo dứt khoát không sợ ai xem số IP hoặc ID của mình, có biết cũng chẳng làm gì được tôi ! Bạn Dân Nam à tôi tin rằng đảng làm báo sẽ thỏa mãn đòi hỏi của bạn, dám đăng post lên hết tất cả những gì bạn yêu cầu, bạn hãy xem cái bài có hình cái còng số 8 "Nhìn người mà gẫm tới ta" của ông Nhân Tâm, đảng làm báo đã cùng với ông Nhân Tâm bày vẽ đường cho nhân dân nổi lên lật đổ chế độ có bài bản, hơn hẳn chuyện của SV phương Uyên chỉ mới rải mấy tờ truyền đơn và làm một vài câu thơ chống Tàu đã bị bắt,. Một tờ báo nguyện đi theo tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động ? lại dám đòi xóa bỏ điều 4 hiến pháp ? dám đòi tranh đấu, HCM phải trả lại tên cho Sài Gòn thì là chuyện hài ? mâu thuẫn nhất là đảng CSVN dám vỗ ngực xưng danh chống Tàu xâm lược ? được viết là chống Trung Quốc xâm lược !đảng đã bán nước rồi ! chỉ có dân mới chống lại đảng Việt gian bán nước ? đảng làm báo tự thanh minh mình không phải là đảng, như vậy câu "nói thẳng, nói thật" phải dẹp bỏ đúng rồi ! Dù cho muốn khoác áo đảng hay khoác áo dân, nếu cùng đồng lòng thực sự chống Tàu cộng là dân Việt phải hoan hô, nhưng nếu đúng là đảng CSVN nói "chống Trung Quốc xâm lược" thì thối không ai ngửi được !" chiếc áo không làm nên thầy tu" một Đại biểu Quốc Hội khoác cho mình chiếc áo đại diện cho dân soạn thảo ra những điều luật có lợi cho dân, thì người đó dứt khoát phải không có đảng, ví như CHHV thì mới đấu tranh cho quyền lợi thiết thực của Dân, ở đây các Đại Biểu Quốc HỘi tới 97% là đảng viên đảng CSVN và lại còn kiêm nhiệm những chức vụ then chốt trong guồng máy chính quyền (Hành pháp). Quá rõ ràng "vừa đá bóng vừa thổi còi" họ trung thành với đảng " Chỉ biết còn đảng còn mình" thử hỏi lợi ích của quần chúng nhân dân nó nằm ở chỗ nào ????lợi ích của đảng không thể hơn lợi ích của Tổ Quốc của đất nước được ! ở các nước Tự Do Dân Chủ thực sự, các vị sĩ quan của cảnh sát và quân đội không được phép theo bất cứ đảng phái nào nắm chính quyền, họ chỉ tuân hành lệnh của nhà cầm quyền, khi những lệnh đó ra phù hợp với luật pháp quy định, lệnh trái với Hiến Pháp như đem quân đội đi cưỡng chế nhà dân thì quân đội không bao giờ thi hành ? ở VN đảng lãnh đạo bao trùm, các ông tướng công an và quân đội đều là đảng viên cao cấp trong đảng, sẵn sàng trấn áp dân để bảo vệ quyền lợi sống còn của đảng, chính vì lẽ nầy đảng đã bán nước cho Tàu, quân xâm lược giết dân, quân đội và công an bất động, dân biểu tình chống Tàu thì cả công an lẫn Quân đội sẵn sàng dùng sức mạnh quân sự của mình để đàn áp dân. Nhà cầm quyền CSVN phản động, nhân dân mới là người yêu nước !

      Xóa
    3. Dân Nam15.11.12

      Chào bạn Người Dân,

      Cám ơn bạn đã góp ý. Cái còm trên của bạn DN hiểu rõ. Riêng cái còm thứ hai, DN thấy thế này: Chuyện cái tên Dân, Quan, Đảng, Vua, Ma Làm Báo đối với DN không quan trọng. Cái quan trọng là chúng ta người dân, độc giả có chỗ để nói lên quan điểm của chúng ta, phản biện lập luận mà chúng ta cho là bất lợi chung cho dân tộc. Vì thế, những đề nghị của độc giả có tinh thần Quốc gia không cộng sản mà nếu các báo cho đăng là điểm tốt của trang báo, cho dù trang báo là của cộng sản hoặc CAM trá hình gì đó DN không quan tâm. Mục đích chánh của DN là bài viết nội dung chuyên chỡ sự thật được đăng để cho độc giả thiếu thông tin hoặc người dân không cộng sản có cơ hội đọc hiểu sự thật, đánh bật dối trá của cộng sản. Những sự thật đó sẽ lan truyền, dẫn đến thay đổi quan điểm của đảng viên biết nghĩ đến tương lai của họ, để có phản ứng có lợi cho chính họ và cũng có lợi cho nhân dân. Đó là lý do, DN nêu mục thứ 3 trong còm bên dưới, mời gọi các cây viết chủ lực của các báo Dân, Quan, Đảng, Vua, Ma Làm báo, v.v viết bài kêu gọi “lão thành cách mạng” và “trí thức nhân sĩ” gốc xã nghĩa hãy đứng lên, làm bài Hịch cùng ký tên, kêu gọi đảng và nhà nước cộng sản hãy làm gấp cuộc cách mạng nhung: vứt bỏ 4 biểu tượng sai lầm và độc ác là HCM, cờ đỏ, đảng và nhà nước cộng sản, lấy lại cờ vàng làm quốc kỳ, như LX và Đông Âu đã làm và đã lấy lại cờ cũ mang truyền thống dân tộc của họ làm quốc kỳ hậu cộng sản. Đó là tiến trình cách mạng dân chủ hoá VN ngắn nhứt, không đổ máu, có lợi cho cả nước trong đó có người cộng sản cũng được hưởng lợi.

