Trở về trang đầu » » Kết quả cuộc họp lần thứ 18 của Câu Lạc Bộ Kháng Chiến tại Đồng Tháp Mười .

Kết quả cuộc họp lần thứ 18 của Câu Lạc Bộ Kháng Chiến tại Đồng Tháp Mười .

Biểu tượng Câu Lạc Bộ Kháng Chiến
là cờ nền Xanh trên nền Đỏ
và ngôi sao vàng  ở giữa .
Lời mở đầu : Câu Lạc Bộ Kháng Chiến được kết hợp từ Câu Lạc Bộ Những Người Kháng Chiến Cũ và tổ chức được tái thành lập đúng vào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương ngày 10 tháng 3 âm lịch năm 2012 tức ngày 31 tháng 03 năm 2012 tại Đồng Tháp Mười.

Các đại biểu lãnh đạo Câu Lạc Bộ Kháng Chiến gồm có nhiều đảng viên đảng Cộng Sản Việt Nam trẻ tuổi với sự cố vấn của các cán bộ đảng viên lão thành từ Câu Lạc Bộ Những Người Kháng Chiến Cũ (Câu lạc bộ của các cựu đảng viên Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam trước đây).

Cuộc họp vào cuối tuần qua ngày 14 tháng 10 tại Đồng Tháp Mười, Câu Lạc Bộ Kháng Chiến kết thúc bằng một sự đột phá rất quan trọng là thay đổi 5 điều lệ sinh hoạt .

(1) Tiếp tục duy trì, áp dụng tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi sinh hoạt của Câu Lạc Bộ Kháng Chiến .

(2) Chủ trương xóa bỏ tư tưởng Chủ nghĩa Mác - Lê nin vì học thuyết Mác - Lê nin đã thuộc về quá khứ, không còn phù hợp với thời đại ngày nay, không còn phù hợp với văn minh tiến bộ của loài người .

(3) Chủ trương xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp vì Điều 4 Hiến Pháp là vi hiến, một qui định đặt lợi ích của một đảng phái lên trên lợi ích của Dân Tộc , Tổ Quốc và Nhân Dân Việt Nam .

(4) Yểm trợ xây dựng một nhà nước Dân Chủ, Đa Nguyên, nhân dân được tự do bầu, ứng cử.

(5) Biểu tượng Câu Lạc Bộ Kháng Chiến là cờ nền Xanh trên nền Đỏ và ngôi sao vàng  ở giữa . Màu xanh tượng trưng cho Tự Do Dân Chủ nằm đè trên Màu đỏ tượng trưng Chủ nghĩa Mác - Lê nin . Màu xanh của Tự Do Dân Chủ sẽ xóa bỏ Chủ nghĩa Mác - Lê nin . Sao vàng 5 cánh tượng trưng cho các tầng lớp nhân dân bao gồm sĩ, nông, công, thương, binh trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam.

Ngoài 5 điều lệ chính yếu làm nền tảng sinh hoạt của CLBKC, các đại biểu kêu gọi thành viên, cán bộ đảng viên của Câu Lạc Bộ tiếp tục sinh hoạt trong Đảng Cộng Sản Việt Nam để chờ cơ hội yểm trợ xóa bỏ tư tưởng Chủ nghĩa Mác - Lê nin, xóa bỏ điều 4 Hiến Pháp.

Chủ trương sinh hoạt của CLBKC được  bỏ phiếu với 100% đại biểu tán thành chủ trương và chính sách của Câu Lạc Bộ . Ngoài ra CLBKC kêu gọi tất cả thành viên cương quyết không chủ trương bạo động, tránh mọi hoạt động nhằm lật đổ chính quyền đương nhiệm .

Vào kỳ họp tới sẽ có các đề mục quan trọng khác được đem ra thảo luận gồm có 3 đề mục chính là:

(1) Vận động yểm trợ đổi tên nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thành Việt Nam
(2) Vận động yểm trợ đổi tên T.P Hồ Chí Minh trở lại Sàigòn .
(3) Vận động tài trợ cho các thương binh Bộ Đội và VNCH (Việt Nam Cộng Hòa), yểm trợ vinh danh các chiến sĩ Hải Quân Nhân Dân Việt Nam và VNCH trong công cuộc bảo vệ Hoàng Sa .

Mọi đóng góp ý kiến gửi về cho các đại biểu CLBKC qua email: caulacbokhangchien@gmail.com .

Khánh Dư (Đảng Làm Báo)
Giới thiệu bài nầy :

9 nhận xét:

  1. Nặc danh18.10.12

    Trong thế kỷ thứ 21 rất khoa học nầy mà vẫn còn theo đuổi tư tưởng một thằng "tìm dường bán nước", một "dâm tặc" độc nhất vô nhị như "hồ chí minh" trong dòng sử Việt thì cuộc cách mang ấy đã quyên sinh ngay từ Km số 0 (không)

    Trả lờiXóa
  2. Tổ quốc VN : Rừng núi, đồng ruộng, biển cả. Tượng trưng bởi ba màu xanh lá cây, nâu sồng, xanh nước biển. Tham khảo: http://www.facebook.com/qoang.ngongoc?ref=tn_tnmn#

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18.10.12

    CLB mo? them nhieu` chi nhanh' di , anh em toi se tham gia

    Trả lờiXóa
  4. TỔ CHA CHÓ HỒ19.10.12

    Chỉ có mấy thằng ngu mới lấy lá cờ nầy làm biểu tượng . Cái thời đánh lừa Nhân dân ,đánh lừa Thế giới đã qua rồi . Bây giờ là thế kỷ 21 .....không lấy vải che mắt thế gian được nữa đâu . Đã bị CS BẮC VIỆT chơi xỏ cho về vườn sau khi chiếm được miền Nam , cú đá giò lái chưa đủ đau hay sao mà nay lại còn ló mật ra để thiên hạ chưởi là ngu nữa
    HAY THẤY THẰNG NẰM VÙNG NGUYỄN TẤN DŨNG LÀM ĂN KHÁ QUÁ NÊN MUỐN NHẢY RA ĂN KÉ

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh19.10.12

    dựng cái xác thối mặt trận giải phóng miền nam lên để làm gì , chắc lại dành ăn chắc .
    cái thứ theo đuôi cộng sản , tới giờ này còn chưa biết nhục sao mà hòng gì gỡ gạc nổi.

    Trả lờiXóa
  6. Lá cờ đã chôn vùi đồng bào miền nam suốt 37 năm. Lá cờ đã chết cùng với cái chết của Chính Thể Quốc Gia. Lá cờ của sự ít kỹ về quyền lực. Lá cờ của những kẻ ôm bom tự sát ví như anh hùng....Ai còn tin lá cờ đó?. Đừng mị dân nữa nếu các bạn còn nghĩ đến dân tộc.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh22.10.12

    U60 hậu duệ đời thứ 3 của LÃO THÀNH CÁCH MẠNG.Đã hết niềm tin !

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us