Trở về trang đầu » » Lê Hiếu Đằng: Tố cáo hành động trấn áp, bắt bớ các nhân sĩ trí thức

Lê Hiếu Đằng: Tố cáo hành động trấn áp, bắt bớ các nhân sĩ trí thức

TÔI TỐ CÁO …

Tôi là Lê Hiếu Đằng, trước1977 là Phó tổngthư ký Ủy ban trung ương Liên minh các lực lượng dân tộc, dân chủ và hòa bình VN, sau 1975 là phó chủ tịch Ủy ban MTTQVNTPHCM, đại biểu HĐNPTPHCM khóa 4, khóa 5, hiện là Phó chủ nhiệm Hội đồng tư vấn về dân chủ và pháp luật thuộc UBTU7 MTTQVN tố cáo trước công luận trong và ngoài nước hành động bắt bớ, trấn áp, bao vây các thành viên đứng tên trong thông báo tổ chức cuộc mitting vào sáng ngày Chủ nhật 9 -12 -2012 trước nhà hát lớn TPHCM.

Cụ thể là GS Tương Lai, một trí thức tên tuổi, mặc tuổi cao sức yếu, đang bị bạo bệnh, trên đường đi đã bị công an phường Tân Phong, Q7 dùng vũ lực cưỡng ép bắt về phường và sau đó truy đuổi đến tận nhà. Đây là một hành động trấn áp vô nhân đạo đối với một trí thức đã có nhiều cống hiến như GS Tương Lai, lại đang bị bạo bệnh.

Riêng các anh Hồ ngọc Nhuận, Lê Công Giàu, Cao Lập và tôi đã bị lực lượng công an chìm nổi bao vây không cho ra khỏi nhà. Trường hợp tôi, công an vây nhà từ 4h sáng.

Các anh Huỳnh kiêm Báu, nguyên Tổng thư ký Hội trí thức yêu nước TPHCM, nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh, nhà văn Nguyễn Viện và nhiều người nữa trên đường đi đều bị công an chặn lại, dùng vũ lực khống chế “áp tải” về đến tận nhà dù nhà ở mãi Thủ đức.

Bất chấp những hành động trấn áp, bắt bớ nói trên, cuộc mitting vẫn diễn ra với sự tham dự của đông đảo thanh niên, học sinh, sinh viên và nhiều nhân sĩ, trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ, kể cả đại biểu Quốc hội khóa này, như: GS Chu Hảo, các dịch giả Bùi Văn Nam Sơn, Nguyễn Đôn Phước, ĐBQH Trương Trọng Nghĩa, nhà thơ Lưu Trọng Văn (con nhà thơ Lưu Trọng Lư), nhà báo Thế Thanh, họa sĩ Trịnh Thanh Tùng, nhà nghiên cứu Biển Đông Đinh Kim Phúc, Hồ Hiếu, nguyên Chánh văn phòng Ban dân vận Thành ủy, nhà báo Minh Hiền, nguyên phó TBT báo Phụ nữ TPHCM, nhà báo Kha Lương Ngãi, nguyên phó TBT báo SGGP, các cán bộ đã từng công tác tại các ban của Trung ương Cục miền Nam, như Nguyễn Hữu Phước (con LS Nguyễn Hữu Thọ], Dương Hồng Lam,Trần Thị Tuyết Nga, Hồ Phương v.v…

Đặt biệt anh Huỳnh Tấn Mẫm, bằng kinh nghiệm của mình, đã thoát khỏi vòng vây của công an, chủ trì cuộc mitting và cùng các diễn giả khác lên tiếng tố cáo dã tâm xâm lược của nhà cầm quyền Trung Quốc và hát vang những bài ca đấu tranh trong phong trào SVHS trước đây, vô cùng lay động lòng người, như Dậy mà đi, Tự nguyện …

Tôi xin hỏi ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBNDTP: những hành động trấn áp, bắt bớ nói trên là như thế nào, ai chủ trương và ai chịu trách nhiệm?

Chúng tôi những người đứng ra tổ chức và tham gia cuộc mitting sáng ngày 9 -12 – 2012 đang chờ câu trả lời của các ông.