      Giống như bạn Người Dân phê bình CLBKC ở còm trên; nhắn nhủ với CLBKC là hãy dẹp bỏ điều một tức là vứt bỏ HCM, dẹp bỏ cờ đỏ và cờ MTGPMN, v.v là điều đúng, đáng làm. Hoặc dẹp tên HCM, trả lại tên Sài gòn cho Sài gòn là việc phải làm mà PT Saigon For Saigon của LM Nguyễn hữu Lễ đã tranh đấu. Trong bài NHỮNG MỐC LỊCH SỬ DN đã đặt vấn đề về hành động độc ác và vô văn hoá của Hà nội khi tự ý dẹp bỏ tên Sai gòn, thay vào tên HCM phản quốc, hại dân. Cho nên thay vì phê bình, chỉ trích gay gắt cái tên của trang báo, chúng ta nên dành thì giờ viết, góp ý, đưa bài để họ đăng. Bao lâu mà bài được đăng với quyết tâm đánh sập 4 biểu tượng ác ôn, sai lầm là HCM, cờ đỏ & xanh đỏ, đảng và nhà nước cộng sản được đăng, thì tốt chung chớ không di hại.

      Có khi nào bạn Người Dân nghĩ là đcs đang bấn loạn tính kế, chúng đưa ra nhiều trang báo mạng khác nhau để nhiễu loạn thông tin, nhưng cũng để qua độc gia thăm dò phản ứng của dân. Từ đó họ tìm đường tự cứu bằng cách mạng nhung như LX và Đông Âu trước khi quá trễ? Nguyễn tấn Dũng cấm viên chức cộng sản không được đọc DLB, QLB và Biển đông, phải chăng là gián tiếp giới thiệu, kêu gọi các đảng viên và dân chúng nên vào đó đọc, viết bài góp ý, để NT Dũng có bằng cớ dùng cộng Nam giải phóng cộng Bắc, làm cách mạng nhung? Tất cả chỉ là giả thuyết hay chiến thuật tranh đấu nhiễu loạn mà con mắt nhân dân của cả hai ba phe? Thế thì tại sao ta không nhân cơ hội đó, đưa bài, viết lên sự thật để đẩy nhanh tiến trình cách mạng xoá bỏ 4 biểu tượng ác ôn nói trên. Xúi và thúc ép Nguyễn tấn Dũng và cánh MTGPMN hãy đứng lên làm cách mạng nhung, giải phóng Miền Bắc và cả nước, rửa mặt cho cánh cộng Nam, dẹp hội chứng ô nhục “triệu người vui, triệu người buồn” mà Võ văn Kiệt đã từng nói.

      Chúc bạn Người Dân vui, khoẻ.

      Xóa
  2. Dân Nam14.11.12

    Chào các bạn Đảng làm báo,

    1) Đề nghị của ĐLB mỗi người mở một blog riêng để viết và đưa thông tin, rất tốt. Tuy vậy, nhiều blog cá nhân sẽ mất thời gian và khó cho độc giả theo dõi đầy đủ. Tốt nhứt là tìm đọc, chuyển bài, góp ý với trang báo mạng nào khả dỉ đến được nhiều độc giả. Đặc biệt trang báo đó phải dám đăng những bài nói thẳng, nói thật. Nhứt là những bài liên quan đến sự thật lịch sử, giúp giới trẻ hoặc những người đã bị nhồi sọ bỡi bộ sử dối trá của HCM có cơ hội nhìn ra sự thật.

