Trở về trang đầu » » Nhiều bạn đọc đã gửi email thắc mắc Blog Đảng Làm Báo là của ai ?

Nhiều bạn đọc đã gửi email thắc mắc Blog Đảng Làm Báo là của ai ?

Nhiều bạn đọc đã gửi email thắc mắc Blog Đảng Làm Báo là của ai ?  Chúng tôi chưa có dịp ra mắt cùng bạn đọc . Quí bạn hãy xem lời nói nầy chỉ là một lời tâm sự giữa chúng tôi và bạn đọc, giữa chúng ta là người Việt Nam yêu tổ quốc thiên liêng cùng có chung một dòng máu Lạc Hồng kiêu hãnh .

Thưa các bạn, chúng tôi là những đảng viên Cộng Sản trẻ, lập trang blog nầy để nói lên sự thật tình trạng xã hội Việt Nam . Chỉ có nói thật mới xây dựng và củng cố được đất nước, nói thật làm thật là những gì người dân Việt Nam mong muốn từ Đảng & Chính phủ .

Chúng tôi phản đối những bài báo nói sai sự thật của những tác giả mượn danh Nhân Dân, mượn danh Quân Đội Nhân Dân mà việc làm của họ đích thật bôi nhọ Quân Đội và Nhân Dân. Những bài báo nói láo, nói sai sự thật sẽ làm cho người dân mất lòng tin vào Đảng và Chính phủ, mất lòng tin vào Quân Đội, những bài báo nói láo và nói sai sự thật sẽ làm cho đất nước trì trệ không tiến lên được xa hơn .

Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã có công dựng nước, ngài đã hy sinh rất nhiều để xây dựng được một Đảng CS tốt đẹp và Vinh Quang . Là người hậu duệ của Đảng chúng tôi đang cố gắng để xây dựng và củng cố Đảng thật trong sạch, lấy lại niềm tin của Nhân Dân để không bội ơn công ơn của Bác Hồ .

Lập lên đảng CS không phải dễ, giữ gìn đảng còn khó hơn gấp bội . Trong bàn tay có ngón dài ngón ngắn, nhiều đảng viên đã thái hóa, tham ô làm mất lòng tin của nhân dân đối với đảng .

Chúng tôi tin tưởng còn có rất nhiều đảng viên cùng chung chí hướng với chúng tôi là quyết tâm xây dựng bằng được một thế hệ lãnh đạo đảng trong sạch. Muốn làm một tấm gương trong sạch thì chúng ta phải nói thật, làm thật .

Thời đại Internet tân tiến văn minh như hiện nay những luận điệu đánh lừa dư luận , dùng lời lẽ không đúng sự thật với mục đích bảo vệ Đảng sẽ bị phản ứng ngược lại . Những bài viết bênh vực cho Đảng và Chính phủ một cách mù quán sẽ gây thêm tác hại chứ không mang lại lợi ích nào. Điển hình như bài báo "Không thể xuyên tạc quyền tự do tôn giáo ở Việt Nam" của tác giả Đỗ Phú Thọ được đăng trên tờ báo Quân Đội Nhân Dân với lời mở đầu "Trên toàn lãnh thổ Việt Nam không có bất kỳ ai bị bắt, giam giữ hoặc kiểm soát, truy bức vì lý do tôn giáo." Đây là một trong những bài báo làm mất lòng tin nhân dân đối với đảng và chính phủ. Bênh vực cho đảng và chính phủ thì không thể nói láo, nói bằng được, nói có thành không . Tình hình tôn giáo tại Việt Nam cần phải cải thiện tốt đẹp hơn, không thể nói bừa là không có ai bị bắt vì lý do tôn giáo, nói như vậy ai mà tin .

Một bài báo khác là bài "Tự do báo chí và tự do ngôn luận phải tuân thủ quy định của pháp luật" của tác giả Hoàng Anh được đăng trên tờ báo Nhân Dân, bài báo so sánh sự Tự Do Báo Chí của Mỹ và Tự Do báo chí của nước ta nhưng lại đem so sánh năm 2012 với tự do báo chí Mỹ của những năm 1965-1970, bài báo có đoạn : "từ năm 1965 đến năm 1970, có tới gần một nửa tin tức chiến tranh trên các đài truyền hình này đề cập đến hoạt động của bộ binh và không lực Mỹ trên chiến trường; khoảng 12% là những văn bản tuyên bố của chính quyền Mỹ và chính quyền Sài Gòn trước đây; chỉ có 3% dành cho các tin tức lấy từ miền bắc Việt Nam."

Bài báo đưa ra : "Ở Việt Nam, quyền con người nói chung, quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí của mọi công dân nói riêng được bảo đảm bằng Hiến pháp, pháp luật và được thực thi nghiêm minh trong thực tiễn. " Biết là vậy, quyền Tự Do được hiến pháp bảo vệ nhưng pháp luật có thật sự "thực thi nghiêm minh" hay không ? . Bằng chứng là nhiều người Yêu Nước biểu tình chống Trung Quốc xâm lược tại Hà Nội và T.P HCM trong nhiều lần đã bị công an bắt và xử lí !