TP Hồ Chí Minh, ngày 10-12-2012

Lê Hiếu Đằng
Giới thiệu bài nầy :

15 nhận xét:

  1. Nặc danh11.12.12

    ĐẶng Chí Hùng viết:"Bây giờ không phải lúc kêu than đảng sửa sai, van xin đảng thay đổi vì đảng cộng sản không thể thay đổi. Và cũng vì chính danh dự của mình đã bị đảng, bị ông Hồ lợi dụng, lừa đảo bao năm qua, tôi xin kêu gọi các vị hãy quay về với nhân dân để tranh đấu cho tự do, dân chủ thực sự tại Việt Nam. Chỉ có thế thì mới đúng với tinh thần dân tộc Việt Nam trường tồn. Đừng để đảng lừa nữa và cũng đừng để thế hệ con cháu như chúng tôi phải xấu hổ về những nhận thức ngây thơ, tự hào quá khứ "cách mạng" của các vị. Hãy để tinh thần dân tộc lên tiếng trong con tim các vị và hãy để cho chúng tôi thế hệ trẻ Việt Nam tôn trọng sự thật. Sự thật thì mất lòng, nhưng mất lòng mà nhận ra cái sai của lũ bán nước, để nhân dân cùng một lòng đứng lên dẹp bỏ nó thì cũng là việc nên làm..." Những ý tưởng trên đây hoàn toàn chính xác...

    Nếu các các vị tiếp tục kêu van những tên bán nước mà không cùng đứng dây với nhân dân chống bon bán nước kinh khủng này, nếu chỉ kêu van mà không làm gì hết, các vị có hai vấn nạn khinh khủng không kém:

    1- Đợi đấy và chờ cho bọn bán nước thanh toán các vị theo lệnh, theo sức ép của quan thầy Trung cộng của chúng nó!
    2- Bọn bán nước chỉ là con cờ tạm thời trong tay Hán cộng. Bọn Hán cộng có thể thay cờ, thay ngựa của chúng bất kỳ lúc nào bằng những kẻ trung thành với Hán cộng hơn bọn bán nước bây giờ nữa! Bọn bán nước hiện nay không thanh toán các vị, thì chính Hán cộng sẽ thanh toán các vị bằng người của chúng nó huấn luyện! Lý do hết sức dễ hiểu:

    - Hán cộng không bao giờ tha thứ cho những kẻ chống chúng, dù người đó là ai!

    Các vị luôn tự hào ở trí tuệ của các vị, các vị thừa biết bọn bán nước là những thằng ngu, đại ngu! Là người sáng suốt, sao lại giao tính mệnh của mình cho những đứa ngu để chúng giết chết hết, chính mình và mọi người, vì cái ngu của chúng?

    Nguyen Thien Hung

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12.12.12

    Hay bieu tinh vao dem noen la hieu qua nhat. Vi dem noen ca nuoc ra duong khong du cong an de ngan chan duoc. Co the ma khong ai nghi ra. kem lam.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16.12.12

    Cờ đỏ sao vàng là cờ của tỉnh Phúc Kiến, Trung Hoa, trong thòi kỳ chiến tranh giữa Quốc Dân Đảng Trung Hoa và cộng sản Mao Trạch Đông. Lá cờ đỏ sao vàng của rợ Hồ đã rước cộng sản Tàu vào tổ chức thảm sát người Việt, miền bắc: Cải cách ruộng đất!