    Để bắt đầu mục tiêu này, tôi đề nghị các bạn ĐLB hãy cho đăng 3 loạt bài lịch sử theo links sau:

    NHỮNG MỐC LỊCH SỬ QUAN TRỌNG KHỞI TỪ THẬP NIÊN 1940

    Loạt bài Những sự thật không thể chối bỏ

    Loạt bài Những sự thật cần phải biết

    2) Như bạn “Người Dân” đã nói trên “CLBKC chủ trương trung thành với tư tưởng HCM lấy tư tưởng HCM làm kim chỉ nam cho mọi hành động” là sai bét, bỡi HCM là tên vô học, có tư tưởng gì khác ngoài tư tưởng vâng lệnh Nga Tàu đưa chủ nghĩa cộng sản về phá nước, bán nước và hại dân mà ngày nay đứa con nít cũng biết. Bên cạnh đó còn thêm lá cờ xanh đỏ là tay sai của cs Bắc Việt, hãnh diện gì để biến Miền Nam trù phú, có tự do, văn minh và no ấm thời VNCH làm tay sai cho Hà nội? Hai điểm trên đủ cho thấy CLBKC đi ngược lại quan điểm và ước muốn của dân Miền Nam, chưa nói tới bị dân Bắc có tinh thần quốc gia không cộng sản kinh rẻ. Bỡi vậy, đề nghị các bạn ĐLB đăng trọn 3 phần về 3 lá cờ mà DN tôi đã gởi vào ĐLB theo link sau, để rộng đường thông tin

    Cờ Nào Mang Đầy Đủ Truyền Thống Quốc Gia Dân Tộc?

    3) ĐLB nên tìm thêm vài cây viết, viết bài kêu gọi “lão thành cách mạng” và “trí tức nhân sĩ” gốc xã nghĩa hãy đứng lên, làm bài Hịch cùng ký tên, kêu gọi đảng và nhà nước cộng sản hãy làm gấp cuộc cách mạng nhung: vứt bỏ 4 biểu tượng sai lầm và độc ác là HCM, cờ đỏ, đảng và nhà nước cộng sản, lấy lại cờ vàng làm quốc kỳ, như LX và Đông Âu đã làm và đã lấy lại cờ cũ mang truyền thống dân tộc của họ làm quốc kỳ hậu cộng sản. Đó là cách tốt nhứt để những người cộng sản tự cứu họ ra khỏi vũng lầy tội lỗi, giúp con cháu họ có cơ hội tốt cho tương lai dưới chế độ tự do, dân chủ. Tránh được cuộc nổi dậy của dân mà kết quả sẽ như Libya, Ai cập; lúc đó người cộng sản và gia đình họ có hối tiếc thì đã muộn. Ác giả ác báo là luật trời, khó tránh. Người khôn tự mình làm cách mạng nhung, xoá bỏ 4 biểu tượng vừa nói, tiến đến tự do, dân chủ êm thắm sẽ cứu được mạng sống cho cá nhân, gia đình, và chính họ sẽ có chỗ đứng tốt như Thủ tướng Đức, Nga, Cam bốt vậy.

    DN đề nghị 3 điểm trên, nếu ĐLB là trang blog chủ trương thật sự tranh đấu cho dân chủ, tự do, không cộng sản; đặt tổ quốc và dân tộc lên trên quyền lợi cá nhân/đảng phái thì thử thực hiện 3 điểm trên trước, từ từ sẽ có thêm độc giả đưa bài góp ý như DLB đang làm. Giúp cho độc giả so sánh và đánh giá mà không cần lời qua tiếng lại với nhau.

    Trả lờiXóa
  3. Dân Nam15.11.12

    Chào các bạn Đảng Làm Báo,

    DN cám ơn các bạn đã cho đăng bài NHỮNG MỐC LỊCH SỬ QUAN TRỌNG KHỞI TỪ THẬP NIÊN 1940. Hy vọng bài Lịch sử sẽ đến tay CLBKC nói riêng và thành phần cộng sản gốc Miền Nam (MTGPMN) nói chung. Qua đó, cho thấy những người cộng sản MTGPMN đã phạm sai lầm quá lớn, đã bị HCM và cs Hà nội lừa gạt chua cay. Đã đẩy Miền Nam VNCH với tự do, dân chủ, ấm no, trù phú, đa đảng đa nguyên như Nam Hàn, Tây Đức, Đài loan vào chế độ cs hại dân bán nước như ngày nay. Nhưng lịch sử không thể thay đổi mà có thể sang trang, bằng cách những người cộng sản Miền Nam và CLBKC hãy tập hợp lực lượng, đứng chủ trì cách mạng nhung như LX và Đông Âu đã làm. Lấy lại cờ vàng ba sọc đỏ làm quốc kỳ, bỡi cờ vàng là cờ mang tuyền thống dân tộc đã có từ thời hai Bà Trưng, đến trào Nguyễn và VNCH văn minh, trù phú mà Sài gòn là Hòn ngọc Viễn đông.