Ai đã làm những việc sai trái nầy, trong khi Trung Quốc đã cho công dân họ biểu tình chống Nhật, họ được quyền biểu tình nói lên lòng yêu nước và được chính quyền TQ bảo vệ trong khi ngược lại, sự thể hiện lòng yêu nước của người Việt Nam lại bị cho là "phá rối trật tự công cộng"  .

Hãy xem lại mình trước đã ! Đất nước của chúng ta đã bị một số cán bộ đảng viên tham nhũng, cán bộ tha hóa tự xưng là luật pháp, đi ngược lại lời dặn của Hồ Chí Minh, đi ngược lại hiến pháp của nước CHXHCNVN, đó là những gì mà chúng ta cần xem lại, cần sửa sai để đời sống nhân dân Việt Nam có Tự Do thật sự, có đời sống ấm no tốt đẹp hơn, chúng ta không thể lấy vải thưa đem che ánh sáng mặt trời .

Đã quá đủ cho những ngày tháng tăm tối mà nhân dân ta phải gánh chịu vì những cán bộ đảng viên tha hóa, đi ngược lại đường lối của đảng đã đề ra, đi ngược lại Hiến Pháp Việt Nam .

Chúng tôi là những đảng viên trẻ không thể ngồi yên để những thành phần nầy tác tung tác quái, chúng tôi sẽ luôn phấn đấu để dành lấy những chức vụ cao hơn trong đảng với ước mong đẩy lùi sự thái hóa trong đảng, củng cố một Đảng CS quang vinh muôn đời .

Blog Đảng Làm Báo ra đời hôm nay để góp phần cho hoài bão đó, tuy đây chỉ là bước đầu, nhưng phải bước được một bước đầu để có thêm nhiều bước khác .



Ngày mai, thống nhất lại non sông
Mẹ được gần con, vợ gần chồng
Ôi đến ngày ta vui sướng nhất
Thỏa lòng Bác lại trở về trông!

Đời sẽ tươi hơn, xây dựng mới
Đàng hoàng to đẹp, sáng trời Đông
Tuổi xanh vững bước lên phơi phới
Đi tới, như lòng Bác ước mong.

Đem ngày gần lại, đổi nǎm xa
Nghĩa lớn tình chung, vẫn ruột rà
Bốn biển anh em hòa hợp lại

Theo Chân Bác (Tố Hữu - 1970)
Giới thiệu bài nầy :

6 nhận xét:

  1. Nặc danh15.10.12

    Tôi là một cựu đảng viên, tôi rất quan tâm đến việc làm của các đồng chí .

    Kính chào quyết thắng

    Đỗ Hữu Sen

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15.10.12

    Sắp chui lổ cống đến nơi rồi ,ra đời làm gì nửa đảng ơi ,hảy để dành sức lực mà giử cho chặc miệng cống để không phải chết trước ,ba cái trò đoàn với đảng bây giờ đối với nhân dân VN thì xưa rồi Diểm ơi .

    Chỉ có 1 câu thôi là ( Ra đời hay không ra đời báo đảng thì củng phải chết thôi )

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh15.10.12

    tôi là cựu đảng viên đang sống tại nước ngoài , tất cả bạn bè đảng viên yêu nước đều bị xe đụng chết cả .. ai giải thích dùm tui

    Trả lờiXóa
  4. Lý lương Dân15.10.12

    Muốn làm cho Đảng trong sạch vững mạnh gì đó thì cách tốt nhất và nhanh nhất là lập tức trả lại quyền làm người cho Toàn dân như Hiến pháp 1946 và Công ước LHQ đã qui định.

    Trả lờiXóa
  5. Đảng viên15.10.12

    Đảng CSVN đang trên đà sụp đổ, nhân nhân biết sự lừa dối quá rõ rồi . Lùa không được nữa đâu . Hãy tìm đường dong qua Hán Cộng trốn .

    Trả lờiXóa
  6. HỐ CHÓ MINH16.10.12

    Chủ trương của Đảng làm báo là nói thẳng , nói thật ....vậy xin các bạn cho biết sự thật về đại hội đảng vừa qua mổi ùy viên trung ương đảng đã được 3 Dũng cho bao nhiêu tiền để làm im cho 3 Dũng tiếp tục ngồi ghế TT ? Nhất là ông TBT Nguyễn phú Trọng ăn bao nhiêu tiền mà lên đọc diển văn mếu máo như cha chết mẹ chết coi thảm thương quá vậy
    Còn cái cờ và cái danh xưng MẶT TRẬN GIẢI PHÓNG MIỀN NAM đã bị tụi bắc việt bức tử từ khuya rồi sao bây giờ đội mồ sống dậy , nếu có linh thiêng thì bóp cổ mấy thằng bắc kỳ đã xóa tên mình xem nào ???!!! MONG LẮM THAY

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us