Trở về trang đầu » » “Dân làm báo” hay là “Phản động làm báo”?

“Dân làm báo” hay là “Phản động làm báo”?

Hình biếm họa của trang blog phản động Dân Làm Báo
Trong khi lãnh đạo và nhân dân cả nước đang chung sức chống “thù trong giặc ngoài” thì Dân làm báo giống như một kiểu âm binh, con sâu chuyên đi đục khoét, phá hoại.
Chúng vẽ tranh biếm họa “Tàu ngầm Trung Quốc và tàu lặn Ba Bình”. Nhằm mục đích lèo lái để dư luận tin rằng “Tàu ngầm hiện đại Việt Nam ‘lặn sâu, trốn kỹ’“. Khiêu khích sự phẫn nộ trong lòng quần chúng nhân dân, khiến họ mất lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ Việt Nam.
Ở đây, tôi không đưa ra phán xét gì với Dân làm báo, vì mỗi bạn đọc đều có nhận xét của riêng mình. Song hiện nay chúng ta không hề xa lạ với mấy chiêu trò rẻ tiền của một số blog như Dân làm báo, Quan làm báo,… liên tục tung những tin tức hỏa mù, không có thông tin kiểm chứng để đả kích lãnh đạo Việt Nam. Thế nhưng, điều gì liên quan đến tự tôn dân tộc thì nếu nó không phải là dân tộc Việt thì tôi sẽ không nói đến, còn nếu là người Việt thì phải trân trọng những gì mà cả dân tộc đang phải đấu tranh bảo vệ lãnh thổ chứ không phải ngồi đổng nói trống không mà chà đạp lên tinh thần dân tộc của người Việt Nam là việc không thể tha thứ!
Trong xã hội mà xã hội cùng bồng bềnh trong biển thông tin nhiễu loạn, người đọc nếu không chọn lọc thông tin, phân tích, bóc tách vấn đề một cách thấu đáo thì rất dễ bị sa vào cái bẫy do thế lực xấu đứng sau bày ra, vô tình trở thành con rối cho chúng giật dây.
Như vậy blog ấy có đáng được mang cái tên “Dân làm báo” hay không? Hay đây chỉ là cái mác để thực hiện các ý đồ đen tối? Chắc hẳn trong mỗi NGƯỜI DÂN YÊU NƯỚC chúng ta đã có câu trả lời!
 Phú Vinh

Giới thiệu bài nầy :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us