Trở về trang đầu » » Aquilaria Vy Tong: Việt Tân Xúi Con Nít Ăn Cứt Gà

Aquilaria Vy Tong: Việt Tân Xúi Con Nít Ăn Cứt Gà

Aquilaria Vy Tong
Aquilaria Vy Tong

Cấp báo, cẩn thận với nick tên Duong Doi Soi Da nhóm Việt Tân Xuống Đường Trên Mạng

1 lí do mà em rất ghét Việt Tân nhóm Xuống Đường Trên Mạng. Lý do này cả em và thằng cu bạn em đã từng bị họ dụ kiểu xúi con nít ăn cứt gà. Tụi em còn rất nhỏ và không biết gì về chính trị dù rất quan tâm đến tình yêu quê hương đất nước và xót thương ngư dân Việt Nam bị Trung Quốc bành trướng xâm lược giết chết trên biển Đông.
Một cái nick tên là Duong Doi Soi Da mà nhiều người hay gọi là ông ĐÁ. Ban đầu, Em ko biết ông này là người của tổ chức, đảng phái nào NHƯNG tay này đã từng nhiều lần lân la làm quen trên facebook. Bằng những lời lẽ ngọt ngào nói cảm phục tài năng và sự quan tâm của em đối với đất nước để chat voice skype với em.
Ông ta nói MỜI em làm cộng tác viên cho đài truyền hình nào của ổng. Ổng sẽ gửi cho em cái mặt nạ để đeo vào khi lên sóng để MỌI NGƯỜI KHÔNG BIẾT EM LÀ AI. Và có lời hứa chắc chắn rằng SẼ KHÔNG TIẾT LỘ THÔNG TIN CỦA EM CHO BẤT KỲ NGƯỜI NÀO. Btw, ông ta còn nói em làm việc này SẼ CÓ LƯƠNG. Riêng thằng cu bạn em thì ông ta nói thẳng ra là ĐI DÁN TRUYỀN ĐƠN cho ổng và nhận 1 số tiền là 100USD.

Với những đứa sinh viên như tụi em thì 100 USD rất lớn và ko dễ gì có được. Chỉ với việc dán vài tờ truyền đơn lên cột điện, hay bất cứ nơi đâu là đã có 1 số tiền ko nhỏ.
Vậy qua đó, mọi người có thể nghĩ dc ông ta là ai chưa?? em đã từng nói chuyện về việc đặt nghi vấn Duong Doi Soi Da là người của nhóm Việt Tân với An Đỗ Nguyễn nhưng chị ta khẳng định DDSD là bạn của chị ta TỪ NĂM 2004 đến giờ. Em ko có ý kiến gì về việc này nhưng 100 nghe ko bằng 1 thấy.

Sau này em biết được có nhiều chuyện bịa đặt. Cụ thể là ông Đá không có đài truyền hình nào cả mà chỉ muốn chính em thực hiện những video có nội dung chống cộng cực đoan do ông ta soạn sẳn.

Hơn thế nữa, có vài người trẻ đã bị Công An bắt điều tra và tự khai ra họ đã nhiều lần nhận tiền của nhóm Việt Tân Xuống Đường Trên Mạng. Nhưng may mắn cho họ là mặc dù họ nhận tiền nhưng chưa bao giờ làm theo những lời xúi giục rãi truyền đơn của Duong Doi Soi Da. Hậu quả là những ngưởi trẻ này đã khai ra thông tin của nhiều người khác đồng thời những account như facebook, skype... đã bị Công An thu dụng và dùng làm chim mồi để bẫy theo dõi những người đi biểu tình chống Trung Quốc.

Khi bản thân em đã từng bị ông Đá đề nghị 1 lời hợp tác hết sức nguy hiểm thì em phải tự cho bản thân em 1 sự đề phòng đến mức tối đa để không bị dính đến bất kì 1 tổ chức hay đảng phái nào!!! Đây ko phải là cách đấu tranh thích hợp.
Giới thiệu bài nầy :

3 nhận xét:

  1. Nặc danh16.11.12

    Cái trò bôi nhọ để gây chia rẽ này không ăn khách đâu, còn gì mới hơn nữa không ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồ Bác Ái17.11.12

      Có gì là gây chia rẽ hả bạn? Đây là một hiện thực rõ ràng, có những người và nhóm người đã có hành động dùng đồng tiền để mua chuộc người khác làm những hành động chống phá. Muốn nói gây chia rẻ thì hãy xét những trường hợp mà những nhóm ấy cố ý bôi xấu công an, bôi xấu chế độ để chia rẽ nhà nước và nhân dân, đó mới là những hành động bỉ ổi nhất. Và bạn có để ý không khi những topic đó được xoáy vào thì nó ăn khách rất nhiều, nhưng đều hướng người ta đến những suy nghĩ tiêu cực, bịa đặt, thiếu chính xác. Còn như bài viết trên đây như là một lời cảnh báo của những người trẻ đừng ham đồng tiền trước những thế lực xấu đang âm thầm lo lót, kích động. Bài viết này cần được loan truyền trên cộng đồng dân cư mạng để họ vừa đề phòng, vừa có bằng chứng để sau này có những "nhà hoạt động yêu nước" nào bị bắt nữa thì đừng chối cãi.

      Xóa
  2. Dân Tộc17.11.12

    Không có cái đảng CSVN chống Trung Quốc xâm lược, đảng CSVN đã bán nước và nô lệ cho Tàu cộng từ lâu rồi !chỉ có người Dân VN chống Tàu cộng hoặc chống TRung cộng xâm lược hoặc xâm lăng ! "chống Trung Quốc"? chẳng khác nào kinh tế thị trường theo định hướng XHCN, kinh tế theo tư bản nhưng chính trị thì vẫn giữ độc tài đảng trị, đầu Ngô mình Sở.
    Một tờ báo có cái tên không biết đặt sao cho đúng, nay như thế nầy mai thế khác, có mỗi cái phông thay cả chục lần ! trước nhất phải chống bọn nội xâm, bọn Việt gian tiếp tay mở cửa cho giặc vào nhà, sau đó hãy nói chuyện chống Tàu cộng. Độc giả bây giờ trình độ cao hơn các vị công an lên đây lý luận nhiều !

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us