    Cờ đỏ đã thúc đẩy thanh niên miền bắc vào chết ở miền nam cho Nga, cho Tàu phù cộng sản!
    Cờ đỏ đã cầm tù người miền bắc trong gần bảy mươi năm!
    Cờ đỏ đã giết thanh niên, đồng bào miền bắc!
    Cờ đỏ đã trù hãm đồng bào Công Giáo miền bắc bằng ấy thời gian!
    Cờ đỏ đã giết hàng triệu thanh niên, đồng bảo, trẻ em miền nam!
    Cờ đỏ đã cướp đậ, cướp nhà của người miền nam!
    Cờ đỏ đã đẩy nhiều triệu đồng bào miền bắc, miền nam ra Biển Đông để chết chìm vì bão tố biển khơi, chết vì hải tặc Thái Lan hãm hiếp, chết vì cướp trong rừng trên biên giới Miên, Thái.
    Cờ đỏ đã đàn áp, tiêu diệt đồng bào Phật Giáo, Công Giáo, Tin Lành, Cao Đài, Phật Giáo Hòa Hảo ở miền nam!
    Cờ đỏ là cờ đã bán nước cho Tàu cộng sản!
    Cờ đỏ đã làm cho 90 triệu dân Việt nam mất nước!
    Biểu tình chống Trung cộng cướp nước mà còn mang cờ đỏ có ý nghĩa là người tham dự biểu tình chống Trung cộng cho quân bán nước CSVN!
    Có ai mất trí đến độ chống quân xâm lăng cho những tên bán nước?
    Mười lăm lần biểu tình chống xâm lăng Trung cộng, nhưng số người tham dự không lên cao có nguyên nhân là như thế!
    Người dân Việt tuy không nói ra, nhưng rất tinh tường...người ta chỉ chống quân xâm lăng vì sự tồn tại của đất nước VN , cho dân tộc Việt Nam, và cho chính mình. Không ai ngu đi chống Trung cộng xâm lăng cho những tên bán nước dốt nát, xảo trá...tiếp tục ngồi yên trên đầu cha thiên hạ như những thằng đần độn bán nước đang múa may, quay cuống ở Hà Nội, Ba Đình, hay ở Sài Gòn!
    Người Việt Nam sẽ rầm rập xuống đường chống quân cướp nước Trung cộng trên khắp nước khi không còn bóng dáng lá cờ đỏ sao vàng.
    Bầu trời Việt Nam sẽ thanh bình, đất nước Việt Nam, trí tuệ Việt Nam sẽ rực sáng trở lại khi Việt Nam không còn bóng cờ đỏ, sao vàng đẩm máu đồng bào, sát hại anh em!
    Cờ đỏ sao vàng là cơn ác mộng kéo dài trên dưới bảy mươi năm của người Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước.
    Ngày nay, hãy hỏi những gia đình kháng chiến miền nam về lá cờ đỏ sao vàng, câu trả lời sẽ có ngay tức khắc:
    Quân khốn nạn! Tôi đang chờ để đào chúng nó lên, dù chúng nó có chui bất kỳ lỗ nẻ nào!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh17.12.12


    Muốn biết Việt Nam đi về đâu, hãy nhận dạng lịch sử tội ác của đảng cộng sản Trung Hoa trước tiên đi đã... http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22648-nhn-dng-lch-s-ti-ac-ca-ng-cng-sn-trung-hoa

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh19.12.12

    Những hình ảnh ở các địa chỉ dưới đây nói cho đồng bào miền nam, miền bắc biết mình phải làm gì với những tên bán nước của đảng cs!
    http://farm4.static.flickr.com/3635/3435903582_672cd65563.jpg
    http://farm4.static.flickr.com/3540/3435903734_7494ea58fc_o.jpg
    http://farm4.static.flickr.com/3574/3435099167_a304db0521.jpg
    http://www.ask.com/web?l=dis&o=100000031&qsrc=2869&gct=kwd&q=trungcong%20%03n%20thit%20nguoi
    http://www.saimonthidan.com/?c=album&task=showalbum&album=5580

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh22.12.12

    Thảm họa, mất nước, và con đường Việt Nam
    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22757-thm-ha-cng-sn-mt-nc--va-con-ng-vit-nam

