Trở về trang đầu » » Cái gọi là biểu tình chống văn hóa vận

Cái gọi là biểu tình chống văn hóa vận

Một số ít ngụy quân chế độ Sài gòn cũ chống phá đất nước 
Vào ngày 16.9, một số ít phần tử già nua đã "kêu gọi" xuống đường chống lại Văn Hóa Nghệ Thuật Việt Nam ở rạp hát Saigon Performing Arts Center tại T.P Fountain Valley thuộc bang Cali .

Đất nước chúng ta thống nhất hòa bình đã hơn 40 năm thế mà những thành phần tháo chạy ngụy quân, ngụy quyền của chế độ SG cũ vẫn còn mang những tư tưởng chống đối lại đất nước, văn hóa và con người VN .

Theo GsTs Huỳnh ngọc Thu, văn hóa là sản phẩm của con người; là hệ quả của sự tiến hóa nhân loại. Nhờ có văn hóa mà con người trở nên độc đáo trong thế giới sinh vật và khác biệt so với những con vật khác trong thế giới động vật.

Chống văn hóa là chống con người, chống đất nước, thế nhưng một số ít phần tử gìa nua của chế độ cũ vẫn còn cay cú kêu gọi đánh phá những nghệ sĩ văn hóa VN.

Trước đây đã không ít những cuộc biểu tình mang tính phá họai như thế nầy đã xảy ra tại bang Cali,  Trên tờ Việt Weekly (báo tiếng Việt tại Mỹ) ra ngày 23-11-2011, trong bài “Cảnh giác với bọn xấu tung tin phá hoại”, có đoạn viết: “Đã đến lúc toàn dân, thương gia, độc giả phải lên tiếng tự bảo vệ mình bằng cách báo cho cảnh sát, chính quyền sở tại để có thái độ với những hăm dọa vô cớ. Phải đòi cho được quyền đọc báo, quyền đi lại, quyền hội họp, quyền làm ăn theo hiến pháp Hoa Kỳ. Bọn độc tài phải chấm dứt hành động gây rối bằng biểu tình. Chính bọn côn đồ chính trị cực đoan này tạo mầm mống cho bọn xấu đứng trong bóng tối phá hoại... Bọn côn đồ độc tài xưa nay chuyên mang cờ vàng, lấy chiêu bài “chính nghĩa quốc gia” để hù dọa thương gia, o ép chủ chợ với nhiều hình thức man rợ, bẩn thỉu...”. Cùng với lời kêu gọi này, hàng loạt báo, đài Việt ở Mỹ đã “vùng lên” kể tội bọn phản động lưu vong chuyên đàn áp báo chí, đòi quyền tự do ngôn luận cho báo Việt.

Cuối năm 2011 và đầu năm 2012, đoàn nhà báo Việt ở Mỹ gồm: Vũ Hoàng Lân (phố Bolsa TV), Etcetera Nguyễn và Mimi Tưởng (Việt Weekly), Nguyễn Phương Hùng (KBC hải ngoại)... đã có hai chuyến về Việt Nam làm việc trong hơn năm tuần lễ. Sau khi tiếp xúc với các giới chức, tự do thoải mái đi nhiều nơi từ Bắc vào Nam để làm phóng sự, đến thăm và trao đổi với một số cơ quan báo đài trong nước, họ đã có những cái nhìn rất khách quan về quê hương.

 Nhà báo Nguyễn Phương Hùng - nguyên là sĩ quan biệt động quân đội Sài Gòn cũ, một người từng chống cộng có “số má” phát biểu  “Tôi mong những người chống đối sẽ về thăm lại đất nước trước khi họ thật sự nằm xuống ở hải ngoại. Về một lần rồi họ sẽ đồng ý với việc làm của tôi - yêu nước và yêu quê hương (KBC hải ngoại ngày 1-3-2012)”.

Quan Bửu (Đảng Làm Báo)
Giới thiệu bài nầy :

4 nhận xét:

  1. Nặc danh17.9.12

    Đừng có lập lờ giữa việc chống phá đất nước với tẩy chay nghị quyết 36 của ĐCSVN

    Trả lờiXóa
  2. Đoàn Trọng Hiếu18.9.12

    Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh mà sao bây giờ xuống cấp quá vậy, hơn 700tờ báo giấy,mấy chục cái báo hình,hơn trăm cái báo nói mà không địch lại được mấy trang Blog Dân Làm Báo, Quan Làm Báo v...v.Bây giờ lại phải ra cái blog "Đảng Làm Báo" với cái đầu "ngũ quỷ" cầm búa liềm đi đập đầu dân.rõ thật tội nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18.9.12

