Trở về trang đầu » » Tuyên Cáo Của Đại Việt Cách Mạng Đảng

Tuyên Cáo Của Đại Việt Cách Mạng Đảng



Minh Định:    Đại Việt Cách Mạng Đảng là một tổ chức hoạt động ghi danh hợp pháp và chính thức tại nước sở tại qua luật 501 c (4), chuyên về hoạt động chính trị như các đảng Cộng Hòa, Dân Chủ v.v… của Hoa Kỳ. Mọi sự tiếm danh sẽ được pháp luật can thiệp và nghiêm cấm.
 
Khẳng Định:
- Đại Việt Cách Mạng Đảng chủ trương tiếp nối con đường truyền thống cách mạng với chủ   thuyết Dân Tộc Sinh Tồn của Đảng Trưởng Trương Tử Anh, đã được cố Chủ Tịch Hà Thúc Ký và toàn Đảng theo đuổi nhằm giải thể chế độ độc tài toàn trị và bán nước của CSVN để mang lại tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam.
Đại Việt Cách Mạng Đảng không chủ trương gặp gỡ, tiếp xúc, hòa hợp hòa giải với Cộng Sản Việt Nam.
- Đại Việt Cách Mạng Đảng luôn luôn sát cánh cùng với các Tổ Chức, Hội Đoàn và các Đảng Phái Quốc Gia trong mục tiêu đoàn kết, hỗ tương đấu tranh cho một nước Việt Nam Nhân Bản, Dân Chủ và Thịnh Vượng.
Xét Rằng:
 
1-      Dựa trên hình ảnh và tường trình của bản "Thông cáo Báo Chí", cho thấy khoảng 10 đảng viên Đại Việt Cách Mạng Đảng đã bị khai trừ hoặc không còn hoạt động, cộng thêm vài thân hữu được mời tham dự "Đại Hội Toàn Đảng" ngày 31 tháng 3, và 1 tháng 4 năm 2012 của cái gọi là Đại Việt Cách Mạng của nhóm Nguyễn Lý Tưởng, để "hợp thức hóa" vai trò của Nguyễn Lý Tưởng trong mục đích tiếm đoạt danh xưng Đại Việt Cách Mạng Đảng.
2-      Bản "Chủ Trương của Đại Việt Cách Mạng Đảng" do Nguyễn Lý Tưởng, "Chủ Tịch tiếm danh Đại Việt Cách Mạng Đảng", ký ngày 31 tháng 3 năm 2012, đã đề ra 3 mục tiêu như sau: <trích>
 
• Mỗi bên tự ý thức trách nhiệm của mình trước dân tộc và lịch sử:
• Đòi hỏi người có trách nhiệm lãnh đạo thực thi các quyền tự do dân chủ cho dân.
• Chủ trương đối thoại xây dựng: Đấu tranh chính trị, không bạo động, đổ máu. <ngưng trích>
 