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh24.12.12

    TUỔI TRẼ HÔM NAY NHỮNG HOC SINH SINH VIÊN HỌ ĐÃ ĐƯỢC NẾM VÙI CỘNG SẢN KHÔNG NHƯ NHỮNG SINH VIÊN TRƯỚC NĂM 1975 NHIỀU CUỘC BIỂU TINH HÙNG HẬU ĐỐT XE MỸ ĐẶT BOM NHƯNG LIỆNG LỰU ĐẠN VÀO NHỮNG KHU GIẢI TRÍ CỦA MỸ LÀM CHẾT OAN NGƯỜI DÂN VÔ TỘI VÌ NHỮNG SINH VIÊN MIỀN NAM CÒN MAY MẮM HƠN DÂN
    MIỀM BẮC CHÚNG TÔI ĐÃ KHỔ VÔ CÙNG PHẢI RỜI BỎ QUÊ HƯƠNG VÀO NAM TÌM TỰ DO
    VÌ CHƯA HIỂU THẾ NÀO LÀ CỘNG SẢN NÊN CÁC SINH VI6N BỊ LỪA GIỜ THÌ NHỮNG SINH VIÊN ĐÃ ĐUỔI ĐƯỢC MỸ BI THÌ ĐẢNG CỘNG SẢN LẠI RƯỚC BỌN TẦU KHỰA XÂM LƯỢC ĐEM VAO MIỀN NAM BAO NHIÊU TRĂM NGÀN CÔNG NHẠN DÀNH VIỆC LÀM CỦA CÔNG NHÂN VIỆT NAM CÒN ĐÁNH ĐẬP NGƯỜI VIỆT MÀ KHÔNG BỊ XƯ LÝ GÌ CẢ TRUNG QUỐC ĐƯỢC ƯU TIÊN THẮNG NHỮNG HỢP ĐỒNG BÉO BỞ CHÍNH TRUNG CỘNG ĐÃ ĐEM TOÀN BỘ ĐẢNG CỦA NÓ LÀ NGUYỄN TẤN DŨNG NGUYỄN PHÚ TRONG GÀI VÀO BỘ CHÍNH TRỊ PHÁ HOẠI KINH TẾ VIỆT NAM BỌN NẠY LÀ TÂY SAI CHO TRUNG CỘNG NÓ XUI ĐÁNH DÂN BẮT DÂN GIẾT DÂN NGUYỄN TẤN DŨNG PHẢI LÀM BỎ TÙ TOÀN NHỮNG NGƯỜI CHỐNG ĐỐI TRUNG QUỐC CHỨ CHẢ CÓ TỘI TÌNH GÌ ; THƯA CÁC NHÀ YÊU NƯỚC HIỆN GIỜ TÔI RẤT MONG MỎI NHỮNG ANH NHƯ HUỲNH TẤN MẪM HÃY CÓ NHỮNG CUỘC BIỂU TÌNH ĐỐT XE LIỆNG LỰU ĐAN NHƯ THỜI CHỐNG MY4THI2 ĐÚNG LÀ CÁC ANH YÊU DÂN YÊU NƯỚC GẦN 40 MƯƠI NĂM CÁC ANH ĐÃ NGỦ QUÊN TRONG CHIẾN THẮNG ĐÁNH CHO MỸ CÚT ĐÁNH CHO NGỤY NHÀO SỐNG TRONG NỀN ĐỆ NHỊ CỘNG HÒA KHÔNG CHỊU NỔI THÌ SAO SỐNG VỚI CỘNG SẢN TÀN ÁC NÀY MÀ CHỊU ĐƯỢC SỰ HY SINH NÀO CŨNG CÓ GIẢ PHẢI TRẢ NHƯNG HY SINH CHO CHÍNH NGHĨA CHẲNG UỔNG CÔNG GIỜ NÀY ƯỚC GÌ CÓ MẤY SƯ CÔ MẤY HÒA THƯỢNG TỰ THIÊU NHƯ THÍCH QUẢNG ĐỨC THÌ HỢP LÝ NGÀY XƯA TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM CỐNG ĐỐI CỘNG SẢN VÔ CÙNG VÌ ÔNG VÀ ĐỒNG BÀO BẮC KỲ DI CƯ VÀO NAM ĐÃ QUÁ HIỂU BỌN CỘNG SẢN ÁC ÔN CÔN ĐỒ NÊN NGĂN CHẬN TỪ TRONG TRỨNG NƯỚC THÌ CÁC SINH VIÊN BỊ GIỰT DÂY MUA CHUỘC NHỮNG LỜI HỨA HẸN SAU GIẢI PHÓNG THÌ ĐƯỢC CHỨC NỌ QUYỀN KIA MÀ NHỮNG NGƯỜI BIỂU TÌNH ĐỀU LÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ CHA ANH TẬP KẾT RA BẮC HAY VÀO BƯNG HOẠT ĐỘNG GIƠ KHI THỨC TỈNH THÌ ĐÃ QUÁ NỮA ĐỜI NGƯỜI NHƯNG CHÚNG TA DÙ GIÀ BAO NHIÊU CHĂNG NỮA CHUNG TA CDÙ CÓ TUỔI GIÀ SỨC YẾU NHƯNG TINH THẦN ĐẤU TRANH VẪN LUÔN LUÔN QUẬT CƯƠNG CHỐNG LẠI BỌN BÁN NƯỚC BỌN TÂY SAI CỦA TRUNG CỘNG TOÀN BỘ CHÍNH TRỊ VÀ TRUNG ƯƠNG ĐẢNG CỘNG SẢN MỘT ĐẢNG ĂN HAI PHÁ SÃN ĐẤT NƯỚC KIỆT QUỆ DÙ TUỔI GIÀ SỨC YẾU CHÚNG TA VẪN TRANH ĐẤU VÌ TUÔNG LAI CHO CON EM CHÚNG TA CON CHÁU NỘI NGOẠI CỦA CHÚNG TA NHẤT QUYẾT TẬN DIỆT QUÂN XÂM LƯỢC VÀ BON TÂY SAI BÁN NƯỚC THAM Ô HỐI LỘ GIA ĐÌNH TRỊ