    "Đảng Cướp Đầu Trâu Mặt Ngựa CSVN "


    Đầu trâu mặt ngựa lũ ngu đần
    Khốn nạn, khốn kiếp đồ ngu xuẩn
    Buôn dân, bán nước để vinh thân
    Lừa thầy phản bạn quân Cộng Sản
    Đấu tố hành hình mãi muôn dân
    Tàn hại sinh linh, diệt giống nòi
    Phú Trọng, Tấn Dũng cùng Tấn Sang
    Chúng bây ba đứa đồ chó má


    Tướng cướp Nguyễn tấn Dũng (Ngu tham Dục) đang giữ chức Thủ Tướng nước Việt, ngu ngốc nhưng lại rất (Tham Tiền) . NTD có mặt giống heo nọc, trán lồi, óc heo, lưỡi rắn, răng đen mã tấu, tướng chết yểu nhưng không biết tại sao nó sống dai như đĩa vậy .

    Tướng cướp Nguyễn phú Trọng (Ngu phập Tiền) làm tới Tổng Bí Thư nước Việt, ngu ngốc nhưng lại thích (Tham bịp Tiền) của toàn dân nước Việt . NPT có trán vồ, mắt cú vọ, miệng chem chép giống như cái thẹp lìn bà, óc heo, tim của loài lợn lòi, răng đen mã tấu, tướng phàm phu tục tử, mạng chết yểu nhưng không biết tại sao nó lại được sống tới bây giờ .

    Tướng cướp Trương tấn Sang (Tham thì Sập) may mắn được làm Chủ Tịch nước Việt, ngu ngốc nhưng chỉ thích nhiệm vụ (Chém thằng Ngu) đạp đầu thằng Dũng mặt heo cùng đè đầu thằng Trọng lú . TTS từ xa nhìn giống như Chung vô Diệm vậy nhưng lại gần thì giống như quỷ dạ xoa, trán lõm, đầu méo, mắt lồi, mũi trâu, răng đen mã tấu, lưỡi rắn, óc heo, tim của loài rắn độc, diện mạo không có nét gì ra vẻ một anh hùng hảo hớn cả, mà giống hệt như anh chị làng chơi hay là loài cường hào ác bá, lục lục thường tài, tiểu nhân đê tiện hay nói thẳng ra là của loại đá cá lăn dưa, đầu đường xó chợ nơi chợ Cầu Ông Lãnh . Tướng chết bất đắc kỳ tử nhưng không hiểu tại sao ông trời còn độ mạng cho hắn nên vẫn còn sống nhăn răng và ngày đêm đang tranh quyền đoạt lợi và tham quyền cố vị cùng hai tên trời đánh thánh đâm, thiên lôi đập NTD mặt heo cùng NPT chồn lùi .

    Ba thằng trời tru đất diệt này sao mà sống lâu quá, tới bây giờ mà chưa thấy có triệu chứng tim, gan, phèo phổi gì bị ung thư hay thối rữa cả, thật không biết đến bao giờ thì ba thằng vịt vật, trời tru đất diệt này sẽ ngã ngửa lăn đùng ra chết cả . Toàn dân VN chắc là đều có mạng xấu hay mạng khổ rồi nên ngày như đêm cứ phải tiếp tục mang gông cùm xiềng xích và chịu đựng một kiếp sống trong tù đày, tù ngục cùng địa ngục trần gian của mấy thằng chó đẻ mất dạy này mãi thôi.

    Còn lại là những đứa côn đồ chó đẻ mất dạy chuyên làm nghề trộm vặt và ăn cướp, rất giỏi tài phá làng, phá xóm cùng phá hoại đình, chùa, lăng, miếu cùng đốt phá nhà thờ xóm đạo hay đặt mìn cho nổ tung thánh giá có tên cúng cơm như sau:
    Tô huy Rứa hay còn gọi là Rứa xà mâu
    Phạm quang Nghị hay còn gọi là Nghị bần
    Phùng quang Thanh hay còn gọi là Thanh nín địt
    Lê thanh Hải hay còn gọi là Hải dưới
    Trần đại Quang hay còn gọi là Quang chém mướn
    Tòng thị Phóng hay còn gọi là Phóng dâm
    Ngô văn Dụ hay còn gọi là Dụ đạo hay Đạo Dụ
    Đinh thế Huynh hay còn gọi là Huynh cà chớn
    Nguyễn chí Vịnh hay còn gọi là Vịnh câm hay là Câm như hến

    Đám lâu la, đầu trộm đuôi cướp này thật có tên lạ rứa và kỳ quái quá thật là khó để nhớ hết tên của chúng, thôi thì viết ra đại khái như vậy cũng đủ .

