Trở về trang đầu » » Nước Việt Nam nên trở về với Trung Quốc

Nước Việt Nam nên trở về với Trung Quốc


Đề tài nầy trước đây có thể đã có người nêu lên và người VN có thể sẽ phản đối vì tự ái . Tôi muốn nêu lên để các bạn thảo luận một cách nghiêm chỉnh .

Nước Việt Nam trước đây là Giao Chỉ là một quận nhỏ của Trung Quốc vào thời tiền Hán . Giao Chỉ là phần đất bây giờ thuộc Miền Bắc nước Việt . Nước Việt sau nầy mở man bờ cõi về phương Nam, lấn chiếm Chiêm Thành và một phần của Cam Bốt để trở thành nước Việt Nam .

Họ của người Việt Lê Lý hay Trần đều thuộc họ của người Hán , họ Nguyễn được thấy nhiều là do triều đình nhà Trần buộc họ Lý đổi thành họ Nguyễn và dân gian ai đổi sang họ Nguyễn sẽ được nhiều bổng lộc nên từ đó VN có nhiều Họ Nguyễn và họ tự hào là người VN, tuy nhiên họ quên rằng tổ tiên của họ là người Trung Quốc .

Lĩnh Nam chích quái là ông ngoại của Lạc Long Quân ở khu vực Động Đình Hồ ở phía Đông Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đều nầy chứng minh thêm dòng tộc VN thuộc Trung Quốc .

Trong lịch sử Việt , người ta sáng tạo ra chuyện Hai Bà Trưng khởi nghĩa ở Mê Linh là một huyện nằm ở phía Bắc thành phố Hà Nội thực ra Hai Bà Trưng không khởi nghĩa ở Mê Linh vì hiện giờ ngôi mộ của Hai Bà Trưng nằm ở Quảng Tây thuộc Trung Quốc . 

Trở về với Trung Quốc không có gì người Việt phải tự ái cả vì trở về với tổ tiên mình, tìm về nguồn cuội là một việc nên làm và cần thiết . Trên thế giới bây giờ Trung Quốc có thể sánh vai ngang hàng với Mỹ từ kinh tế tới quân sự. Đây là một điều hãnh diện cho chúng ta . 

Trở thành một quận của Trung Quốc nước VN sẽ được bảo vệ, ngư dân VN sẽ được thoải mái đánh cá dưới sự bảo vệ của Hải Quân Trung Quốc trong một vùng biển rộng bao la . Trước đây Tây Tạng chưa trở thành vùng đất của Trung Quốc, người dân Tây Tạng nghèo nàn không đủ ăn . Nhờ nhân dân Tây Tạng ý thức được sự trở về nguồn cuội nên đã được hạnh phúc ấm no .

Nước Việt nên trở về với Trung Quốc để được đùm bọc, được hãnh diện với thế giới mình là một nước văn minh .

Tướng Nhà Thanh

Nguồn http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=4749
Giới thiệu bài nầy :

20 nhận xét:

  1. SHIT - MERDE

    JOHN A PARIS

    Trả lờiXóa
  2. Thằng chó tàu, biến khỏi VN.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh4.12.12

    thang diem nao dam noi nang xang bay o day? lu khon nan,di chet het di !

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh4.12.12

    MỘ CỦA 2 BÀ TRƯNG Ở QUẢNG TÂY BỞI VÌ ĐẤT QUẢNG TÂY VÀ QUẢNG ĐÔNG LÀ CỦA VIỆT NAM. NẾU VUA QUANG TRUNG CÒN SỐNG THÊM 10 NĂM NỮA THÌ NƯỚC TA ĐÃ DÀNH LẠI ĐƯỢC ĐẤT CỦA MÌNH. RÁNG ĐỌC SỬ VIỆT CHO KỸ THẰNG CHÓ ĐẺ

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh4.12.12

    ngu về sử dốt về văn điếm về chính trị

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh4.12.12

    Tướng nhà Thanh giỏi chọc tức, dân Việt thật dễ mắc bẫy.
    Tướng nhà Thanh còn thiếu : . . . xài đồ rẻ, mau được xài đồ mới, được sống rộng rãi vì đồng bào chết trẻ nhiều do mắc bệnh ung thư.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh6.12.12

    Trời ơi! nước Nam bộ hết anh hùng hào kiệt rồi hay sao?
    Tụi tàu nó làm nhục như thế nầy mà 85 triệu người không ai lên tiếng?
    Đả đảo bọn tàu phù xâm luợc!
    Dù cả nước Việt chỉ còn một mình tao,tao vẫn chửi!
    Đả đảo bọn tàu phù xâm lược !

