Trở về trang đầu » » Đinh Thế Huynh, một tình báo Hoa Nam đã bị lộ

Đinh Thế Huynh, một tình báo Hoa Nam đã bị lộ

Một tình báo Hoa Nam nằm ở Ban Tuyên Giáo Báo Chí đã bị lộ sau khi đòi xử tội những báo nào đưa tin Tàu Bình Minh bị Cắt Cáp mà không đề rõ theo chỉ đạo là "Gây Đứt Cáp" sẽ bị xử tội về mặt Đảng. 

Tin từ quốc nội cho biết là trong thời gian qua đã có nhiều nguồn tin từ trong các ban ngành nói đến tình báo Hoa Nam xâm nhập sâu vào hệ thống cầm quyền của Đảng CSVN . Có những tình báo đã được đưa lên những chức vụ Cao Cấp trong chính quyền Đảng CSVN. Những tình báo Hoa Nam nhận được chỉ thị  chung là gây cản trở những thế lực nào chống lại Trung Quốc, đồng thời bảo vệ và tưởng thưởng cho những cán bộ Đảng viên CSVN nào chịu thuần phục làm theo lời Trung Quốc.

Tình báo Hoa Nam trong quá khứ đã sử dụng tiền bạc để khuyến dụ đi song song với thế lực xã hội đen như băng đảng Rồng Đen (Black Dragon) và băng đảng I Ching của Trung Quốc. Một bản tin ở Canada trong năm ngoái tiết lộ tình báo Hoa Nam đã huấn luyện cả trăm nghìn Sát Thủ, sẳn sàng thủ tiêu những ai không làm theo lệnh của Hoa Nam. Vào tháng 05/2012 vừa qua Đức Dalai Lama cho biết nguồn tin là Trung Quốc đã huấn luyện các sát thủ nữ biết cách sử dụng chất độc trong việc ám sát. Nguồn tin đã được nhiều báo chí loan tải.

"We received some sort of information from Tibet," he said. "Some Chinese agents training some Tibetans, especially women, you see, using poison "the hair poisoned, and the scarf poisoned - they were supposed to seek blessing from me, and my hand touch."The Dalai Lama Says.

Con bài tình báo Hoa Nam Đinh Thế Huynh đã bị lộ một cách công khai qua chỉ thị của y là nhằm xử lí các trường hợp báo chí đụng chạm tới Trung Quốc và đó cũng là lý do tại sao báo chí Việt Nam trong thời gian qua không phóng viên nào dám đưa tin về sự xâm phạm của hằng trăm nghìn tàu đánh cá Trung Quốc đã tiến sát bờ biển Miền Trung Việt Nam để nhằm vơ vét thủy sản. Tình báo Trung Quốc Đinh Thế Huynh chỉ là một con bài nhỏ, tuy nhiên sự việc rất đáng quan ngại vì bên trong bộ phận của chính quyền CSVN và Quân Đội Nhân Dân hiện nay đã bị vô số tình báo Trung Quốc xâm nhập. Một bộ của phận của chính quyền mà hơn một phần ba Cán Bộ từ Trung Ương tới Địa Phương trong các bộ phận Quân Đội và Công An chịu làm việc cho Trung Quốc thì đất nước Việt Nam khó mà giữ nổi trong thời điểm lịch sử nầy.

(Tin Basam) NỔI ĐIÊN! 11H15′: Một độc giả thân thiết, là nhà báo vừa cho biết “những báo nào đưa tin trung quốc ‘cắt cáp’ tàu Bình Minh mà không viết là vô tình ‘gây đứt cáp’ đều bị xử lí về mặt Đảng đối với người có liên quan, trong đó có TTXVN”. Chúng tôi liền tìm hiểu thông tin này từ 2 nhà báo thân thiết khác, đều có cương vị trong hai tòa báo lớn, thì được khẳng định chính xác, và cho một danh sách kha khá các báo bị xử lý, gồm:  Petrotimes, Lao Động, Tuổi trẻ, Pháp luật TP, VNE, Kiến thức, Đất Việt, Vietnam+, …
Có thể phải tìm hiểu thêm mấy chữ “xử lý về mặt đảng” để lần ngược về nơi xuất phát lệnh này, phải chăng đó là Ban Tuyên giáo cùng Đinh Thế Huynh? Điều này còn liên quan tới thông tin bữa qua chúng tôi đã đưa về việc nghe nói Bộ Ngoại giao có triệu đại sứ đế quốc Trung Cộng tới để trao công hàm phản đối và chủ trương công bố tin này, nhưng Ban Tuyên giáo thì lại chỉ đạo chỉ đưa tin có gửi công hàm thôi.
Có lẽ đã tới lúc chúng ta cần lên danh sách và nêu chi tiết “công trạng” các quan chức VN “bị lộ” trong cuộc chạy đua tiếp tay cho bọn đế quốc Trung Cộng xâm lăng VN?

