Trở về trang đầu » » Giải tán vụ việc tập trung đông người, tuần hành trái pháp luật, gây mất trật tự công cộng tại Hà Nội

Giải tán vụ việc tập trung đông người, tuần hành trái pháp luật, gây mất trật tự công cộng tại Hà Nội



Hảo lơ, báo Hà Nội Mới làm việc tốt lắm, đúng theo tinh thần Đại Hán . Có làm việc như vậy mới xứng đáng là Con Dân của khu Tự Trị Trung Quốc.

Chủ Nhật 17:06 09/12/2012
(HNM) - Khoảng 9h00 ngày 9-12, một số công dân đã tập trung tại khu vực vỉa hè đường Tràng Tiền, trước Nhà Hát lớn TP (quận Hoàn Kiếm), căng băng rôn, hô khẩu hiệu, gây mất an ninh trật tự.

Hành vi này vi phạm Nghị định 38/2005/NĐ-CP và Thông báo của UBND TP về việc về việc bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mặc dù các lực lượng chức năng đã tổ chức tuyên truyền, vận động nhưng số công dân trên không chấp hành mà tiếp tục tuần hành trên một số tuyến phố Tràng Tiền, Hàng Khay, Tràng Thi, cố tình gây mất ANTT. Các lực lượng làm nhiệm vụ đã phải cưỡng chế, đưa một số công dân về Trung tâm lưu trú Lộc Hà để phân loại, xử lý theo quy định của pháp luật.

 
Giới thiệu bài nầy :

2 nhận xét:

  1. Nặc danh11.12.12

    tôi ủng hộ tự do. ĐCS bịt miệng Việt Khang là tội lỗi.không giam phản biện VK.thật tệ. các bạn trẻ hãy dứng lên tôi ủng hộ các bạn

    Trả lờiXóa
  2. nguyen tan dung11.12.12

    báo HN mới là báo của những con Cừu. ko phải báo của người tự do

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us