Trở về trang đầu » » Thủ Đoạn Quan Làm Báo Bị Hack Giả

Thủ Đoạn Quan Làm Báo Bị Hack Giả

Hình ảnh blog Quan làm Báo bị hack giả
chuyển sang http://www.quanlambao.info/
Sau khi bị Đảng Làm Báo tiết lộ danh tánh người đứng phía sau Quan Làm Báo là Việt Tân thì nhận được sự phản biện một cách yếu ớt từ Blog của Việt Tân là blog Chân Trời Mới qua bài "Đánh trúng huyệt rồi!" của Nguyễn Vũ .

Ngày 10/10/2012 đúng ngày song thập của Trung Quốc thì trang Quan Làm Báo "bị Hack", hackers "xóa sổ" những bài viết  đã được dời sang blog Vua Làm Báo .  Thật sự thì không phải hacker nào chiếm QLB cả, bọn nầy mượn danh hacker để đưa một trang có nội dung nhằm bôi nhọ cá nhân và gia đình bà Đặng Thị Hoàng yến . Những hình ảnh riêng tư của  Nguyễn Đặng Hải Anh, con gái của bà Yến trên Facebook  được Quan Làm Báo đăng lại với những lời lẽ mang danh "những người sinh sống tại hải ngoại" .

Sự dối trá thủ đoạn của đảng Việt Tân không chừa đời tư của một riêng ai . Chiêu thức "một mũi tên trúng hai đích", vừa đánh phá Thủ Tướng Dũng xong bây giờ đánh phá gia đình bà Đặng Thị Hoàng yến, gây xáo trộn dư luận, đánh lừa như thể phe chủ tịch nước Trương Tấn Sang lập ra Quan Làm Báo để triệt hạ uy tín TT Nguyễn Tấn Dũng nay bị Thủ Tướng trả thù ..

Những chiêu thức của Việt Tân nhằm gây chia rẽ nội bộ lãnh đạo, gây nghi ngờ vai trò lãnh đạo của đảng và nhà nước và tệ hại hơn nữa của VT còn đem đời tư con gái bà Yến là Nguyễn Đặng Hải Anh để bôi nhọ . Luật pháp nước ngoài hay ở bất kỳ quốc gia nào thì "ai làm nấy chịu", ai vi phạm pháp luật thì  người đó chịu án . Trong trường hợp nếu bà Đặng Thị Hoàng Yến có làm điều gì sai với pháp luật VN thì bà ấy chịu chứ còn đem hình ảnh đời tư của Nguyễn Đặng Hải Anh đưa lên Internet chỉ gây lên thêm sự bất bình đối với những kẻ không chừa thủ đoạn nào là Quan Làm Báo.

Nay ai cũng nhìn thấy những người đứng phía sau Quan Làm báo dơ dáy bẩn thỉu hôi hám đến cỡ nào . Dùng chiêu bài bị hacker đánh phá trang blog mình đồng thời mượn danh "những người sinh sống tại hải ngoại" để làm chuyện tồi bại, Quan Làm Báo đã ngu đến độ không biết đa số những người hải ngoại là những người có học thức, có trình độ nhận thức về pháp luật rõ ràng, không ai chịu làm chuyện bẩn thỉu , bôi nhọ một đứa trẻ đang còn tuổi teen như Nguyễn Đặng Hải Anh .

Những hình ảnh sex của Nguyễn Đặng Hải Anh đưa lên Internet chỉ làm cho người khác yêu mến và thương yêu Nguyễn Đặng Hải Anh hơn nữa là khác . Sống trong cuộc đời ai mà không có sex, có sex đâu phải chuyện xấu,  nếu không có chuyện sex thì làm sao loài người có thể tồn tại được đến ngày hôm nay .

Tóm lại những gì Quan làm Báo đã làm với mục đích là bôi nhọ lãnh đạo VN, đánh phá kinh tế VN hôm nay đã lòi ra thêm một thứ côn trùng bẩn thỉu bôi nhọ đời tư người khác, những thủ đoạn dơ dáy nầy chúng ta không có lời nào để diễn tả hết được trạng thái dơ bẩn lâm sàng của Quan Làm Báo.

Giả danh hacker chuyển sang ( http://www.quanlambao.info/ << trang mạng vừa bị FBI xóa sổ vì đăng clip sex trẻ em dưới 18) chưa được vài giờ thì lại thấy chiêu thức nầy không ăn khách, dễ dàng bị lộ tẩy nên quanlambao.blogspot.com đã cho trở lại bình thường (hacker giả đã bỏ đi) để tiếp tục công việc đánh phá . Vậy ai là khỉ đít đỏ thì bây giờ đã rõ .

Lưu ý: Những ai đã download đoạn Clip sex ngắn của cháu Nguyễn Đặng Hải Anh từ trang quanlambao.info thì nên xóa bỏ vì gia đình bà Đặng Hoàng Yến đã thông báo cho cảnh sát và FBI . Người lưu trử, download phim sex trẻ em sẽ bị liệt vào tội danh "child molesters" các nước Pháp, Anh , Mỹ, Úc, tội danh nầy có thể bị xử ở tù từ 5-10 năm cộng thêm quản chế từ 10 đến 15 năm .


Đảng Làm Báo
Giới thiệu bài nầy :

2 nhận xét:

  1. Nặc danh11.10.12

    Hắc giả sao blog của Châu Xuân Nguyễn lại mất hết bài viết và menu cũng ra đi sớm.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh11.10.12

    trí tuệ thiếu vệ sinh !

    Trả lờiXóa

Quyền tự do ngôn luận và tự do báo chí là quyền chính trị của công dân.Trên tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng lẫn nhau, Đảng Làm Báo sẽ tôn trọng mọi ý kiến phản biện.

"In Honor of Viet Khang Asia69 Việt Nam Tôi Đâu & Anh là Ai"
GÓP Ý MỚI NHẤT
"Cuộc Thảm Sát Thiên An Môn - 1989"
"In Honor of Viet Khang bản 2 SBTN"
"Hoàng Sa nổi đau mất mát (Bản tiếng Việt)"
"In Honor of Viet Khang Asia Productions"

Liên lạc, gửi bài cho Đảng Làm Báo -- Contact us