Sáng qua, trong cuộc Giao ban báo chí hàng tuần, tại Ban Tuyên giáo TƯ, dưới sự chủ trì của lãnh đạo ban này và bộ 4T, các báo đã được nghe “lên lớp”, đại ý là tại sao đã có chủ trương chỉ nói là tàu TQ lỡ làm đứt cáp thôi, mà có một số báo lại đưa là nó cố tình cắt cáp, để gây ra kích động nhân dân biểu tình. Trong số các báo này có mấy báo bị phê nặng là Lao động, Pháp luật TPHCM, Tuổi trẻ … Họ còn được nghe giảng giải là không khéo rồi chiến tranh nổ ra, con em chúng ta lại hy sinh xương máu không cần thiết như năm 1979 … (không biết có nói “chúng ta” sẽ mất mát những gì đã kiếm chác được?). 

Bộ 4T sẽ lên danh sách các báo, sẽ có những hình thức kỷ luật, trong đó có cả kỷ luật đảng. Danh sách mà trưa nay đưa một phần có thể là sơ bộ được trích dẫn trong cuộc giao ban sáng qua, cần chờ danh sách chính thức và hình thức kỷ luật, người bị kỷ luật. Chủ trì các cuộc giao ban này thường là phó ban Nguyễn Thế Kỷ và thứ trưởng Đỗ Quý Doãn; đương nhiên, đứng đằng sau, trước hết là trưởng ban TGTW Đinh Thế Huynh, ủy viên BCT quyền cao hơn hẳn bộ trưởng 4T Nguyễn Bắc Son ủy viên TƯ.
(Tiểu sử từ Vietnam Plus)

Họ và tên: Đinh Thế Huynh 


- Sinh ngày: 15/5/1953.
- Quê quán: Xã Xuân Kiên, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.
- Dân tộc: Kinh.
- Vào Đảng Cộng sản Việt Nam: 8/8/1974.
- Trình độ học vấn: Tiến sĩ báo chí.
- Lý luận chính trị: Cao cấp.

Tóm tắt quá trình công tác:
- Tháng 8/1971: Tham gia cách mạng.
- Năm 1998: Phó Tổng Biên tập báo Nhân dân.
- Tháng 4/2001: tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng, được bầu là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng.
- Tháng 6/2001: Tổng Biên tập báo Nhân dân.
- Tháng 8/2005: tại Đại hội Nhà báo Việt Nam lần thứ VIII được bầu làm Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.
- Tháng 4/2006: tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng, được bầu lại vào Ban Chấp hành - Trung ương Đảng. Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.
- Tháng 8/2010: tại Đại hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX được bầu tái cử chức Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.
Giới thiệu bài nầy :

13 nhận xét:

  1. Nặc danh29.12.12

    ĐINH THẾ HUYNH LÀ TÊN BÁN NƯỚC
    BỘ MẶT MÀY DÂN CHẲNG LẠ GÌ ĐÂU
    LÀM ĐẦY TỚ MÚT BUỒI CHO TRUNG QUỐC
    MẸ CHA MÀY KHÔNG BIẾT GIÁO DỤC CON
    ĐỂ DÂN MẠNG TỰ DO THA HỒ CHỬI
    CHO TAO HỎI CON GÁI MÀY BAO NHIÊU TUỔI
    ĐỦ TUỔI RỒI THÌ ĐEM GẢ CHO TẦU
    HAY DÂNG ĐẢNG CÁI LỒN NHƯ THANH PHƯỢNG
    ĐỂ GIẶC TẦU CHE CHỞ CHO CHA
    LÀM THÁI THÚ CHO QUẦN TẦU CƯỚP ĐẤT