    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh24.12.12

    TƯỞI GIÀ SỨC YẾU KHÔNG QUAN TRỌNG
    CHỈ CẦN LÒNG YÊU NƯỚC DẠY QUẬT CƯỜNG
    TA KHÔNG THỂ NGỒI ĐÂY NHÌN TÂY SAI TẦU KHỰA
    GIẾT DÂN LÀNH HÀNH XÍCH NHỮNG ANH THƯ
    TA KHÔNG THỂ NHÌN QUANG THANH CHIÊU THỐNG
    NHÌN TƯ SANG BỊ CỞI CỔ ĐÈ ĐẦU
    THẰNG BA DŨNG THÌ THAM Ô CƯỚP ĐẤT
    ĐỂ CHO CON GÁI NÓ LÀM GIẦU
    TRÊN SƯƠNG MÁU MẸ LIỆT SĨ THƯƠNG BINH
    MƯỢN CÔNG AN DÙNG DÙI CUI ROI ĐIỆN
    BẺ CỔ NGƯỜI KHI NÓ BẮT VÀO ĐỒN
    CHẢ TỘI GÌ NGOÀI VIỆC BÀI TRUNG QUỐC
    VÀ HIỂM NGUY BÙN BOXIT1 TÂY NGUYÊN
    KHÔNG LÝ LẼ ĐỂ BẮT NGƯỜI VÔ TỘI
    BAO CAO SU QUA XỬ DÙNG XÀI RỒI
    LÀM CÁI CỚ ĐỂ BẮT NGU7OI2 YÊU NƯỚC
    ĐỒNG BÀO HIỂU ĐỒNG BAO YÊU ANH LẮM
    VỢ CON ANH NGƯỚC MẮT NGẨNG CAO ĐẦU
    TỰ HÀO QUÁ CHỒNG TÔI TÙ YÊU NƯỚC
    ĐỒNG BÀO TÔI SẼ PHÁ ÁN CHO TÔI
    ÔI CÂU NÓI LÀM DÂN NGHE THẢM THIẾT
    NHƯ KIM ĐÂM VÀO TÂM THỨC ĐỒNG BÀO
    ANH VÀO ĐẤY ĐỒNG BÀO NGOÀI NỔI DẠY
    PHÁ GONG CÙM NGUYỆN PHÁ ÁN CHO ANH




    MÌNH TẶNG BÀI THỎ NÀY CHO CHỊ DƯƠNG HÀ VỢ ANH CÙ HUY HÀ VŨ
    XIN KÍNH CHÚC CHỊ VÀ GIA ĐÌNH MỘT GIANG SINH VUI VẺ MVÀ MỘT NĂM MỚI
    NHƯ Ý


    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh24.12.12

    CHUNG TÔI LUÔN Ở BÊN CẠNH ANH LÊ HIẾU ĐẰNG VÀ 42 NHÂN SĨ TRÍ THỨC
    ĐỒNG BÀO NGUYỆN MỘT LÒNG CÙNG ANH LÀM NÊN LỊCH SỬ

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh24.12.12

    CHÚNG TA LÀ NHỮNG VIÊN ĐẠN BẮN VÀO NÃO NHỮNG TÊN BÁN NƯỚC BẮN VÀO ĐẦU BỌN TRUNG QUÔC MỘT ĐẢNG CƯỚP ĐANG BỊ CÔ LẬP VÌ MỘNG BÁ QUYỀN TRÊN TOÀN CỎI BIỂN ĐÔNG ĐÂU NÓ CŨNG NHẬN LÀ CỦA NÓ CÁC BẠN NÊN NHỚ CHÍNH CHÚNG NÓ CÒN ĐẦU ĐỘC CẢ DÂN TỘC NÓ VÀ GIẾT TRẺ THƠ BẰNG SỮA ĐỘC THÌ DÂN VIỆT NAM NÀY NÓ VÀO ĐAY NÓ SẼ GIẾT DÂN MÌNH HẾT ĐỂ LẤY ĐẤT CHO DÂN NÓ Ở VÌ DÂN NÓ QUÁ ĐÔNG NẠN NHÂN MÃN ĐANG XẢY RA TRONG NƯỚC NÓ