    Chỉ có một đảng cướp với gần 3 triệu tên "Đầu trâu mặt ngựa, óc heo, tâm sà lưỡi rắn" này thì cũng chết mẹ, chết cha hết dân làng rồi nói chi đến vài trăm triệu tên quỷ đỏ mặt mày rằn rện như Tàu Cộng thì con chi là đất nước Cộng Tàu nữa chứ . Hèn chi mà giặc giã như rươi và chiến tranh loạn lạc mãi hoài không dứt .

    Hôm nay có chút "Nhàn cư vi bất thiện", nhưng cũng xin phép được viết vài hàng về đảng cướp đầu trộm đuôi cướp CSVN để trước là mua vui sau làm việc nghĩa để cho các bạn hiền VN khắp nơi, khắp nước và trên toàn thế giới đọc cho vui để quên hết những đau buồn trong cuộc sống để rồi tiếp tục tranh đấu cùng lũ ác nhân, hung hăng, tham tàn, khát máu quỷ đỏ CSVN, CSTC .


    "V", "VK"

    HS. TS. VN

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh18.9.12

    Việt Cộng ?

    Tạo ra chiến tranh, nội chiến
    Huynh đệ tương tàn
    Anh em chém giết
    Tàn hại sinh linh
    Tàn hại giống nòi
    Đấu tố
    Hành hình
    Hành xác
    Tử hình
    Xử bắn
    Ám Sát
    Thủ tiêu
    Chặt đầu
    Cứa cổ
    Đập bể đầu, bể sọ
    Chôn sống dân lành
    Tù đày
    Tù ngục
    Tẩy nảo
    Tù cải tạo
    Đổi tiền
    Đổi bạc
    Kinh tế mới
    Vượt biên
    Vượt biển
    Gông cùm xiềng xích
    Cướp đất
    Cướp nhà
    Cướp của toàn dân
    Phá nhà thờ xóm đạo
    Phá chùa chiền
    Phá lăng miếu
    Đặt mìn cho nổ tung thánh giá
    Gây cảnh nhà tan cửa nát
    Đàn áp dân oan
    Đàn áp giáo dân
    Cấm dân biểu tình
    Cấm tuyệt mọi quyền căn bản của con người
    Phản quốc
    Phản dân
    Buôn dân
    Bán nước
    Dâng đất
    Nhượng biển
    Dâng đảo Hoàng Sa, Trường Sa
    Ải nam Quan
    Thác bản Giốc
    Tây Nguyên
    Tay sai
    Nội ứng
    Nô lệ
    CSTC

    Việt Cộng nhai xương, uống máu và làm giàu trên xương máu của toàn dân VN
    Ăn cướp, cưỡng đoạt tài sản của quốc gia và cất giấu tiền bạc của toàn dân VN ra hải ngoại để làm giàu cho lũ ngoại bang cùng toàn gia đình của chúng trong khi toàn dân VN phải ăn đói, mặc rách, chậm tiến, nghèo nàn, lầm than khốn khổ, bệnh tật tràn lan, ngày như đêm phải ăn uống, tắm rữa bằng những chất độc hại gây ra bỡi môi trường ô nhiểm, không khí ô nhiểm cùng chất độc bùn đỏ Bô Xít .

    Người dân lành VN?

    Muốn được sống còn và muốn có một cuộc sống cho ra đúng nghĩa của con người thì phải có những hành động như sau:

    Liều chết hy sinh để tranh đấu tận diệt lũ Cộng Sản càng sớm càng tốt trước khi quá muộn, còn bằng không thì sẽ như là dân tộc Tân Cương, Tây Tạng đang ngày đêm than khóc và ngày đêm bị lũ CSTC tàn sát dã man, đồng hoá, huỷ diệt cùng xoá sổ trong cộng đồng thế giới.

    "Nội thù Việt Cộng phải tận diệt cho tân tuyệt thì toàn dân VN mới có thể đồng tâm nhất trí, đồng tâm hiệp lực và vững tâm, vững chí để đánh đuổi cùng tận diệt lũ ngoại xâm hung hăng, tham tàn, khát máu quỷ đỏ CSTC ".

    Kính chào đoàn kết trong tình YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN .

    "V", "VK"

    HS. TS. VN

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us