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh29.12.12

    ĐỒNG BÀO ƠI
    VÀO ĐÂY TA CÙNG CHỬI
    CHỬI CHA THẰNG BA DŨNG TỘI THAM Ô
    TỘI CƯỚP ĐẤT VÀ BỎ TÙ NGƯỜI YÊU NƯỚC
    THƯƠNG BINH ƠI MẸ LIỆT SĨ ĐÂU RÔI
    DÂN MẤT ĐẤT CÙNG VỚI NGƯỜI MẤT RUỘNG
    CÙNG VÀO ĐÂY HAI BA TA CÙNG CHỬI
    CHỬI CHO VƠI BỚT NỖI HẬN CĂM THÙ
    THỜI TUỔI TRẺ TA THANH NÊN TRAI TRÁNG
    TRÓT NGHE THEO LỜI ĐƯỜNG MẬT HẢO HUYỀN
    ĐI CHỐNG MỸ BIỂU TÌNH GIỜ ÂN HẬN
    CHANH ĐÃ VẮT CÒN GÌ MÀ GIỮ VỎ
    TIẾC THỜI GIAN NIÊN THIẾU BỊ CẦM TÙ
    NGOÀI CÔN ĐẢO TỘI GÀI MÌN GIẾT HẠI NGƯỜI DÂN
    GIỜ NGHĨ LẠI THẬT LÀ ĐỒ NGU DẠI
    LÚC HUY HOÀNG NO ẤM ĐUỔI MỸ ĐI
    GIỜ KHỔ QUÁ LẠY TRỜI ÔNG TRỞ LẠI
    ĐỢI MONG NÀY KHÔNG CHỈ MỘT MÌNH TÔI
    NHIỀU NGƯỜI BẠN TÙ CHUNG CÙNG MONG ĐỢI


    TÂM SỰ CÙA MỘT THẰNG NGU






    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh29.12.12

    HOAN HÔ MỘT THẰNG MÙ MỞ MẮT

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh29.12.12

    BÀN TAY MÀY NHUỘM MÁU NHÂN DÂN NGÀY XƯA CHẮC CŨNG VÀO BƯNG NHƯ THẰNG DŨNG CHỨ GÌ NGÀY XƯA NÓ CA NGỢI MÀY LÀ ANH HÙNG MÀ NẾU MẸ MÀY LÀM HỘ LÝ DÂNG LỒN CHO MẤY THẰNG TẬP KẾT NHƯ MẸ THẰNG Y TÁ BA DŨNG GIỜ CHẮC MAY CŨNG NGỒI RUNG ĐÙI TRONG BỘ CHÍNH TRỊ RỒI THÌ CHẮC MÀY CHƯA CHỬI BA DŨNG ĐÂU VÌ NẾU VÀO BỘ CHÍNH TRỊ HỐI LỘ ĐƯỢC THÌ CÁI MỒM MÀY KHÔNG MỞ RA ĐÂU HIỂU CHỬA

    VĂN GIANG

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh29.12.12

    CHÚNG NÓ CHỬI CHÚNG TÔI PHẢN ĐỘNG CHIẾN TRANH TÂM LÝ ẢO TƯỞNG ẢO VỌNG GÌ CŨNG ẢO MỐI CHỈ LÀ ẢO MÀ BA DŨNG ĐÃ CUỐNG CUỒNG LÊN HỌP CÔNG AN BỘ ĐỘI LẠI HỌP NHỜ THAM VẤN CHỐNG LAI THÔNG TIN TRÊN MẠNG VÀ CŨNG NHỜ CÁI ẢO NÀY MÀ PHÁ RỐI ĐƯỢC CÁI ĐẢNG THAM NHŨNG CỦA THỦ DÂM BA DŨNG ĐẤY NẾU BIẾT LÀ ẢO THÌ SỢ GÌ MÀ CẦM KHÔNG CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VÊN VÀO ĐỌC CHÚNG TÔI ĐÂU CÓ SỢ BA DŨNG MÀ PHẢI NẶC DANH NẾU BA DŨNG CHO SỐ ĐIỆN THOẠI CHO TÔI TÔI SẼ GỌI LẠI CHỬI ÔNG MÌNH CÙNG CHỬI CHO VUI BA DŨNG NẾU BIẾT SỐ NHÀ ÔNG BA DŨNG TÔI ĐÃ VIẾT THƯ CHO ÔNG RỒI CHO XIN ĐỊA CHỈ ĐƯỢC KHÔNG
    KHÔNG CHO TÔI SỐ ĐIỆN THOẠI THÌ BẮT BUỘC TÔI PHẢI ĐÁNH VÀO ĐÂY CHỨ ĐỪNG CHỬI CHÚNG TÔI HÈN NHÁ