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh24.12.12

    BỌN QUAN THAM VÀ BON TƯ BẢN ĐỎ TRUNG QUỐC ĂN CẢ THAI NHI HÀM VỚI XÂM NHUNG LÀ CƯỜNG DƯƠNG ĐẠI BỔ CHỈ HƯỞNG THỤ TÌNH DỤC NHƯNG KHÔNG ĐƯƠC ĐẺ CHỈ MỘT CON KHI MÌNH ĐI SANG TRUNG QUỐC DU LỊCH MÌNH CHỨNG KIẾN CẢNH XÁC NHỮNG THAI NHI ĐẺ NON LÀ CON GÁI CỨ VÀI TRĂM MÉT LẠI CÓ MỘT XÁC MÌNH KHIẾP QUÁ MỌI NGƯỜI DÂN TRUNG QUỐC ĐI NGANG CÒN DÙNG CHÂN ĐÁ CÁI XÁC VÀO GÓC ĐƯỜNG THẬT VÔ CẢM MÌNH HỎI NGƯỜI HƯỚNG DẪN DU LỊCH HỌ BẢO ĐÓ LÀ BÌNH THƯỜNG NGÀY NÀO CŨNG CÓ VÂNG TRUNG QUỐC LÀ THẾ ĐẤY CÁC BẠN Ạ

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh28.12.12


    Bắt một người hiền lành, yêu nước hết lòng như l/s Lê Quốc Quân, bọn bán nước có thể bắt bất kỳ ai, làm bất cứ chuyện gì độc ác nhất. Chúng đã chứng minh tâm địa của chúng khi chúng đã bắt con gái, nhà báo yêu nước Tạ Phong Tầng, chúng còn giết mẹ của cô, bằng cách bức tử bà Đặng Thị Kim Liêng phải tự thiêu! Tội lỗi tày trời nhất chúng đã làm! Toàn dân VN phải tiêu diệt lũ bán nước, trước khi chúng tiêu diệt mình!

    Lũ bán nước đang dùng bạo lực chúng có để đẩy toàn dân Việt Nam vào ách nô lệ của Trung cộng để chính Trung cộng sẽ tàn sát dân VN và đảng viên cộng sản VN không cùng tâm địa bán nước với chúng!

    Đất đai, tài nguyên của nước Trung Hoa cộng sản không nuôi nổi, không chứa nổi dân số Trung Hoa dưới chế độ cai trị của cộng sản Tàu. Tiêu diệt dân số Việt Nam được nhiều bao nhiêu, tốt bấy nhiêu cho cộng sản Tàu! Tiêu diệt như thế nào, bọn Tàu cộng sản có thừa kinh nghiệm! Cải Cách Ruộng Đất miền bắc 1955 – 1956. Đẩy vào nội chiến để người Việt giết người Việt lẫn nhau! Công khai diệt chủng Campuchea 1975 bằng bàn tay Khmer Đỏ! Tiêu diệt lần hồi người bản xứ ở Tây Tạng, Mãn Châu. Nhưng sự chống cự điên cuồng của người Hồi Giáo Tân Cương đã làm Trung cộng phải chùn tay…

    Nhân dân Việt Nam, khắp nước, phải ra khỏi sự cai trị của Trung cộng trước khi Trung cộng xiết chặt sự kiểm soát của chúng lên toàn dân Việt Nam. Lũ VGCS bán nước tay sai đang là công cụ Trung cộng dùng để dồn nhân dân Việt Nam cả nước vào sự kiểm soát của Trung cộng để sau đó những hành động thảm sát tập thể sẽ xãy ra đối với nhân dân VN!

    Nhân dân VN hãy chấm dứt mọi sợ hải đối với bè lũ bán nước, từ mọi xóm, mọi làng, mọi thành phố,nhân dân ta đã biết chúng là ai, từng đứa một.
    Với sức mạnh đoàn kết hành động trên quy mô toàn quốc, toàn dân Việt Nam có thừa khả năng tiêu diệt toàn bộ lũ bán nước chỉ trong một đêm. Phải tiêu diệt lũ bán nước trước khi chúng có thể hoàn thành nhiệm vụ quan thầy Trung cộng của chúng giao cho chúng: Lùa dân VN vào ách cai trị của Trung cộng!