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh6.12.12

    @Tuong Nha Thanh: mày không xứng để viết và nói chuyện bằng tiếng Việt. Hãy dùng thứ tiếng Khựa của mày ấy

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh6.12.12

    Kêu gọi Quảng Đông , Quảng Tây trở về với đất mẹ Việt Nam

    Trả lờiXóa
  10. fuck china. Ak may thang DLB nay sap tro ve dat me Viet Nam day ma.no moi noi duoc tieng viet. Nhu tao cho tien cung khong hoc tieng Tau Khua

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh6.12.12

    mother fucker CHINA AND TAP CAN BINH YOU ARE GOING TO DIE, CHINA WILL BE DESTROY BY AMERICAN IN NEXT YEARS.KILLING ALL OF THE FUCKING CHINESSES.
    MOTHER FUCKING PIGS FUCKING STUPID ANIMAL LIKE TAP CAN BINH.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh6.12.12

    Lũ chệt bắc kinh xuất thân từ con cháu của lợn Trư bát giới nên dứa nào cũng háo ăn và ngu xuẩn như lợn từ con quái thai Mao Trạch Dông, Dặng tiểu Bình dến con lợn con ngu xuẩn như Tập Cận Bình vì là giống lợn không có trí thông minh nên là giống quái vật sắp bị huy diệt. Mỹ sẽ nhuộm biện dông bằng màu của giòng họ Tập Cận Binh và lũ lợn tàu bắc kinh, Bắc kinh sẽ là mọ chôn của toàn thể lũ lợn tàu bắc kinh và lũ cho săn csvn , dất tàu sẽ bi chia thành nhiều mạnh, lũ chệt(lợn bấc kinh) sẽ bị giết dến tuyệt chủng bầng tện luẫ hạt nhân cua3 Mỹ trong năm tới, Nguyễn Tấn Dũng và Trọng Lú bi TREO CỔ.

    Trả lờiXóa
  13. Do u know my ip. Who care.Đừng bưng bô nữa

    Trả lờiXóa
  14. Khách quan8.12.12

    Chẳng biết bài viết này tại sao lại được đăng tải trên trang web này, vì nói ra những điều mà ai nghe cũng cảm thấy bất bình. Nước Việt Nam được hình thành từ hơn 4000 năm về trước. Đã tuyên bố chủ quyền và bản tuyên ngôn đọc lập đầu tiên là của Lý Thường Kiệt, khẳng định bờ cõi của nước ta, không thuộc TQ. Qua đấu tranh, phải trải qua mấy ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước để VN có được ngày hôm nay phồn vinh và độc lập, cho dù thực tế có những sự kiện như tác giả nói đi nữa nhưng nó không thể đánh đổi cho xương máu của cha ông ta từ trước đến nay để nước Việt phải làm cái chuyện quì gối trước bọn TQ bá quyền. Nên kinh tế thứ 2 thế giới nhưng thật sự phân cách giàu nghèo, tình hình xã hội, an ninh và nhất là văn hóa của TQ cũng còn rất khó khăn phức tạp, đừng vì thế mà nghĩ bậy. Tôi nghĩ bài viết này gây nên nỗi căm phẫn trong nhiều người đọc, nhưng đừng như thế mà càng căm phẫn TQ hơn rồi dẫn tới miệt thị quá mức, vô cớ. Muốn nói thì hãy nói người viết bài này đang nói năn xằng bậy.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh10.12.12

    Nhìn cái logo ở đầu trang chình ình ra đó thì trang nầy chính hiệu là của tụi tàu phù chứ còn nghi ngờ gì nữa!
    Tỉu mà ha bọn chệt ha!ngộ tả nị xị a! fuck you chineses a!đụ má tụi mầy a tụi tàu phù mất dậy!

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh21.12.12

    nay bọn trung quốc ông cha tổ xư chúng mày còn nhớ trân bạch đằng giang hay đã quên lần nay chúng mày còn chết gấp ngàn lân như thế chúng mày hãy hỏi ông cố nội thằng hồ cẩm đào xem ông cố của hồ cẩm đào đã chết bỏ xác dưới sông bạch đằng giang vì thế để kỷ niềm ngày ông tổ cố của hồ cẩm đào chết và 2 triều thằng tắm dưới giòng sông máu chúng nó thành biển máu vì thế cố tổ nó đăỵ nó tên hồ là biển hồ lai láng đào là máu
    nhuộm đỏ giòng sông vì sự nhục đó nên giờ trung quốc quyết tâm rửa hân bằng cách cướp trường sa hoàng sa của việt nam nhưng nhất quyết việt nam sẽ chặt đầu bọn mày thả xác suông sông trôi về trung quốc

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh21.12.12

    trời ơi trang này của tầu khựa mình phải cùng vào đanh nó chúng tao con cháu bà trưng bà triêu sẽ cho chúng mãy đội quẫn đi về nước có chỉ vài chục thằng bán nươc chú còn không phải 90 triệu dân bán nước đừng nói phét nếu dân tây tạng được hạnh phúc thì sẽ chả cò biểu tình và tự thiêu nếu chúng mày giỏi thì miến điên không bị vào tay mỹ im mồm bọn mày đi

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh21.12.12

    bọn chúng mày là những thằng tầu khựa bị điên bố bề thọ địch gần tàn rồi đừng ba hoa sạo xịa chỉ giỏi đe dọa việt nam một nươc trung hoa chuyên cop py làm hàng nhái hàng giả lừa lọc chính đồng bào chúng mày chúng mày còn vô nhân đạo bỏ chất độc cả vào sữa để giết hại trẻ em xứ xở của mày thì làm sao mày nhân đạo với dân không cùng chủng tộc vô nhân đạo giã man nên đồng bào tao sẽ phải đấu tranh để sống còn d9u7nh2 hy vọng thắng được việt nam con rồng cháu tiên con cháu của đức thanh trần hưng đạo đại vương

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh21.12.12

    còn nguyễn tấn dũng ông tính sao quyết định đi chứ đừng cho8i kiểu đu dây mỹ và trung quốc đừng chơi kiểu mất đay bọn tao chặt đầu thằng ba dũng ông sang ông trọng ông hùng một là trung quốc hai là mỹ

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us