Những mục tiêu này cho thấy chủ trương và đường lối của nhóm Nguyễn Lý Tưởng, Nguyễn Đức Cung, Lê Đình Cai là hợp tác và hoà hợp hoà giải với CSVN, vì không một đoàn thể đấu tranh nào lại chủ trương không tranh đấu mà chỉ để đảng CSVN "tự ý thức hay tự biết trách nhiệm của họ là phải làm gì"! Họ tự xưng là những người làm "cách mạng", thay vì đấu tranh để thay đổi chế độ phi nhân cộng sản hiện tại, thì họ chỉ "đòi hỏi", có nghĩa "yêu cầu" hay "xin xỏ" những người lãnh đạo CSVN hãy thực thi các quyền tự do dân chủ cho dân. Nếu những kẻ này không cho thì cũng xin cam chịu vì "Mỗi bên tự ý thức trách nhiệm của mình". Những người này chủ trương "đối thoại" với CSVN nên việc Phó Chủ Tịch Võ Đức Quang đã lén lút tiếp xúc với phái đoàn CSVN tại thành phố Houston, Texas ngày 15 tháng 10 năm 2012 vừa qua, cũng không ngoài mục đích hòa hợp hòa giải của nhóm Nguyễn Lý Tưởng.
3-      Bản Thông Báo của Đại Việt Cách Mạng Đảng (chính danh) ngày 16 tháng 5 năm 2011 và Quyết Định Số 183/CT/ĐVCMĐ/QĐ ngày 5 tháng 6 năm 2011, đã khai trừ Nguyễn Lý Tưởng, Nguyễn Đức Cung, Lê Đình Cai và bản Thông Báo tháng 1 năm 2012 trên Tạp Chí Cách Mạng số 70 cũng đã nêu rõ mưu đồ tiếm danh Đại Việt Cách Mạng Đảng để hợp tác với đảng CSVN của nhóm người này.
4-      Vụ việc lén lút tiếp xúc với Thứ Trưởng Ngoại Giao CSVN Nguyễn Thanh Sơn tại Houston, ngày 15 tháng 10 năm 2012, của những kẻ hoạt đầu chính trị chủ trương hợp tác, hoà hợp hòa giải với chế độ Cộng Sản Việt Nam qua chiêu bài "Trực Diện Đối Thoại "do nghị viên Hoàng Duy Hùng chủ xướng, đã đi ngược lại chủ trương và lập trường chống cộng của tập thể Người Việt Quốc Gia tại hải ngoại và trong nước. Hành động này đã bị mọi người Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới cùng các nhà đấu tranh dân chủ trong quốc nội đã cực lực lên án gắt gao.
5-      Bốn người trong buổi tiếp xúc này đều là những đảng viên của những đảng phái chính trị, hàm ý tự coi họ là những đại diện của người Quốc Gia để đối thoại với cộng sản. Ngoài nghị viên Hoàng Duy Hùng, trong số 3 người này có Võ Đức Quang là Phó Chủ Tịch của nhóm Nguyễn Lý Tưởng.
 
Tuyên Cáo
 
Xét những điều trên, Đại Việt Cách Mạng Đảng long trọng tuyên cáo:
 
1-      Cực lực lên án hành động tiếp tay với tập đoàn Cộng Sản Việt Nam trong mục đích tuyên truyền, xâm nhập, làm lũng đoạn cộng đồng và gây phân hóa giữa các hội đoàn, đoàn thể Quốc Gia bởi những kẻ hoạt đầu chính trị, cơ hội chủ nghĩađang thi hành Nghị Quyết s 36 của tập đoàn Cộng Sản Việt Nam.
2-      Cực lực lên án chủ trương hòa hợp hòa giải với tập đoàn Cộng Sản Việt Nam của những phần tử  mưu đồ lợi danh, không màng đến hơn 80 triệungười dân Việt Nam đang đau khổ, lầm than dưới ách cai trị độc tài của tập đoàn Cộng Sản Việt Nam.
3-      Cực lực lên án hành động mạo danh Đại Việt Cách Mạng Đảng của nhóm "Nguyễn Lý Tưởng, Lê Đình Cai, Nguyễn Đức Cung" phản bội lý tưởng Quốc Gia với ý đồ tiếp tay cứu nguy đảng Cộng Sản Việt Nam đang trên bờ vực thẳm, cản trở công cuộc đấu tranh giải thể chế độ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam.
 
 
 
Houston, ngày 4 tháng 12 năm 2012
                 
 
            (Ký tên và đóng dấu)
 
Nguyễn Phượng Hoàng
Chủ Tịch Đại Việt Cách Mạng Đảng
Giới thiệu bài nầy :

2 nhận xét:

