Trở về trang đầu » » Xung quanh việc bắt giữ Phương Uyên: Mần cách mạng chỉ vì ham cái Laptop

Xung quanh việc bắt giữ Phương Uyên: Mần cách mạng chỉ vì ham cái Laptop


Các báo đồng loạt đăng tin: Nữ sinh bị khởi tố về tội tuyên truyền chống chế độ, Phương Uyên đã thành khẩn nhận tội... Vui vãi đái! Cả một hệ thống công an, pháp quyền, truyền thông được huy động chỉ để đối phó với ba đứa chíp ranh. Nhân danh anh hùng cách mệnh he he!!
Hông sao thế mới là xứ Lừa chứ!!!
Bản nhận tội thành khẩn của Uyên sẽ hông gắn thêm bất kỳ một ngôi sao chiến công nầu lá cờ quyết thắng của công an anh hùng. Vẻ vang giề khi bắt một đứa hai mươi tuổi phất cờ chống chế độ? Và cũng vẻ vang giề khi triệt phá một tổ chức phản động mà thành viên tham gia chỉ bởi vì quá yêu một con Lap, một cái điện thoại!!
Tuyền bộ những thứ mà người ta cho rằng nhóm có Uyên làm ra khác đéo giề trò hề! Một thứ vớ vỉn, huyền tuyền không thể thuyết phục được bất cứ một ai tham gia mần cách mạng hay ủng hộ nhóm nài.
Truyền đơn thì câu cú lủng cũng, ngữ nghĩa chộp giật, clip thì giọng đọc như ma, âm thanh rùng rợn, lại còn xướng cờ vàng ba sọc nữa? Đúng thật là quá hài và lố lăng đi.
Một đám nhóc con biết cái đéo giề về cờ vàng ba sọc nhể? Mần chính trị thế thì đi hốc cám mẹ cho lành, nước non đéo giề? Đơn giản gất, việc mần hộp tung truyền đơn, dán cờ ba sọc chỉ là yếu tố đủ để cấu thành tội danh chống chế độ… He he!!
Anh e rằng trong vụ nài có một chim mồi!!
Bỏn nhân sỹ lõ đít từ cái tâm quá sốt ruột trước sự vụ một đứa trẻ bị cả hệ thống công quyền bắt cóc, đã sốt tiết mần mẹ thư lên Chủ tịch nước yêu cầu giải cứu. Bạn anh còn đang mù đầu uýnh lộn - chỉnh đốn, lấy đâu thời gian. Giả sử có lòng thì he he cũng chỉ còn biết ngùi ngùi than thở!!
Kịch tính được đẩy cao, khi Công An họp báo cho biết nhóm của bọn con nít có ý định đoánh bom quảng trường. Đúng là vãi đái!! Tội danh chống chế độ được gắn thêm tội danh khủng bố, rất đường hoàng. 
Đám nhân sỹ bị liệt vị cả loạt, đang ông ổng kêu đau.
Đừng than phiền về điều đó! Đơn giản điều hành cuộc chơi là những kẻ còn sở hữu sức mạnh. Chi bộ nên nhớ rằng từ trước đến nai chưa bâu giờ chính quyền lùi bước trước công luận, đặc biệt là trong những sự vụ như thế nài. Chết mỗi con bé Phương Uyên thui, ích lợi đéo giề?
Mấy hôm trước có tin, những bạn bè con bé Phương Uyên cùng nhâu kiến nghị Chủ tịch nước giờ báo Đảng nói hầu hết bỏn: Đéo biết giề, hông hề ký cái giề. – trích tin Vn Ex. Nhưng như thế cũng có nghĩa là có nhiều đứa biết, nhiều đứa đã ký vào kêu gọi Chủ tịch nước can thiệp để trả lại tự do cho bạn học.
Vãi đái con gà mái. Đám trẻ bây giờ đã dũng cảm hơn, ý thức về mềnh nhiều hơn cả lũ lõ đít mà anh suốt ngài giao giảng. Điều đáng quý ở bỏn là chúng biết yêu biết nói và dám nói những gì mình nghĩ mình cho là đúng!!
Gia cát dự của anh: Phương Uyên sẽ sớm được thả do thành khẩn nhận tội. Việc đéo cần thiết phải bé xé to, đặc biệt là với một con bé 20 tuổi đã... nhẹ dạ cả tin, đi mần cách mạng chỉ vì yêu một con Lap.
Án sẽ nhẹ, mang tính răn đe cảnh cáo là chính, đồng thời diễu cợt trêu ngươi đám nhân sỹ chơi chơi. Thiệt là ý đầy hài hước he he!!
Trong trường hợp đó thì bọn lõ đít như chi bộ đừng có mà hớn hở bởi chúng mài đéo được cái giề hết. Ở đây sức mạnh đang cầm trịch cuộc chơi và he he pháp luật + Ân tình thiên đường luôn đúng. 
Thế mới oách!!
Một số con Lừa ngu dốt ngớ ngẩn cũng thôi ngai cái trò tung ca một tấc bốc lên giời con bé Uyên. Câm mẹ hết mồm cho anh, bởi bỏn mài làm thế khác đéo gì đẩy con người ta vầu chỗ chết! Những thứ ngu si như bỏn chỉ làm nặng thêm án cho con bé Phương Uyên.
Trân chọng!!

@ Chi bộ: Anh treo bài nài, để sáng mai chi bộ mặc sức ném đá. À mà bọn BBC tiếng Việt vừa có bài: Cha mẹ Phương Uyên khâm phục con. Cá nhân anh he he nếu mần bậc phụ huynh của Uyên thì chẳng ngại ngần đéo giề mà hông sẵn sàng tét roi vầu đít. 

Cần phải tính kỹ từng nước đi. Đã nư đéo giải quyết bất cứ điều giề! Tại sao lại thế, nầu mời chi bộ thảo luận he he!!


Chi bộ thân mến! Anh vừa kiếm được cái link nài: RFA tiếng Việt: Cuộc trốn thoát của sinh viên Nguyễn Thiện Thành (Mặc Lâm phỏng vấn Nguyễn Thiện Thành). Để thực sự khách quan và để chi bộ tự động não của mình, anh chưa đưa ra tham luận định hướng. 

Chi bộ đọc kỹ và gúc cái đầu lâu của mềnh đê!! Nầu mời, nầu mời!!!
Giới thiệu bài nầy :

2 nhận xét:

  1. Nặc danh5.11.12

    Chẳng biết thằng tác giả ngu này viết cái gì? Tiếng Việt chưa rành mà bày đặt dạy đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh7.11.12

      Tác giả bài này là CAM !
      CAM sử dụng mọi hình thái , dù đắt giá hay mạt hạng .Mục đích cuối cùng là hạ uy tín cháu Uyên,gia đình cháu Uyên ,cùng các nhà trí thức đã bênh vực Uyên .
      Đọc xong bài viết ,biết ngay là CAM .
      Đã đão CAM ! Hạ sách quá CAM ạ !

      Xóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us