Trở về trang đầu » » Được cho ăn Bánh Vẽ, Cả Đám Dân Chủ Hồ Hởi Vinh Danh Đảng!

Được cho ăn Bánh Vẽ, Cả Đám Dân Chủ Hồ Hởi Vinh Danh Đảng!



Sau khi biết Trung Quốc đã in bản đồ hình lưỡi bò lên hộ chiếu mới, ngày 22/11/2012 báo chí Việt Nam trong nước đã đồng loạt đưa tin phản đối lấy lệ nhằm an lòng dân, ai cũng biết từ xưa tới nay biết bao nhiêu sự kiện Trung Quốc lấn chiếm biên giới VN, bắn giết ngư dân VN thì lại có một Đợt Báo Chí Lên Tiếng rồi lại đâu lại vào đó, "Châu về hiệp phố", Đảng ta vẫn ôm ấp 16 chữ Vàng trong tim như thường lệ.

Lần nầy thì VC lại thủ đoạn hơn là soạn ra một vỡ kịch vẽ lên chiếc bánh lớn qua nguồn tin do tác giả Malcolm Moore, phóng viên tờ The Telegraph tại Bắc Kinh phỏng vấn vài du khách Quảng Đông khi tới VN bị Hải Quan bắt mua một tờ Visa giá 50.000 đồng và người du khách tên là David Li cho biết là Hải Quan VN không chịu đóng dấu trên Hộ Chiếu phổ thông của David Li vì có in hình Lưỡi Bò. Nếu là tin thật thì bọn Hải Quan CSVN nầy chỉ là muốn ăn thêm tiền cửa khẩu chứ có chẳng yêu nước gì.

Nhưng nguồn tin trên lại trở thành Chiếc Bán Vẽ to lớn dùng để ca ngợi 'Đảng ta là Yêu Nước quyết tâm phản đối đường lưỡi bò trên Hộ Chiếu mới của Trung Quốc.' Bản tin được báo Đất Việt và nhiều tờ báo khác trong nước chuyển ngữ đăng lại chung với bản tin "Trung tá Trần Việt Huynh – đồn trưởng đồn biên phòng cửa khẩu Lào Cai – cho biết đến nay lực lượng chức năng tại cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã đóng dấu hủy vào 111 hộ chiếu của công dân Trung Quốc có in hình đường lưỡi bò khi nhập cảnh vào VN."

Đảng ta chỉ cần vẽ ra chiếc bánh Yêu Nước bằng cách đưa ra những nguồn tin rẽ tiền như thế mà đã chinh phục được những Bloggers, những trang mạng xưa nay nổi tiếng tranh đấu Dân Chủ lại Hồ Hởi Vinh Danh ca ngợi  Đảng Ta Yêu Nước !

Blog Dân Làm Báo xưa nay được mệnh danh là Báo Lề Dân tranh đấu cho Dân Chủ cũng bị Đảng lừa, đưa lên một bài để trang đầu "VN không đóng dấu thị thực nhập cảnh vào hộ chiếu đường lưỡi bò của công dân TQ?" bài báo dịch lại cùng nguồn tin trên The Telegraph vinh danh Đảng ta Yêu Nước đã "tẩy Chay được Đường Lưỡi Bò"

Nhà Văn Phạm Viết Đào khoái chí đưa tin khen Đảng "CƠ QUAN LÃNH SỰ VIỆT NAM KHÔNG ĐÓNG DẤU THỊ THỰC NHẬP CẢNH VÀO HỘ CHIẾU ĐƯỜNG LƯỠI BÒ CỦA CÔNG DÂN TRUNG QUỐC

Phamvietdao.net: He...he...Thông tin này Phamvietdao.net và Telegraph đưa đầu tiên; Telegraph lấy nguồn tin từ du khách Trung Quốc, còn Blog Phamvietdao.net lấy tin từ Bộ Ngoại giao, hớt tay trên của TTXVN ???"


Blog QuêChoa của Bọ Lập thì vỗ tay khen Đảng "Hoan hô CA biên phòng Lào Cai, Móng Cái :Đóng dấu “hủy” vào hộ chiếu có đường lưỡi bò"

Còn Blog Người Lót Gạch còn nóng hơn nữa với cái tít "Tin nóng---"Hoan hô CA biên phòng Lào Cai, Móng Cái:Đóng dấu "hủy" vào hộ chiếu có đường lưỡi bò" "Hoan hô CA biên phòng Lào Cai, Móng Cái: Đóng dấu "hủy" vào hộ chiếu có đường lưỡi bò"

Đúng là cái "Bọn Chăn Lừa" Đảng CSVN xưa nay vẫn cao tay ấn, nó vẫn chăn được những con Lừa tưởng chừng như cứng đầu, rồi cuối cùng lại trở thành dễ bảo. Chỉ cần cho nó ăn cái bánh vẽ là nó hí hửng Vinh Danh Đảng và cùng hát lên bài "Đảng Đã Cho Ta Cả Một Mùa Xuân"

Bọn cầm đầu Đảng CSVN là những kẻ láo cá và điếm thúi, ai cũng biết là nó nói láo nhưng khi nó cho ăn cái bánh vẽ là cả đám Dân Chủ lọt vào vòng Việt Vị dễ dàng.

Nhìn thấy cái cảnh nầy mà lòng thêm đau nhói, biết bao giờ Dân Ta mới hết làm "Dân Ngu Khu Đen", biết bao giờ Dân Ta mới hết bị Đảng Lừa đây!