    Sức mạnh đoàn kết toàn thể dân tộc là sức mạnh vô địch. Sức mạnh ấy đang nằm trong tay toàn thể nhân dân ta: Nhân dân Việt Nam có thừa khả năng tiêu diệt toàn bộ lũ bán nước chỉ trong một đêm.

    Hãy xử dụng sức mạnh ấy. Hãy chấm dứt mọi sợ hải. Hãy làm điều phải làm. Trước mắt, hãy kêu gọi nhau, hãy đáp ứng hết sức mình những lời kêu gọi xuống đường biểu tình chống Trung cộng. Mỗi người Việt Nam hãy góp sức, góp phầnlàm nên những cuộc biểu tình cho thật lớn, trên quy mô toàn quốc. Hãy tự động kêu gọi nhau, một người kêu gọi thêm cho thật nhiều người khác tham gia biểu tình.

    Những cuộc biểu tình liên tục trên toàn quốc sẽ làm tê liệt sức kháng cự của bè lũ bán nước. Hãy tấn công bọn bán nước liên tục cho đến khi chúng ngã gục. Hãy tấn công lũ bán nước liên tục không cho chúng có thời gian chống đỡ…

    - Hãy kết hợp cả hai phương cách
    - Hãy chuẩn bị cho ngày 15 tháng giêng Dương Lịch năm 2013. Đợt cảnh cáo toàn quốc đầu tiên với lũ bán nước.
    - Mỗi người một bàn tay, hay góp sức loan tải thong tin ra toàn quốc, mọi hang cùng ngỏ hẻm, đến mọi vùng nông thôn trên khắp nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh30.12.12

    Cờ vàng và cờ Đỏ,cờ nào có lâu hơn?
    Mời bạn vào đây đọc:

    http://www.worldstatesmen.org/Vietnam

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh5.1.13

    Lời kêu gọi cứu nguy tổ quốc

    Bắt giữ trái phép luật sư Lê Quốc Quân là thủ đoạn tìm diệt người yêu nước Việt Nam của Trung cộng.

    Bỏ tù luật sư Lê Quốc Quân cho thấy rõ BCT cộng sản chỉ là những tay sai đắc lực của kẻ xâm lăng Trung cộng!

    Cảnh tù tội của những người yêu nước linh mục Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Tiến Trung, Lê Công Định , Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày, Trần Anh Kim, Vi Đức Hồi, Đỗ thị Minh Hạnh, Tạ Phong Tầng, Bùi Thị Minh Hằng; những nạn nhân của Việt Tân, dù đang ở trong tù vẫn tiếp tục bị hành hạ, trả thù bởi sự trả thù man rợ, đê tiện của công sản; Việt Khang, Trần vũ An Bình, ông Nguyễn văn Lía, Phật Giáo Hòa Hảo, mục sư Nguyễn Công Chính đạo Tin Lành, tiêu diệt những Hội Thánh Tin Lành của anh em người Montaniard (sắc tộc ít người ở cao nguyên), mười bảy thanh niên Công giáo, Nguyễn Phương Uyên, Đinh Kha Nguyên, cố tâm giết chết mọi sinh hoạt tôn giáo của Hội Thánh Chuồng Bò, Tin Lành… cướp đất, đánh đập, giết người ở Bắc Giang, Con Cuông, Văn Giang, Xã Đoài, Vinh…và sự tìm cách hãm hại l/x Lê Quốc Quân hiện nay là hình ảnh tương lai và là giải pháp mà Trung cộng dành cho tất cả mọi người VN, mọi tôn giáo…và toàn xã hội VN!
    Sự tù đầy những người yêu nước Việt Nam, sự bắt giữ luật sư Lê Quốc Quân hiện nay là những dấu hiệu báo động về cuộc tương tàn lần thứ hai giữa người Việt Nam đã bắt đầu dưới sự thúc đẩy của Trung cộng!