  1. Nặc danh11.12.12

    thật sự nhiều đảng ,đảng nào cũng là người VIỆT NAM CŨNG CÓ CHUNG TỔ TIÊN ANH HÙNG ANH THƯ
    3D PHẢI THOÁT CHẾT LÀ VỂ VỚI TỔ QUỐC QUÊ HƯƠNG ĐOÁI CÔNG CHUỘCTỘI ĐƠN GIẢN BỎ BỌN GIẾT NGƯỜI VỀ VỚI ĐẤT NƯỚC ĐỂ SỐNG CÒN , LÀ CÒN ĐÔI TAY CHÂN CHÍNH CÒN TIỀN BẠC CHUYỆN ĐƠN GIÀN BIẾT TỈNH LẠI , THAY ĐỔI CÁCH SUY NGHĨ đê SỐNG SÓT KHÔNG THỂ ĐỂ tầu cướp hết tiền công quỹ của NHÂNDÂN QUÂNĐỘI VIỆT KIỀU ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN YÊU NƯỚC TÀI SẢN VO HÌNH HỮ HÌNH NHẤT LÀ KHO DẦU KHÍ BIỂNĐÔNG CÁ SINH SẢN HOÀI TÀI SẢN ĂN HOÀI CÒN HOÀI , VÀ QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CÔNG ƠN CỦA TỔ TIÊN TIỀN NHÂN ANH HÙNG ANH THƯ CỦA QUÂN NHÂN ĐỒNG BÀO ĐÃ HYSINH ĐÃ ĐỖ BIẾT BAO ĐỜI XƯƠNG MÁU TUỔI TRẺ TIỀN BẠC HẠNH PHÚC để GIỮ ĐƯỢC ĐẤT NƯỚC VN ĐẾN HÔM NAY THÁI HẬU DƯƠNG VÂN NGA CHÉO CHỐNG TRƯỚC GIẶC tầu hung hản chai rẻ cuối cùng VIỆT NAM thắng tầu ac xâm lăng nhờ THÁI HẬU NHÌN RỎ NGÔI BÁO NHÀ ĐINH KHÔNG CÒN KHI MẤT NƯỚC NÊN CHUYỂN NGAI VÀNG HỌ ĐINH CHO HỌ LÊ HOÀN BÒ CÀ NHÂN nhỏ bé để VÌ TRĂM HỌ VÌ TRỔ QUỐC VĨ ĐẠI OAI HÙNG TRƯỜNG CỨU . CHÚC MỪNG ĐẢNG YÊU ƯỚC VIỆT NAM CHÂN CHÍNH

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh30.12.12

    nguyễn tấn dũng bị nhân dân căm thù hãy nhìn lạ bản thân ông hỏi có xứng đáng làm thủ tướng hay không thì chắc hẳn ông biết chính ông hơn ai hết từ cổ chí kim từ đông sang tây một thủ lợn nào ngu ngốc theo giặc tầu đánh đập dân oan cướp đất hối lộ thối tha không ngửi được bán tài nguyên đất nước cho tầu rồi vu khóng cho thế lực thu địch vu khống âm mưu lật đổ chính quyền rồi vu khống trốn thuế hai bao cao su để bắt luạt sư CÙ HUY HÀ VŨ ong hèn hạ lắm hạ lắm không chừa bất cứ thủ đoạn nào kể cả giết người uống máu không biết tanh chả có bọn thù địch nào xui dục chúng tôi mà nếu có là chính ông đã đẩy chúng tôi vào vòng tay cũa thù địch ông đã làm cho 90 triệu đồng bào thù ghét chỉ muốn giết o6ngdu2 bây giờ ông có mươi thằng bồi bút cho ông thì cũng chả còn ai tin ca6y5lu7a2 thầy phản bạn trước mặt thặng tầu thì quì xuống lạy sau lưng thằng tầu xui ấn độ đánh trung quốc sang mỹ thì nịnh mỹ xin viện trợ nhân đạo xin mua vũ khí chống lại tầu xui nhật đánh trung quốc một thũ tương vô hoc phá hoại kinh tế đất nướcvô liêm sỉ nếu ngay bây giồ mà có thế lực thù địch nó nhảy vào đây chúng tôi hoan hỉ đón chào thũ tướng mà dân chúng từ bỏ không chấp nhận mà mặt cứ trô trẹn không biết nhục là gì vì ông không bảo vệ chúng tôi thì chúng tôi ũng chả bảo vệ ông đời là thế đó mình vì mọi người thì mọi người vì mình chỉ giỏi cái mồm vu oan giáng họa cho người hiền lành chả có the61 lực thù địch cả chỉ có 90 triệu đồng bào là thù địch của ông tàn ác với đồng bào khiếp nhược với giặc tầu ông cứ tiếp tục đàn áp nhân dân đi rồi sẽ đón nhận lấy hậu quả đau thương cho gia đình ông nợ máu trã bằng máu

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us