Nếu nhân dân Việt Nam thấm nhuần được câu nói của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu là "Đừng Nghe Những Gì Cộng Sản Nói, Mà Hãy Nhìn Những Gì Cộng Sản Làm" thì con đường Dân Chủ sẽ không còn bao xa.

Đảng Làm Báo
Giới thiệu bài nầy :

3 nhận xét:

  1. JU MONG Sinh Su25.11.12

    DLB bi Dang lua ? Neu noi ma khong dung se bi ep phe nguoc . Hay doc mot tram may chuc comments roi hay noi . Dang ta da bi ACE BAN COM cua DLB chui cho thui dau .
    JU MONG Sinh Su

    Trả lờiXóa
  2. Dân Nam25.11.12

    T/chào lão đệ JM,

    DN dăng 4 trích đoạn nạn kiêu binh cs Bắc Việt và thân tộc của chúng đã diễn ra rất thâm độc ở Miền Nam sau 1975 tại bài chủ CLBKC này. Nhân tiện DN kêu gọi người cộng sản gốc Miền Nam hãy can đảm đứng lên làm cách mạng nhung, vứt bỏ Hồ, cờ đỏ & xanh đỏ, đảng và nhà nước cộng sản giúp giải phóng Miền Bắc. Áp dụng lại thể chế tự do, dân chủ và cờ vàng của VNCH, đoàn kết dân tộc trong ngoài kiến thiết VN, lấy lại chủ quyền đất, biển, đảo đã mất.

    DN thấy còm dài hồi đáp của lão đệ ở đó, định trả lời, nhưng có mấy việc tế nhị, khó nói trắng. Mục tiêu DN đưa 4 trích đoạn về nạn kiêu binh là nhằm thử nắn gân DLB xem coi gân cứng hay mềm. Nếu là gân cứng thì còm không bị xoá, tức là chủ trương tranh đấu cứng tắn, quyết liệt xoá bỏ 4 biểu tượng ác ôn. Nếu gân mềm, còm sẽ bị xoá, theo “Con đường VN” mà họ là thành viên còn nửa kín nửa hở. Bỡi vậy HSP viết NGÂY THƠ VÀ CẠM BẪY và PT Hoài với Chọn đường . Đó là lý do tại sao câu hỏi của lão đệ trong bài NTG về PĐT và góp ý của anh em đều bị bắn rụng. Đó cũng là lý do tai sao các trích đoạn của DN bị biến mất, hoặc gởi còm cờ quạt vô lão giả Khải – Ozon không được hiện ra. Bao nhiêu đó tạm đủ cho DN đánh giá vấn đề, kéo dài thời gian biến tướng, đổi màu mà không đổi thịt. Riêng, lão đệ nhắc đến việc cho CH đăng bài là đã xác định lập trường của họ, thì thật ra còn quá sớm để đánh giá thế đứng của họ. Loạt bài của CH mới được phân nửa, hơn tháng nay không thấy bài mới, chưa biết còn viết hoặc còn đăng nữa không, chờ hồi kết mới biết chính xác.

    Chánh trị muôn mặt, nhứt là chánh trị bá đạo của cs và bọn NSTT - ACQGTMCS. Ngoài này, tụi đó tìm mọi cách xâm nhập, đánh phá, gây phân hoá cộng đồng, nhằm áp dụng chiêu bài cả hai đều có lỗi, hãy dẹp bỏ vàng đỏ, lấy màu mới thí dụ xanh nước biển dể hoà giải, hoà hợp v.v. Giống như ở Đức mới đây biểu tình chống Tàu cộng không cờ dể Nam Bắc hoà đồng?! Các chiêu rẻ tiền nhằm dẹp bỏ cờ vàng mà chúng rất sợ đó, không qua khỏi con mắt của phe Miền Nam VNCH, vì vậy DN thử nắn gân để định vị và chờ xem loạt bài của CH đầy đủ mới kết luận được. Lão đệ và anh em chúng ta thẳng ngay, trước sau như một, thế nên DN nêu phần trên, lão đệ tiếp để ý từng bước xem sao. Cẩn tắc vô ưu.

    Trả lờiXóa
  3. khách quan30.11.12

    Nếu như cuối bài tác giả đã căm ghét, có thành kiến với Đảng CS như vậy thì cho dù hành động của Đảng phản kháng, bác bỏ hành động của TQ có mạnh mẽ tới đâu thì đối với tác giả nó chỉ là sự xảo trá mà thôi. Tình hình biển Đông cần được nhìn nhận và giải quyết trong hòa bình, dưới hình thức bất bạo động và bằng bàn cờ chính trị. Vì trước hết nước ta là nước yếu và có mối quan hệ làm ăn khá khắng khít với TQ. Tuy nhiên từ khi nhe nhóm sự bành trướng đến bây giờ Đảng chưa bao giờ có hành động ủng hộ cả, mà chỉ khéo léo thể hiện sự thống nhất chủ quyền lãnh thổ ở 2 hòn đảo trên hình thức vẫn duy trì quan hệ hợp tác hữu nghị để ổn định tình hình chính trị, kinh tế, xã hội trong nước. Về phần đấu tranh biển Đông thì cần có những hành động đúng thời điểm, để cả cộng đồng thế giới đều hiểu rõ và lên tiếng, tranh thủ dư luận. Và việc làm in hình đường chín đoạn vừa rồi lên hộ chiếu của TQ là một bước đi lùi, làm dư luận quốc tế càng căm phẫn khi tất cả các nước trong vùng tranh chấp đều lên tiếng và có hành động cụ thể để phủ nhận.

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us