    HINH

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh29.12.12

    ẢO TƯỞNG ÁO VỌNG CŨNG ĐƯƠC CÓ CÒN HƠN KHÔNG

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh29.12.12

    MẤY ÔNG CÔNG AN PHẢI CẢM ƠN TUI TÔI VÌ CHÚNG TUI LÀM BA DŨNG KHIẾP VÍA NÊN SỢ QUÁ CẦN CÔNG AN BẢO VỆ NÊN MUA CHUỘC CÁC ÔNG BẰNG CÁCH MUA XE MOTO CHẠY XE XỊN GOI LÀ HỒI LỘ MUA CHUÔC MÀ TRONG NHỮNG CUỘC HỌP TÔI THƯỜNG NGHE CÂ MỘT SỐ ĐẢNG VIÊN THOÁI HÓA BIẾN CHẤT BỊ MUA CHUỘC LÀ BA DŨNG ĐÃ MUA CHUÔC VÀ ĐANG MUA CHUỘC CÁC ÔNG ĐẤY VẬY CẢM ƠN DÂN MẠNG ĐI CÔNG AN


    TIN

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh29.12.12

    NHỮNG NHÀ BÁO BỊ KỶ LUẬT HÃY CỦNG NHAU ĐÈ THẰNG ĐINH T HUYNH RA ỈA VÀO MỒM NÓ CHO NÓ ĂN MỘT BỮA ĂN CỨT ÂN HUỆ TRƯỚC KHI XỬ BẮN

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh29.12.12

    TIẾN SĨ BÁO CHÍ CÁC CÁN NGỐ NÀY TOÀN CAO HOC TIẾN SĨ NHƯ BÁC SĨ BA DŨNG TOÀN THỔI BAO CAO SU MÀ THÀNH BÁC SĨ BẰNG TIẾN SĨ CỦA THĂNG HUYNH CẤP TẠI RỪNG UMINHSOLON

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh29.12.12

    MẸ ĐINH THẾ HUYNH THAN THỞ

    ;;

    CHO CON ĂN CHÁO TƯƠNG CON KHÔN
    ĂN BO BO ĐỘN VÀ SẮN ĐỘN
    BỞI THÉ NÊN NGU THIẾU THỊT THÀ
    NÃO BỘ CÓ ĐÂU TOÀN BÃ ĐẬU
    ĐI THEO BÚ CẶC BỌN TẦU PHÙ
    NHỮNG NGƯỜI LÊN BÁO TIN CHÂN THẬT
    THẰNG HUYNH NÓ SỢ LŨ GIẶC TẦU
    MỘT LÀ MÀY SÔNG HAI MÀY CHẾT
    ĐĂNG TIN GÂY KÍCH ĐỘNG NHÂN DÂN HẾT
    TẦU TAO LỠ ĐỤNG KHÔNG CỐ Ý
    NÓI NGHE THẤY KHẮM TỰA MẮM TÔM
    THẾ HUYNH QUÌ XUÔNG XIN THA THỨ
    CON THỀ VỀ MƯỚC TRỊ CHÚNG CHO
    XIN QUAN ĐỪNG BẮT CON THÔI VIỆC
    GIÚP ĐỠ CHO CON NHƯ BA DŨNG
    ĐỪNG ĐỂ CHO CON PHẢI ĐỘI QUẦN



    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh29.12.12

    THẰNG HUYNH THẰNG DŨNG THẰNG THANH
    HỌ ĐINH HO NGUYÊN HỌ PHÙNG
    TRONG BA THẰNG ĐẤY THẰNG NÀO TỐT HƠN
    BA THẰNG CÙNG MỘT THỨ SÂU
    CON SÂU THAM NHŨNG LÀM SẦU NỒI CANH
    HỌ PHÙNG TRỢN CÁCH GIƠ TAY ĐẦU HÀNG
    THĂNG ĐINH NÓ ÉM TIN NÀY ĐỪNG ĐĂNG
    BA DŨNG THÌ KHỎI PHẢI CHÊ
    THAM Ô UỐNG CẢ MÁU XƯƠNG ĐỒNG BÀO
    NÊN ĐEM XỬ TỬ CẢ BA
    CHO DÂN SUNG SƯỚNG TỰ DO ĂN MỪNG


    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh29.12.12

    NGUYỄN TẤN DŨNG KHÔNG CHO CHÚNG TÔI SỐ ĐIỆN THOẠI LÀ ÔNG HÈN NÊN KHÔNG DÁM CHO ; CÒN CHÚNG TÔI VÀO ĐÂY KHÔNG CÓ HÈN ĐỪNG CHỬI CHUNG TÔI HÈN PHẢI DÙNG NẶC DANH ; TÔI SẼ TÁT VÀO MỒM ÔNG ĐẤY


    TIN

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh30.12.12

    Mời quý vị vào đây xem,cờ Đỏ và cờ Vàng,cờ nào có trước,cờ nào nối tiếp truyền thống tổ tiên:

    http://www.worldstatesmen.org/Vietnam

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us