    Đã đến lúc, cộng sản Miền Nam đứng lên giải phóng Miền Bắc, đem lại tự do, dân chủ chung cho dân tộc, trả lại danh dự cho dân quân Miền Nam VNCH, lấy tinh thần Hiệp định Paris hoà hợp, hoà giải với chánh phủ 3 thành phần, xoá bỏ quá khứ đau buồn, trở thành đồng minh của Hoa kỳ và khối tự do để cùng xây dựng lại đất nước và chống bè lũ xâm lăng Trung cộng.

    Thời ông Kiệt, nhiều người trông đợi hành động tích cực của ông Kiệt, nhưng mọi người thất vọng. Đến nay, Nguyễn tấn Dũng đã cho con đi học ở Mỹ, gã con gái cho viên chức VNCH, đi thăm đức Giáo hoàng, từng tuyên bố giữa Quốc hội TS – HS là của VNCH, đã thông qua luật biển... thế thì Đảng làm báo và CLBKC nên kêu gọi thúc đẩy 3D và cánh cộng sản Miền Nam hãy can đảm, sớm làm cách mạng; dân Nam Bắc kể cả thế giới sẽ hoan hô, ủng hộ. Để trễ, nước lọt vào tay Tàu, dân chúng nổi giận đứng lên, lúc đó những người cộng sản sẽ chui cống, chui lỗ hoặc ngồi lồng sắt như đã xảy ra ở Iraq, Libya và Ai cập.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh18.11.12

      Xin hoi ong DN . Ong viet DLB ? La Dang lam bao hay Dan lam bao ?

      Xóa
    2. Dân Nam18.11.12

      Chào bạn Nặc danh,

      DLB = Dân Làm Báo.

      ĐLB = Đảng Làm Báo

      Xóa
  4. escalate17.11.12

    Tác giả nói nghe hay vậy thì cứ bung một số tiền lớn cho những người đó đi, thì muốn viết trên trời dưới đất gì mà chả viết được. Cổ vũ, kích động cho con người ta nói lên, và CHỈ nói lên những điều tiêu cực thì khác nào tự đưa xã hội đi xuống, tự hướng xã hội quay ngược đầu lại. Để viết lên một bài viết có giá trị thì ít nhất cần có yếu tố khách quan, và có con số, minh chứng cụ thể. Chứ đừng nói một cách hàm hồ về quan điểm của mình, rồi nghĩ ai cũng suy nghĩ giống mình cả. Nếu nói như tác giả thì khác nào nói những ý kiến bất đồng, trái chiều đối với những quan điểm chống đối nhà nước đều là do nhà nước vận động, tổ chức. Và những trang báo này luôn tự vinh danh mình là tự do ngôn luận, thế mà lại áp đặt vào những ý kiến đó là chỉ do công an mật hay những thành phần thuộc chính quyền. Nói về tiền để mua chuộc thì không đâu dốc nhiều tiền vào VN để cổ xuyến, xuyên tạc bằng nước Mỹ đâu.

    Hồ Chí Minh trong mắt của tác giả là một con chó ghẻ, nhưng trong mắt của nhiều người khác là một hình tượng vô cùng lớn lao. Và cái cách mà tác giả chỉ dẫn cho người ta nói lên những tiêu cực xã hội, bức xúc cá nhân thì khác nào đang làm tri thức, suy nghĩ của xã hội đi xuống. Cũng có người, chủ yếu là những người thuộc VNCH lúc xưa và ngay cả hiện nay rất căm ghét HCM. Nhưng không cần nghe những gì HCM nói mà hãy nhìn vào những gì ông ấy đã làm và đã làm được. Những hình ảnh lúc HCM xuất hiện khi tiếp xúc với người dân, thiếu nhi, cái cách giản dị của ông ta. Và một người uyên bác nói được nhiều thứ tiếng, cộng với khả năng lạnh đạo, chăm chỉ cần cù thì lúc nào cũng xứng đáng được kính trọng. Hơn là một người có hành động vô cùng xấu xa là cắt ghép, hay xuyên tạc người còn thua loài vật. Hãy nhìn lại bản thân mình xem mình đã làm được gì hơn là đi nói xấu người khác rồi cổ vũ người khác đi làm những hành động đê hèn như mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân Nam25.11.12

      @ escalate,

      Chịu khó đọc tất cả các bài trong 3 link sau sẽ hiểu sự thật về HCM và đcs.

      1) NHỮNG MỐC LỊCH SỬ QUAN TRỌNG KHỞI TỪ THẬP NIÊN 1940

      2) Loạt bài 2/30 phần Những sự thật cần phải biết

      3) Loạt bài 15/15 phần Những sự thật không thể chối bỏ (15)

      Xóa
  5. Bọn nhóc 3 sọc chỉ được cái mõm đừng để tao biết bọn mày ở đâu không là tao lắc dái từng thằng bọn 3 sọc khác nước 😏😏😏

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us