    Cuộc tương tàn lần thứ nhất của người Việt Nam hai miền nam bắc là cuộc chiến tranh Việt Nam, 1954 – 1975 do Nga Xô giúp vũ khí, nhưng chính Trung cộng mới là chính là kẻ đã cướp nước VN (1958 văn kiện Phạm Văn Đồng công nhận chủ quyền đường “ lưỡi bò” của Trung cộng). Chính Trung cộng đã tổ chức sát hại tập thể người Việt Nam qua cái gọi là Cải Cách Ruộng Đất! Chính Trung cộng là kẻ đã thúc đẩy cuộc thảm sát giữa người Việt và người Việt qua cuộc chiến tranh gọi là “giải phóng miền nam”. Thủ phạm cướp nước, thúc đẩy người Việt thảm sát lẫn nhau chính là Trung cộng. Hồ Chí Minh và đồng bọn chỉ là những tên tay sai ngu ngốc, xuẫn động bản xứ!

    Từ hậu quả thê thảm của cuộc chiến tranh Việt Nam kéo dài hai mươi năm, gương thảm khốc về sự cai trị của Trung cộng đối với nhân dân Miến Điện, Tây Tạng, Tân Cương, và nhân dân Mông Cổ trên phần đất Nội Mông…người Việt Nam nhận biết rõ nguy cơ tự diệt chủng khi VGCS chạy theo làm tay sai cho Trung cộng lần này!
    Toàn dân VN cương quyết đoàn kết một lòng, cả nước phải vùng dậy chống bọn Hán cộng xâm lăng bằng mọi giá để ra khỏi ách cai trị àn ác, dã man của chúng, càng sớm càng tốt:

    - Bằng mọi giá , toàn dân Việt Nam phải phá vỡ ách cai trị của Trung cộng đang áp đặt lên nhân dân Việt Nam bằng bàn tay của bọn Việt gian cộng sản bán nước.
    - Muốn chống Hán cộng xâm lăng thành công, phải dẹp bỏ chế độ cộng sản, càng sớm càng tốt.
    Toàn quốc cương quyết tiến hành thực hiện công cuộc chống bọn bán nước, chống quân xâm lược bằng mọi hình thức, mọi phương tiện. Nhân dân Việt Nam toàn quốc hãy bí mật, nhưng gấp rút tiến hành ngay các hành động vô cùng cần thiết:

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh5.1.13

    Bí mật thành lập các tổ chức, đảng phái chính trị. Hãy làm việc độc lập, bí mật nhưng hướng về mục tiêu chung là cứu quốc. Hãy tích cực hưởng ứng, hổ trợ những lời kêu gọi có ích cho mục tiêu chung:
    1- Chống tham nhũng
    2- Chống cướp đất
    3- Chống mọi sự đàn áp dân chúng của viên chức CS và công an cộng sản
    4- Chống bán nước.
    5- Chống xâm lược

    Bí mật thành lập các đơn vị cứu quốc chỉ gồm những người cùng chí hướng, đã biết rõ nhau từ trước, và hoàn toàn tin cậy lẫn nhau.

    Hãy thành lập hàng ngàn , hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn đơn vị cứu quốc như thế trên toàn quốc.

    Các tổ chức chính trị, các đơn vị cứu quốc, đồng bào của mọi đoàn thể tôn giáo, và những vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo hãy mau chóng tiến hành các công tác cứu quốc quan trọng nhất hiện nay:

    1- Kêu gọi sự thức tỉnh của toàn quân, kể cả những cá nhân trong hàng ngũ công an, những ai còn có khả năng thức tỉnh được.
    2- Kêu gọi tinh thần vùng lên cứu nước của toàn dân Việt Nam
    3- Hãy thức tỉnh của toàn thể những ai đang làm việc trong bộ máy hành chính đang điều hành sinh hoạt quốc gia của chế độ cộng sản bán nước, hại dân.
    Trong nước hãy kết hợp chặt chẽ với các tổ chức chống cộng sản chân chính ở ngoài nước (hết sức thận trọng phân biệt với những tổ chức chống cộng sản giả hiệu do VGCS tổ chức ở ngoài nước) để được sự giúp đỡ về mặt quốc tế vận.

    Tất cả hướng về những mục tiêu chung:
    - Dẹp bỏ chế độ cộng sản
    - Kêu gọi Quân Đội Bão Vệ Hòa Bình LHQ vào Việt Nam
    - Tổ chức tổng tuyển cử tự do.

    Việt Nam, ngày 31, tháng 12, năm 2012

    Cao Trào Cứu Nguy Tổ Quốc Việt Nam

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us